• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

Những video có lượng dislike nhiều nhất trên YouTube và lý do nó bị ghét cay ghét đắng

Âm nhạc

1. Baby

Một trong những single làm nên tên tuổi của nam ca sĩ người Canada Justin Bieber với sự xuất hiện của rapper Ludacris. Bài hát được Justin cho ra mắt trong album đầu tay của mình My Word 2.0. Tính đến nay, video trên YouTube của bài hát này đã đạt tới 1,98 tỉ lượt xem, cùng với đó là 9,8 triệu lượt like, nhưng Baby cũng nhận lại 9,4 triệu lượt dislike, một con số cũng khổng lồ không kém.

Tại sao một chàng trai nổi lên từ YouTube với hàng triệu fan lại nhận nhiều dislike như vậy? Nhiều người cho rằng Baby là sự kết hợp của những yếu tố bị than phiền nhiều nhất về nhạc pop như beat nhàm chán, ca từ nhắc đi nhắc lại nhiều lần và những đoạn rap ngẫu nhiên trong bài. Sẽ là một thời gian rất dài trước khi một bài hát nào khác có thể vượt mặt Baby về lượng dislike.

2. It’s Everyday Bro

Bài hát được đăng tải lên YouTube ngày 30/5/2017 trên kênh YouTube của Jake Paul. Jake Paul được biết đến qua series trên Disney Channel khi anh đóng vai Dirk trong Bizaardvard cũng như là một viner nổi tiếng trên ứng dụng nay đã ngưng hoạt động Vine.

Trong It’s Everyday Bro, Jake Paul cùng những người bạn Team 10 nhảy múa trước những chiếc xe hàng hiệu và biệt thự, rap về sự giàu có và cuộc sống xa xỉ của mình. Có lẽ vì lí do này mà bài hát nhận tới 3,9 triệu lượt dislike tính cho tới thời điểm này, con số lớn hơn nhiều khi đem so với 2,5 triệu lượt like.

3. Call Of Duty: Infinite Warfare Reveal Trailer

Call Of Duty là một tựa game nổi tiếng được phát triển bởi Infinity Ward. Gameplay trailer của Infinite Warfare được đăng lên YouTube vào ngày 2/5/2016 và đã phải nhận những phản hồi rất tiêu cực từ cộng đồng gamer. Hầu hết người hâm mộ của tựa game nổi tiếng này đều thất vọng về phiên bản mới. Giao diện và tạo hình nhân vật không đáp ứng được sự mong đợi. Do đó trailer của Infinite Warfare đã phải nhận tới 3,6 triệu lượt dislike.

4. Can this video get 1 million dislikes?

Video này được đăng lên kênh YouTube của PewDiePie vào ngày 24/12/2017. Anh chàng Youtuber này tên thật là Felix Arvid Ulf Kjellberg đến từ Thụy Điển hiện nay sở hữu kênh YouTube với số lượng người đăng ký cao nhất: 66 triệu lượt. Can this video get 1 million dislikes? giống như một sequel của video Can this video hit 1 million likes.

Trong video PewDiePie diễn rất sâu để kêu gọi những fan của mình giúp video “đạt được” 1 triệu lượt dislike. Với số lượng người đăng kí lớn ngất ngưởng trên YouTube thì cũng dễ hiểu tại sao tính tới hiện tại video này đã đạt 3,5 triệu dislike.

5. Despacito

Bản hit đình đám suốt 2 năm nay vẫn đang đạt nhiều lượt xem nhất trên YouTube tính tới thời điểm hiện tại với 5,5 tỉ lượt xem. Nhưng cũng rất khó hiểu khi video của single được đề cử tranh giải Grammy này lại nhận tới 3,5 triệu dislike.

Phiên bản remix với sự góp mặt của Justin Bieber đã giúp bài hát này trở thành bài hát được nghe nhiều nhất trên tất cả các trang nghe nhạc từ trước tới giờ nhưng có lẽ sự có mặt của Justin cũng thu hút một lượng lớn antifan cho bài hát này.

