• Về đầu trang
Khanh Tống
Khanh Tống

Những MV V-Pop mang thông điệp: 'Không đàn ông phụ nữ chúng tôi vẫn sống tốt'

Âm nhạc

Trước đây, người phụ nữ xuất hiện nhiều ở những MV mang concept đáng yêu, dễ thương hay mong manh và yếu đuối, chỉ biết dựa vào người đàn ông kiểu “em chỉ hạnh phúc khi được bên anh”.

Tuy nhiên, tại thời điểm này, hình ảnh người phụ nữ trong những bài hát lại trở nên độc lập, tự tin và quyến rũ hơn bao giờ hết. Họ khẳng định tài năng, vị thế của mình thông qua loạt MV độc và lạ mắt.

Hoàng Yến "phũ" kẻ phụ tình bằng chuyện tình bách hợp

Khác biệt với hình ảnh trong sáng, dễ thương, nhí nhảnh trong các sản phẩm âm nhạc trước đây, ở No Boyfriend, Hoàng Yến Chibi đã lên kế hoạch trả thù bạn trai cũ khá rùng rợn bằng bùa phép.

MV mở đầu bằng đoạn nhạc của ca khúc Nụ Hôn Đánh Rơi, kèm hình ảnh anh bạn trai tháo nhẫn ném đi và nhẫn văng vào mặt Yến. Cô gái sau khi bị “phũ” đã khóc lóc thảm thiết và gọi hội bạn thân của mình đến. Các cô gái tụ tập cùng làm hình nhân trả thù anh chàng phũ tình.

Điều bất ngờ là sau khi "phi vụ" thành công, thì hóa ra người đứng sau tất cả, kẻ chuyên làm các hình nhân trả thù và ôm ấp Yến lại chính là Jun Vũ. Sau khi cùng tham gia Những Tháng Năm Rực Rỡ và chụp ảnh thân thiết ở ngoài đời cả hai được nhiều fan ghép đôi để trêu đùa. Không để người hâm mộ thất vọng, Hoàng Yến đã dùng MV No Boyfriend để kể một câu chuyện tình bách hợp đáng yêu nhưng cũng không kém phần hấp dẫn.

ye

Có vẻ như câu chuyện tình bách hợp này càng khẳng định một điều rằng: Chỉ phụ nữ mới mang lại hạnh phúc cho nhau.

Thiều Bảo Trâm: "Trái tim em thờ ơ, cứ bước đi, kệ anh thôi!"

Sau khi phát hành bản ballad tự sáng tác đầy ngọt ngào Thương Anh, Thiều Bảo Trâm đánh dấu sự trở lại của mình trên đường đua V-Pop với ca khúc mới mang tên Kệ Anh Thôi.

Điều thú vị là ở tựa bài hát, vừa mới ngọt ngào, da diết Thương Anh là thế, giờ đây Thiều Bảo Trâm đã phũ phàng chuyển sang Kệ Anh Thôi. Phải chăng 2 ca khúc này có mối liên kết nào đó với nhau?

Câu chuyện trong MV nói về những cô gái luôn quỵ lụy đau khổ vì tình yêu mà không được sống đúng với bản thân mình, đặt đâu ngồi đó và luôn chịu sự chi phối của người đàn ông họ yêu.

Đồng thời, đây cũng là thông điệp gửi đến những người đàn ông chỉ biết chỉ đạo, bắt người phụ nữ lo cho mình mà không biết chia sẻ trong công việc lẫn cuộc sống. Đến một ngày, cô gái sẽ cảm thấy mệt mỏi và muốntrở về với con người thật của mình.

Đinh Hương thay mặt phái đẹp "đáp trả" kẻ đã phản bội mình trong tình yêu

Giữa "cơn bão" ballad dồn dập, Sống Thật Lâu Vào Để Mà Thấy được ví như làn gió lạ thổi vào V-Pop. Hội chị em phụ nữ khi nghe còn “giật cả mình” vì quá thích thú. Từng câu từng chữ đáp trả mạnh mẽ kẻ đã phản bội như trong lời bài hát: “Sống thật lâu vào để mà thấy, người anh từng phản bội đấy, sẽ xinh đẹp nhường nào” khiến các khán giả nữ "mát lòng mát dạ". Đáp trả bằng âm nhạc gắt như Đinh Hương mấy ai dám làm, nhỉ?!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.