• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

10 khoảnh khắc cho thấy rõ nhất nhân cách của Jungkook (BTS) do netizen Hàn bình chọn

Showbiz

Càng thành công, BTS càng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ và ghen tị. Nhóm đã nhận được vô vàn lời tán dương vì những thành tích mang tầm cỡ quốc tế, song cũng không tránh được vài tin đồn ác ý từ những kẻ thích đặt điều.

bts new album

Trong số các thành viên, Jungkook có lẽ là người chịu nhiều tổn thương nhất. Cậu bé debut năm 16 tuổi từng bị anti phỉ báng là "kẻ giả tạo". Chúng cho rằng hình tượng đơn thuần, tốt bụng mà Jungkook xây dựng trên TV không phải tính cách thật của cậu.

92883f053ce6886ac6f609d25e1ddf7baa44b558 hq

Đáp lại, cư dân mạng Hàn Quốc đã tạo ra một danh sách những điều cho thấy Jungkook xứng đáng là chàng trai có "nhân cách vàng".

Lời bài hát của Jungkook

Người ta thường nói lời bài hát chính là tiếng lòng của người ca sĩ. Jungkook ra mắt khi còn rất trẻ, chẳng có gì trong tay ngoài tình yêu thương của các anh cùng nhóm. Đó là lý do cậu viết những dòng tâm trạng này trong Begin:

"15 tuổi, tôi chẳng có gì trong tay.

Thế giới thật rộng lớn, tôi đây lại quá bé nhỏ.

Nhưng ngay lúc này đây, tôi vẫn không thể hình dung nổi: Bản thân hoàn toàn trống rỗng, không còn chút hương vị.

Tôi cầu nguyện. Tôi vẫn còn có các anh, những người anh yêu quý. Họ khiến tôi nhận ra thứ cảm xúc này và trở thành chính mình."

Lần Jungkook để ý thấy bóng đèn hỏng trên sân khấu và thu dọn nó

Jungkook thu dọn bóng đèn hỏng một cách tự nhiên cho dù đây không phải nhiệm vụ của cậu ấy. Hành động nhỏ cho thấy em út nhà Bangtan là một chàng trai chu đào và tốt bụng.

Jungkook giúp các nhân viên di chuyển dễ dàng hơn

Ngay cả khi ngồi ở nơi không có máy quay, Jungkook vẫn nhiệt tình giúp đỡ người khác. Fan từng bắt gặp khoảnh khắc cậu chàng quấn dây camera giúp các nhân viên để họ di chuyển dễ dàng hơn.

Jungkook qua lời kể của chuyên viên trang điểm

Tôi vẫn nhớ, tôi từng làm việc như một thợ makeup tại salon ở Cheongdamdong - nơi BTS từng ghé qua.

Vào một ngày cuối tuần, salon rất bận vì có nhiều khách hàng chuẩn bị đi ăn cưới. Tôi đang xách những chiếc túi nặng xuống càu thang thì ai đó đi đến và bảo sẽ mang giúp tôi phần còn lại. Tôi vô cùng ngạc nhiên và luôn miệng nói mình ổn. Cậu ấy là một khách hàng, lúc ấy đang có dịch cúm nên tôi không lạ khi cậu ấy đeo khẩu trang. Tôi đã nghĩ đó là một người bình thường.

Sau đó, khi cửa hàng đã vãn khách thì cậu bé này đến gần tôi và hỏi: "Sao chị lại nói không khi mà em có thể giúp chị cơ chứ?" rồi cười tươi. Khi cậu ấy makeup xong và bước ra, tôi đã bất ngờ vì vẻ ngoài đẹp trai và đôi mắt trong sáng của cậu ấy. Cậu ấy trông thuần khiết và không chút tự mãn nào.

Trên đường tan làm, tôi tìm kiếm thông tin về cậu ấy và nhận ra đó là BTS Jungkook. Nhóm vừa debut với ca khúc "I Need You". Sau DBSK, cậu ấy là người thứ 2 khiến tôi muốn quan tâm đến giới idol. Tôi đã thành fan của Jungkook từ ấy. Cậu chàng vô cùng lịch sự và có trách nhiệm, tôi tin cậu ấy sẽ thành công.

unnamed 1

Jungkook là một idol có trách nhiệm

"Các idol khác có xu hướng bỏ đồ ăn vặt hoặc đồ uống xuống sàn nhà, Jungkook đã đến giúp khi tôi cặm cụi nhặt rác với một chiếc túi." - một nhân viên hậu trường kể lại trên Twitter.

eca095eab5adec9db8ec84b11

Jungkook coi hạnh phúc của các anh trong nhóm là hạnh phúc của cậu

"Lần đầu tiên Jungkook than mệt là khi thấy các anh trong nhóm đang mệt mỏi. Em ấy cũng bảo bản thân cảm thấy hạnh phúc khi các anh hạnh phúc" - BTS.

unnamed 2

ddrxfi0uwaejam 1553605334300843215825

Jungkook luôn sẵn sàng bảo vệ fan

Jungkook cực kì lịch sự và tuyệt vời, cậu ấy quay lò sưởi về phía fan vì lo rằng họ sẽ bị lạnh. Cũng là cậu bé này tình nguyện giữ ghế cho fan vì sợ nó khiến chân cô gái ấy bị đau.

cff8468951641dc48b2d204ba91efb69

Ấn tượng của một nhân viên nhà đài về Jungkook

"Tôi viết điều này bởi tôi thấy cuộc tranh cãi về nhân cách của BTS thật lố bịch. Tôi đang làm việc như một nhân viên phụ trách sân khấu và xin khẳng định luôn là bạn chẳng thể bôi nhọ nhân cách BTS được đâu. Họ rất tốt bụng... Họ không quá ồn ào, cũng không quá trầm lặng, cả nhóm dường như chỉ đi chơi với nhau. Một lần, khi đang đi qua phòng chờ của họ thì tôi nghe họ cười khúc khích như học sinh cấp 2 vậy. Có lẽ cả nhóm đang chơi trò gì đó.... Nhìn chung thì tôi thấy họ là nhóm tốt tính nhất trong số các idol hiện nay."

unnamed 3

Jungkook luôn được yêu thương bởi các anh

Một chàng trai nhân cách tồi thì liệu có được những người xung quanh yêu mến hay không? Jungkook luôn được BTS xem như "báu vật", như "em út vàng" cần nâng niu, chiều chuộng. Chỉ bấy nhiêu thôi là có thể chứng minh chàng trai này lớn lên ngoan ngoãn đến mức nào.

unnamed 4

f86fa93a73defb97c8d096f540b587a9

original

Cậu trai luôn gập người 90 độ

Cúi chào là một phần văn hóa chào hỏi ở Hàn Quốc, đó cũng là truyền thống đặc trưng ở quốc gia châu Á này. Quan trọng hơn, đó là cử chỉ thể hiện sự lễ phép, tôn trọng, cũng là để thể hiện thứ bậc, tôn ti trật tự, khi đất nước này rất coi trọng mối quan hệ trên dưới, chẳng hạn như sunbae (tiền bối) - hoobae (hậu bối).

unnamed 1 1

140223 jungkook yongsan fansign bts 37000579 480 720

734f779b 714d 4778 b5da c78af4a1e151

Jungkook là một trong những thần tượng hiếm hoi luôn gập người chào hỏi. Anh chàng luôn thể hiện sự tôn trọng đối với các đồng nghiệp và người hâm mộ bằng hành động nhỏ này.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.