• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

MV tuyên truyền concert của Dịch Dương Thiên Tỉ dính nghi vấn đạo tổ hợp MV của BTS

Âm nhạc

Mặc dù trong 6 năm ra mắt, Dịch Dương Thiên Tỉ đã tổ chức rất nhiều sân khấu âm nhạc nhưng chưa có sự kiện nào gọi là concert chính thức. Hầu hết các buổi trình diễn quy mô lớn đều kết hợp với sự kiện sinh nhật.

Đến nay, concert đúng nghĩa đầu tiên cuối cùng cũng đã được xác định vào 22/12, lấy tên là Túc Nhĩ - hai chữ mà khi kết hợp lại tạo thành chữ "Tỉ" trong "Dịch Dương Thiên Tỉ".

MV tuyên truyền của Dịch Dương Thiên Tỉ do nhiếp ảnh gia Gabrielle làm đạo diễn.

Tuy nhiên khi mới bắt đầu tuyên truyền, sự kiện này đã gây ra ồn ào khá lớn vì bị tố đạo nhái MV của BTS - nhóm nhạc đình đám đến từ Hàn Quốc.

Trưa ngày 19/12, nhiếp ảnh gia Gabrielle, người phụ trách đạo diễn MV, công bố đoạn clip dài 1 phút với mọi người. Các fan BTS xứ Trung lúc này phát hiện nhiều phân cảnh trong clip có nét tương đồng với phân cảnh trong Trailer Wings Tour, MV Blood Sweat And Tears phiên bản tiếng Nhật, WINGS Short Film #2 LIE, WINGS Short Film #6 MAMA Wings Tour Final VCR.

Nghi vấn MV tuyên truyền concert của Dịch Dương Thiên Tỉ đạo nhái sản phẩm của BTS nhanh chóng được đặt ra. Phía fan BTS và cả fan Dịch Dương Thiên Tỉ yêu cầu nhiếp ảnh gia Garielle làm rõ sự việc

Fan không hiểu, mong Garielle giải thích rõ linh cảm làm MV tuyên truyền đến từ đâu, mong chờ concert vào 22/12.

Hai nhà đều thảm, bây giờ mọi chuyện ồn ào cũng chẳng tốt cho chúng ta, sợ rằng bị anti ác ý dắt mũi. Ủng hộ BTS bảo vệ quyền lợi.

Fan BTS lý trí bảo vệ quyền lợi, fan Dịch Dương Thiên Tỉ ủng hộ bảo vệ quyền lợi, hai nhà nhất trí chờ câu trả lời từ Garielle.

Fan hai nhà đều ủng hộ chuyện bảo vệ quyền lợi hợp lý, mời Gabrielle đứng ra làm rõ.

Gabrielle sinh năm 1991 tại Trùng Khánh, tốt nghiệp Học viện Báo chí trực thuộc Đại học Phúc Đán, là nhiếp ảnh gia nổi tiếng trong giới, thích J-POP, mê ca sĩ Shiina Ringo. Hiện tại Gabrielle chưa đưa ra phản hồi về việc có đạo nhái hay không.

Tuy nhiên trước mắt tên tuổi của Dịch Dương Thiên Tỉ bị ảnh hưởng ít nhiều, không ít bình luận tiêu cực nhắm vào anh chàng bởi đây là lùm xùm thứ 2 có liên quan đến đạo nhái sau phim điện ảnh Em Của Thời Niên Thiếu.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.