• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Một idol được xem như 'kì tích' của K-Pop đời đầu: Bỏ học, bị nhiều công ty từ chối nhưng vẫn debut và nổi tiếng

Âm nhạc

Thần tượng K-Pop từ lâu đã trở thành một "nghề nghiệp" trong mơ đối với giới trẻ Hàn Quốc. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được những bệ đỡ vững chắc ngay từ những ngày đầu bước chân vào giới giải trí đầy khắc nghiệt. Có những người chỉ vài tháng đã được debut, song cũng chẳng thiếu trường hợp héo mòn cả thanh xuân trong phòng tập nhưng chưa một lần được bước lên sân khấu.

Gần đây, netizen Hàn bỗng lật lại quá khứ và cùng thảo luận về những "tấm gương" chưa bao giờ bỏ cuộc trong hành trình trở thành idol K-Pop. Cái tên được nhắc đến nhiều nhất chính là Hoya (cựu thành viên INFINITE).

Kể từ khi còn nhỏ, Lee Ho Won (tên thật của Hoya) đã nuôi giấc mộng được đứng trên sân khấu. Năm học lớp 10, Hoya đã đưa ra một quyết định liều lĩnh: Bỏ học để theo đuổi đam mê tại một học viện dạy nhảy ở Busan. Dĩ nhiên, hành động của Hoya khiến rất nhiều người ngỡ ngàng, trong đó có bạn bè, thầy cô cũng như người thân của cậu.

Bố Hoya đã đuổi cậu ra khỏi nhà sau chuyện ấy. Tuy nhiên sự phẫn nộ của ông không thể dập tắt đam mê mãnh liệt trong lòng chàng trai trẻ. Hoya liên tục tham gia các buổi thử giọng nhưng đều thất bại, bao gồm cả "công ty trong mơ" của cậu là JYP.

May mắn mỉm cười với nam idol khi cậu vượt qua vòng sơ tuyển của cuộc thi Superstar K. Những ngày tiếp theo, Hoya nhận được cuộc gọi mời hợp tác từ Woollim Entertainment - công ty của Infinite sau này. Thời điểm ấy, Hoya đã "mạnh dạn" từ chối bởi cậu vẫn nuôi hy vọng có thể chiến thắng ở sân khấu Superstar K.

Thế nhưng đời không như mơ bởi Hoya bị loại tại vòng Superweek. Đam mê với âm nhạc quá lớn nên Hoya đánh liều gọi điện lại cho Woollim và được chấp nhận làm thực tập sinh của công ty.

Sau khoảng 1 năm thực tập, Hoya debut cùng Infinite và trở thành một trong những thành viên nổi tiếng nhất nhóm. Infinite nhanh chóng leo lên vị trí nhóm nhạc có lượng fan đông đảo ở K-Pop. Không những thế, nhóm còn được mệnh danh là tập hợp những "cỗ máy nhảy" với những ca khúc có vũ đạo đều tăm tắp.

Năm 2017, Hoya rời Infinite trong sự nuối tiếc của người hâm mộ. Anh chàng trở thành một nghệ sĩ solo đồng thời thử sức cả trong lĩnh vực phim ảnh. Sự nghiệp của nam idol tạm dừng khi anh chàng đi nhập ngũ vào năm 2019, dù Hoya giờ không còn xuất hiện trên truyền hình nhưng câu chuyện về anh chàng vẫn được netizen nhắc đến rất nhiều như một tấm gương không bao giờ bỏ cuộc trong việc theo đuổi đam mê!

- Năm lớp 10 tôi còn mải nghỉ xem sáng đến trường học thì đi tất màu gì... Thực sự Hoya đã có một quyết định táo bạo đó.

- Buồn cười nhất là cậu ấy từ chối cả Woollim cơ haha. Công ty cho cậu ấy cơ hội thứ 2 vì Hoya có tài năng thực sự.

- Đúng là kì tích của gen 2, hồi đó cứ nghĩ tạch Superstar K là cậu ấy từ bỏ rồi chứ...

- Ngày xưa idol vất vả lắm mới được debut chứ đâu có mấy chương trình sống còn ăn sẵn như bây giờ.

- Chuyện của Hoya có khi dựng thành phim được ấy chứ nhỉ?

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.