• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Những khoảnh khắc ngọt lụi tim của Charlie Puth và Jung Kook (BTS) ở MGA 2018 khiến fan 'tan chảy'

Âm nhạc

Hôm nay, tại sân khấu lễ trao giải MGA 2018 (MBC Plus x Genie Music Awards) đã diễn ra một màn song ca tuyệt vời giữa hai ngôi sao trẻ đang được săn đón trên toàn thế giới: Charlie Puth và Jung Kook (BTS).

Hai nam ca sĩ đã có màn song ca We Don’t Talk Anymore sau khi trình diễn See You Again của Charlie Puth. Bên cạnh đó, chàng ca sĩ đến từ xứ sở cờ hoa còn có một sân khấu Fake Love với nhóm nhạc BTS đình đám.

Những gì còn đọng lại sau màn trình diễn tuyệt vời và đầy cảm xúc này chính là ánh mắt và cử chỉ "ngọt như mía lùi" của Charlie Puth danh cho em út nhà BTS. Ngoài ra Jung Kook còn trổ tài nói tiếng Anh khiến cư dân mạng càng thêm thích thú.

Jung Kook và Jimin (BTS) đã từng cover We Don't Talk Anymore của Charlie Puth vào năm 2017; Jung Kook còn được biết đến như là một fan chính hiệu của nam ca sĩ. Vì lẽ đó, màn hợp tác song ca này đã đem đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người hát lẫn người nghe.

Ngoài ra, có rất nhiều nghệ sĩ khác như JooE (Momoland), Lee Daehwi, Kang Daniel, Ong Seongwoo (Wanna One) cũng không thể kiềm chế cảm xúc khi chàng ca sĩ 26 tuổi ngân nga See You Again.

JooE - Momoland

Park JiHoon - Wanna One

Lee Daehwi

Kang Daniel

Khép lại màn biểu diễn, Charlie Puth và Jung Kook đã trao nhau một cái ôm nồng thắm khiến khán giả vỡ oà trong vui sướng.

MGA 2018 (MBC Plus x Genie Music Awards) là một giải thưởng "non trẻ" của K-Pop do nhà đài MBC cùng hợp tác với trang web âm nhạc Genie tổ chức.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.