• Về đầu trang
Tomorrow
Tomorrow

Netizen Hàn tìm ra bằng chứng cho thấy MBC đang 'cosplay nạn nhân' trong việc SEVENTEEN không diễn ở Music Core

Âm nhạc

Vào ngày 19 tháng 6, Pledis Entertainment đã thông báo SEVENTEEN - nhóm nhạc sắp có màn comeback với mini album mới "Heng:garæ" vào ngày 22 tháng 6 tới đây sẽ không xuất trên trên chương trình âm nhạc hàng tuần "Music Core" trong đợi quảng bá tới đây.

SEVENTEEN nối tiếp các nghệ sĩ thuộc Bighit Labels không tham dự show của MBC

Trước tin đồn rằng quyết định này là do MBC không cho SEVENTEEN lên sóng đài mình, đại diện từ Music Core đã nhanh chóng đưa ra phản hồi nói rằng họ đã gửi lời mời tham dự đến SEVENTEEN.

Xin chào. Đây là "Music Core"của MBC.

Đội ngũ nhân viên của Music Core luôn làm việc chăm chỉ để mời các ca sĩ thuộc nhiều thể loại âm nhạc khác nhau đến chương trình của chúng tôi nhằm tạo ra các sân khấu nổi bật so với các chương trình âm nhạc khác.

Các nhân viên đã gửi lời mời xuất hiện đến SEVENTEEN trong chương trình của chúng tôi và chúng tôi mong muốn họ xuất hiện trong chương trình và biểu diễn cho khán giả của chúng tôi.

Đội ngũ nhân viên của Music Core sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để tạo ra những sân khấu tuyệt vời nhất cho người hâm mộ Kpop.

Cảm ơn mọi người.

MBC dường như đang cố đẩy trách nhiệm về phía Bighit

Với việc nói rằng đã gửi lời mời đến SEVENTEEN, MBC dường như đã ngụ ý rằng họ đã làm phần việc của mình và đẩy trách nhiệm phía Pledis đã từ chối cho gà nhà xuất hiện tại đây.

Phản hồi của đài truyền hình này khiến nhiều người hâm mộ quay sang trách cứ Bighit Entertainment - công ty vừa mới trở thành cổ đông lớn của Pledis Entertainment thời gian vừa qua.

Nhiều người cho rằng vì sự mâu thuẫn của Bighit và MBC đã kéo theo việc công ty này đã không cho gà nhà như BTS, TXT và GFRIEND - nhóm nhạc thuộc Labels của công ty xuất hiện trên show âm nhạc Music Core và các chương trình khác thuộc MBC kể từ năm ngoái.

Tuy nhiên, Knetz mới đây đã đăng tải lại đoạn trích từ một bài báo vào đầu tháng này cho biết lý do thực sự khiến các nghệ sĩ thuộc Bighit Labels không xuất hiện ở Music Core và rằng MBC mới là bên lộng quyền và vờ đóng vai nạn nhân trong sự việc này.

Xung đột giữa hai bên ngày càng trở nên lớn hơn vì (MBC) Gayo Daejejeon. Sự việc này được châm ngòi từ sự vắng mặt của BTS tại MBC Gayo Daejejeon do lịch trình ở nước ngoài của nhóm vào cuối năm.

BigHit giải thích rằng tại thời điểm đó nhóm đã không thể xuất hiện do vấn đề từ lịch trình ở nước ngoài. Nhóm chỉ tham gia các sự kiện của KBS và SBS tại Gayo cuối năm. MBC là đài truyền hình duy nhất trong số các sân khấu Gayo cuối năm không có sự xuất hiện của BTS.

Theo người trong ngành công nghiệp giải trí, MBC sau đó đã hủy bỏ sự xuất hiện của tân binh TXT từ Bighit tại "Music Core" và đồng thời đơn phương hủy bỏ sự xuất hiện của GFRIEND từ Source Music tại "MBC Gayo Daejejeon".

Lý do là vì BTS vắng mặt tại Gayo Daejejeon. Sau đó MBC lại yêu cầu GFRIEND xuất hiện trên Music Core nhưng việc này đã thất bại khi phía BigHit yêu cầu lời giải thích từ MBC về việc hủy bỏ sự tham dự của GFRIEND trong Gayo Daejejeon. Kể từ đó, các nghệ sĩ thuộc Big Hit Labels đã không xuất hiện trên MBC.

Tất cả bắt nguồn khi BTS vì tham dự chương trình đón năm mới Rockin' Eve tại Quảng trường Thời đại ở New York thay vì đi MBC Gayo năm ngoái
Sau đó MBC đã đơn phương huỷ bỏ sự xuất hiện của 2 nghệ sĩ khác dưới trướng Bighit là TXT và GFRIEND trên Music Core và Gayo cuối năm nay
Vào đầu năm nay khi GFRIEND comeback, MBC đã mời nhóm đi Music Core nhưng khi được hỏi về việc giải thích vì sao lại từ chối không cho họ xuất hiện ở Gayo năm ngoái, đài truyền hình này đã không hồi đáp rõ ràng

Phản hồi của Knetz về thông tin này hôm nay:

- Tôi có thể hiểu được việc tẩy chay
- Họ đã huỷ bỏ theo ý muốn rồi lại gọi người lại, lộng quyền nhỉ
- Nếu đã loại bỏ người ta rồi thì người ta lại phải đi với anh khi anh gọi ấy hảㅋㅋㅋㅋ
- Bọn họ nên xin lỗi vì đã lạm quyền vừa hứa sẽ không tái phạm đi. Nhập nhằng thật, đừng đi quá giới hạn
- Đầu tiên thì họ ngừng sân khấu cuối năm của GFRIEND > Bighit yêu cầu giải thích > Hống hách > "Ya đi Music Core đi" > Bighit: Giải thích thì sao? > Lạm quyền với nghệ sĩ ở Bighit Labels !!!!!! ??????? Tại sao họ lại trở lên lộng quyền khi phản ứng về việc lộng quyền thế ㅋㅋ Người ta gọi đi thì nhất định phải nghe theo sao?
- Tội nghiệp các ca sĩ thuộc Labels...
- Công ty M nhân cơ hội này hãy chỉnh lại suy nghĩ bản thân chút đi
- Mấy người ở đài truyền hình nên xin lỗi nghệ sĩ đi làm ơn... Định mãi như thế đến khi nào...
- Thật là shock khi biết GFRIEND bị huỷ bỏ sự xuất hiện. Hồi đó thẩm quyền việc casting nghệ sĩ là do PD tuỳ ý, nên tôi đã tưởng họ không được casting từ đầu. Đừng chỉ đưa ra lời phát biểu đóng vai nạn nhân mà hãy xin lỗi về phần mình đã làm sai đi
- Nhìn đài truyền hình đóng vai nạn nhân làm tôi buồn nôn, Big Hit tuyệt đối sẽ không cúi mình theo đâu
- PD của MBC Music Core tự phụ quá
- Đơn phương huỷ bỏ sự xuất hiện của GFRIEND và gọi SEVENTEEN? Nếu thế thì trước hết phải giải trình việc đơn phương loại bỏ GFRIEND đi đã nhưng lại vờ không biết và thao túng truyền thông?

Theo: Theqoo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.