• Về đầu trang
Hamster và Cún
Hamster và Cún

BTS Jimin: Idol yêu fan đến khó tin và nghìn lẻ một câu chuyện chỉ đọc thôi cũng muốn khóc

Showbiz

Đối với fan, idol là tình yêu vô cùng chói lòa và sâu đậm. Với idol, fan cũng có ý nghĩa rất to lớn, là lẽ sống, là động lực để họ vượt qua mọi khó khăn, thử thách, tiếp tục đam mê âm nhạc.

Tuy nhiên, trong giới idol, người nổi tiếng yêu fan nhất phải kể đến Jimin (BTS). Dù đi đâu, làm gì, phỏng vấn hay quay hình người đầu tiên Jimin nhắc đến chính là Army, fan của anh.

Dưới đây là bài tổng hợp những khoảnh khắc thể hiện tình yêu Army vô bờ bến của Jimin. Có những câu chuyện khi nghe kể lại, ai cũng cảm động rưng rưng nước mắt

Biệt danh Mangaettok

Jimin:" Từ hồi debut tại vì má em có hơi phúng phính nên các fan đặt cho biệt danh là Mangaettok ạ."

Q:"Biệt danh nào mà bạn có ấn tưởng sâu sắc nhất?"

Jimin:"Là Mangaettok ạ, đây là biệt danh fan đặt cho em."

Trong concert Jimin cũng đã nói rằng:"Mình rất cảm ơn Army vì đã tặng cho mình biệt danh là Mangaettok."

Khi tham gia Ask in the Box, Jimin cũng trả lời:"Em rất thích biệt danh Mangaettok bởi vì đó là biệt danh các fan thích và làm cho em ạ."

Khi các thành viên hỏi Jimin: "Anh có định xăm không?" Jimin: "Có chứ về sau anh sẽ xăm "Mangaettok" ở bên phía bên trái tim mình."

"Nhờ có các Army mà..."

Jimin từng khóc và chia sẻ về kỉ niệm sinh nhật cùng với fan: "Thực ra mình không để ý đến sinh nhật đâu. Mình luôn nghĩ là cũng chỉ là một ngày bình thường thôi, sinh nhật có phải là chuyện lớn gì đâu. Thế nên lúc đến sinh nhật mình cũng quên mất. Rồi hôm ấy đúng vào concert, mấy chục nghìn fan đã chúc mừng sinh nhật mình.V ì thế lúc ấy mình rất vui."

Sau đó Jimin cũng đăng lên Twitter cảm ơn các fan của mình: "Xin lỗi mọi người mình ngủ dậy muộn quá nên đăng bài muộn. Thực sự mình rất hạnh phúc vì mọi người đã chúc mừng sinh nhật mình. Cảm giác như mình trở thành nhân vật chính vậy. Cảm ơn mọi người vì đã làm cho ngày sinh nhật chẳng có gì đặc biệt của mình trở nên thật ý nghĩa. Mình yêu tất cả mọi người. #Jimin."

Lí do bạn chụp ảnh là gì?

Q: "Tại sao bạn lại chụp ảnh? Có lí do gì không?"

Jimin:"Đây là những bức thư fan đã viết cho mình. Mình muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng quý này. Thế nên mình rất hay chụp ảnh polaroid."

Q: Bạn không thích ảnh film à? Không phải mấy tấm ảnh film cũng rất đẹp sao?

Jimin: "Em vẫn thích polaroid hơn ạ. Bởi vì khi chụp hình các fan thì em sẽ là người đầu tiên được nhìn thấy những bức ảnh ấy. Nếu không phải là người thấy những bức ảnh đấy đầu tiên thì em cứ có cảm giác mình bị đoạt mất ấy ạ."

"Army"

"Vì mọi người nên mình đã nhuộm tóc đây nè."

"Mình muốn cho các bạn thấy nhiều hình ảnh đa dạng hơn của mình. Mai sau tóc dài ra là mình có thể cho các bạn thấy mình tóc ngắn với tóc dài như nào rồi nè."

"Mình muốn trở thành virus Hạnh Phúc cho mọi người. Gì nhỉ? Dù chỉ một chút thôi nhưng nếu mình có thể giúp mọi người cảm thấy bớt mệt mỏi và thoải mái hơn thì thật là tốt."

Lí do mặc quần áo đẹp

"Thực ra lí do mình mua quần áo á? Là để cho các bạn nhìn đó. Hôm nào không gặp mọi người thì mình chỉ mặc mấy bộ đồ thể thao thôi à. Thế nên hôm nay là lần đầu tiên mình mặc cái áo này nè. Mình muốn cho các bạn xem cái này nên mới mua đó. Smile này."

"Áo này mình mua trước khi trời lạnh ý. Định là ra sân bay mặc cho các bạn xem lúc thời tiết đỡ lạnh hơn. Nhưng mà dạo này mình không có lịch trình mà di chuyển bằng máy bay nên hôm nay mình mặc để V live này. Lần sau mình sẽ chọn bộ mới mặc tiếp cho các bạn xem nha."

"Hôm nay mình lại mua chiếc áo này để mặc cho các bạn xem này. Lần sau mình cũng sẽ mặc mấy cái đẹp đến nữa nha."

Army thích gì?

"Anh J-hope bảo mình là đội cái mũ này rồi chụp cho các bạn xem thì các bạn sẽ rất thích."

"Các bạn thích mình đeo hoa tai 1 bên hay cả 2? Hay các bạn thích mình không đeo? Ồ đều thích á? Mình làm gì các bạn đều thích á? Mình cũng thích các bạn lắm nè ~."

Q: "Bạn thích bộ quần áo nào trong 2 concept vừa quay?"

Jimin:"Army thích cái nào thì em thích cái đó ạ."

Top comment:

Tôi khóc rồi nè. Jimin à Mình yêu cậu. Tiêu chuẩn của Jimin là Army thực sự khiến người ta phát điên đó huhuh.

Cậu ấy lúc nào cũng tận tâm với cả những thứ nhỏ nhặt luôn ý. Đúng là người tốt.

Cuộc đời tôi được biết đến một người như Jimin đúng là may mắn. Jimin à hãy yêu thương bản thân mình như cách cậu quý trọng Army nhé. Hãy cùng nhau đi hết con đường nhé.

Đây là idol cuối cùng của tôi

Sao lại có người có tấm lòng đẹp như vậy nhỉ

Jimin à cậu là idol đầu tiên cũng là idol cuối cùng của tôi đó. Vì có cậu mà tôi có thể vượt qua những lúc khó khăn cũng như có thế đứng dậy một lần nữa đó. Cảm ơn cậu.

Mỗi lần nghe Jimin thể hiện tình cảm với fan là tôi lại muốn khóc. Cảm ơn chủ thớt đã tổng hợp lại những khoảnh khắc cảm động này nhé

Theo: The Qoo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.