• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Những lời nhắn lầy không tưởng từ fan Việt trên tài khoản MXH của SM TOWN

Âm nhạc

Cách đây không lâu, SM TOWN đã chính thức giới thiệu về tài khoản mạng xã hội ở Việt Nam bao gồm Facebook và Instagram. Đây là nơi cập nhật tin tức về sản phẩm âm nhạc mới cũng như các hoạt động trong tương lai của gà nhà SM.

Nếu trên Instagram, SM TOWN Việt Nam gây ấn tượng nhờ những dòng caption hài hước, vui vẻ thì Facebook của chi nhánh này lại là địa bàn để fan "buôn muối".

Chẳng biết từ bao giờ, phần đề xuất trên trang SM TOWN Việt Nam đã ngập tràn những dòng nhắn gửi từ người hâm mộ đến "ông lớn" ngành giải trí. Theo đó, có thể chia fan Việt ra làm 3 kiểu:

Team "xa mặt nhưng không cách lòng"

Ai cũng biết rằng hầu hết các sự kiện âm nhạc gần đây đều được tổ chức ở thành phố Hồ Chí Minh. Không những thế, cửa hàng của SM Entertainment cũng đang "rục rịch" được khai trương ở quận 7 (Hồ Chí Minh), điều này khiến fan ở các tình thành khác vô cùng đau lòng mà chẳng biết thở than với ai ngoài fanpage SM TOWN Việt Nam.

Team "nghèo rớt mùng tơi"

SM rất giàu, nhưng fan nhà SM thì không phải ai cũng được dư dả. Đó là lý do mà người hâm mộ Việt phải kì kèo thậm chí là năn nỉ công ty hãy nghĩ đến phí ship "rẻ một chút" trước khi mở cửa hàng để bán album tại mảnh đất hình chữ S.

Team lầy

Đội ngũ này bao gồm những fan "thích gì đề xuất nầy", đôi khi là muốn SM quan tâm đến idol của mình hơn hay chỉ đơn giản là muốn được ứng tuyển vào SM TOWN. Lạnh lùng và thẳng thắn hơn nữa là đánh giá 5 sao rồi đi ra như không chuyện gì.

Bạn đã bao giờ thử mạnh dạn "đề xuất" ý kiến của mình trước công ty chủ quản idol như những bạn fan nhà SM chưa? Thử một lần "chơi lớn" xem cả fandom có trầm trồ không nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.