• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Jimin (BTS) vội xóa video trên Twitter vì lỡ ghi lại cảnh V nằm cạnh... thuốc lá điện tử?

Showbiz

Mới đây, Jimin khiến nhiều fan băn khoăn khi đăng lên tài khoản Twitter của BTS đoạn video anh chàng quay nhân dịp Giáng sinh rồi lại xóa ngay tắp lự. Theo suy đoán của netizen, có thể vấn đề phát sinh từ bản quyền ca khúc Jimin chèn vào video.

Trạng thái đươc xóa đi ngay sau đó nhưng netizen đã nhanh tay lưu lại:

Tuy nhiên cũng không ngoài trường hợp nam idol phải xóa video vì để lộ hình ảnh V nằm cạnh một điếu thuốc lá điện tử (Juul).

Juul là một thiết bị thuốc lá điện tử có cấu trúc đóng và không thể "làm đầy" lại lần nữa sau khi sử dụng hết. Juul chứa tinh dầu và hàm lượng nicotine tương đương một gói thuốc lá.

Dù các thành viên BTS đều đã trưởng thành, song hình ảnh trên vẫn khiến fandom tranh cãi dữ dội. Hầu hết người hâm mộ đều tỏ ra lo lắng cho sức khỏe đặc biệt là thanh quản của V.

"Juul có nhiều chất nicotine ngang với một bao thuốc, ngừng hủy hoại giọng hát của bạn đi Taehyung à. Chính anh ấy khuyên chúng ta không nên dùng thuốc để chìm vào giấc ngủ bởi vì nó không tốt cho sức khỏe thế mà giờ anh ấy lại ở đó với điếu thuốc lá điện tử?"

"Nhiều người cứ mù quáng ủng hộ thần tượng dù họ có làm gì đi chăng nữa. Juul có thể hủy hoại não bộ, tim mạch và gây nghiện... Hãy tỉnh táo khuyên nhủ idol bạn trước khi mọi chuyện quá muộn."

Cũng có những ý kiến bảo vệ thần tượng, cho rằng tất cả những gì lan truyền trên internet vốn chỉ là suy đoán. Thời điểm này không nên đưa ra bất kì bình luận nào để tránh làm tồn hại danh tiếng của BTS nói chung và V nói riêng.

- Bởi vì Taehyung (tên thật của V) đã là người trưởng thành rồi nên anh ấy có thể làm bất kì điều gì mình muốn. Đừng có can thiệp vào cuộc đời anh ấy.

- Vẫn còn chưa biết điếu thuốc lá điện tử kia có phải của V hay không mà. Lũ anti-fan chỉ "thừa nước đục thả câu thôi".

- Kể cả khi Jimin xóa video đi vì lý do đó thì sao? Một người đàn ông trưởng thành không thể xuất hiện bên cạnh thuốc lá điện tử ư?

- Vì là BTS nên mọi người mới làm quá lên vậy thôi phải không? Đâu phải lần đầu công chúng thấy idol xuất hiện bên thuốc lá điện tử...

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.