Công bằng mà nói thì video chính thức của Despacito không hề có sự góp mặt của Justin Bieber nên việc tại sao Despacito nhận nhiều dislike như vậy vẫn là một câu hỏi chưa có câu trả lời.

6. Friday

Single đầu tay được sáng tác và trình bày bởi ca sĩ người Mỹ Rebecca Black được ra mắt vào ngày 24/3/2011 và xuất hiện trên YouTube vào ngày 16/9 cùng năm đó.

Bài hát nhận vô số lời chỉ trích từ các nhà phê bình cũng như người nghe nhạc toàn cầu vì cách viết nhạc, phối nhạc, cách dàn dựng của video và ngay cả giọng hát của cô ca sĩ 14 tuổi đều rất tệ hại.

Một số ý kiến tiêu cực còn cho rằng Friday là bài hát tệ nhất trong thế giới âm nhạc. Tất cả những điều này làm cho video nhận tới 3,3 triệu dislike. Thật là không phải cách tốt nhất để bắt đầu sự nghiệp ca hát.

7. How It Is (Wap Bap…)

Video được đăng trên kênh YouTube BibisBeautyPalace ngày 5/5/2017 của Bianca Heinicke - một nhà sản xuất video trẻ người Đức, 7 tháng sau khi cô gái trẻ này nhắc tới việc cô quan tâm tới sự nghiệp âm nhạc và muốn có một video ca nhạc.

Nhưng cũng giống như Friday của Rebecca Black, màn ra mắt của How It Is (Wap Bap…) đã nhận rất nhiều chỉ trích về lời bài hát, khả năng phát âm tiếng Anh cũng như việc sử dụng autotune.

Thậm chí bài hát này còn bị cáo buộc về việc đạo nhái ca khúc The Show của ca sĩ người Úc Lenka. Hiện tại How It Is (Wap Bap…) đã nhận được khoảng 2,8 triệu lượt dislike.

8. Cortando o Botao do YouTube

Video này đứng thứ 8 trong danh sách với khoảng 2,5 triệu lượt dislike. Trong video, một YouTuber người Brazil tên Aruan Felix đã quyết định đập vỡ rồi cưa nút bạc của YouTube với mục đích trao tặng cho các kênh khác.

Video gồm nhiều cảnh anh chàng dùng chiếc cưa máy xẻ dọc cắt ngang chiếc nút bạc danh giá. Thật là dễ hiểu tại sao phản hồi của cư dân mạng lại tiêu cực như vậy.

9. So Sorry

So Sorry của Logan Paul đứng thứ 9 với 2,2 triệu lượt dislike. Được đăng trên YouTube vào ngày 02/01/2018 trên kênh YouTube Logan Paul Vlogs để xin lỗi cho hành động của mình khi quay video có hình ảnh thi thể của một người tự sát tại rừng Aokigahara ở Nhật Bản. Anh nói:

Tôi nghĩ điều này chắc chắn sẽ đánh dấu khoảnh khắc trong lịch sử YouTube bởi vì tôi khá chắc rằng nó chưa xảy ra với bất kì ai trên YouTube trước đây.

Nhiều ngôi sao nổi tiếng như Aaron Paul, Sophie Turner… cũng đã đồng loạt lên tiếng chỉ trích Logan Paul trên Twitter.

10. Masha And The Bear: Recipe For Disaster

Masha And The Bear là một series hoạt hình nổi tiếng của Nga được sản xuất bởi Animaccord Animation Studio.

Câu chuyện xoay quanh những chuyến phiêu lưu của của một cô gái nhỏ tên Masha và một người cha gấu luôn luôn phải đối phó với những rắc rối cô bé gây ra.

Tập đầu tiên được phát hành năm 2009. Vào ngày 31/1/2012 tập thứ 17 của series này được đăng trên YouTube với tựa đề Recipe For Disaster, đạt hơn 3,2 tỉ lượt xem.

Đây là video có lượt xem nhiều thứ tư trên YouTube và là video có lượt xem cao nhất mà không phải là video ca nhạc. Con số 1,8 triệu dislike của video này có lẽ là cách trả thù của các phụ huynh khi mà những đứa con của họ cứ coi đi coi lại video hoạt hình này đến mức gây khó chịu.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.