• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Nữ thần không tuổi' Jang Nara hát hit 16 năm trước, cả 'bầu trời tuổi thơ' bỗng chốc ùa về

Âm nhạc

Hôm 20/5, chương trình Sugar Man mùa 2 phát sóng trên đài JTBC khiến khán giả bất ngờ với sự xuất hiện của khách mời Jang Nara. Cô mang theo bản hit Sweet Dream một thời lên sân khấu. Bên cạnh giọng hát ngọt ngào thì nhan sắc trẻ trung của nữ ca sĩ 37 tuổi cũng khiến nhiều người phải thán phục.

Jang Nara hát lại hit từ 16 năm trước trong "Sugar Man 2".

Đây là lần đầu tiên sau 16 năm, "người đẹp không tuổi" xứ Hàn hát lại ca khúc trên sân khấu truyền hình. Các nghệ sĩ như Yoo Suk Jae, Joy (Red Velvet), P.O (Block B) đều vô cùng thích thú khi được chiêm ngưỡng thần tượng đời đầu xuất hiện trước mặt mình.

screen shot 2018 05 21 at 6 35 57 pm

Yoo Suk Jae xuýt xoa trước màn biểu diễn.

screen shot 2018 05 21 at 6 35 20 pm

Thành viên Joy của Red Velvet biểu hiện đầy thích thú khi thấy "nữ thần không tuổi" hát hit tuổi thơ.

Không chỉ những người có mặt trên sóng truyền hình mà các cư dân mạng cũng bày tỏ chung cảm giác khi chứng kiến ký ức tuổi thơ một thời ùa về: "Tôi không thấy điều gì khác biệt giữa MV ngày đó và bây giờ, còn cô ấy thật sự không hề già đi chút nào"; "Nếu các bạn biết bài hát này, chứng tỏ các bạn đã già, giống như tôi này"; "Cô ấy vẫn luôn trẻ trung, hệt như nhan sắc trong MV hồi xưa".

jang nara1

jang nara

Cư dân mạng đều cho rằng Jang Nara là người đẹp lão hoá ngược.

20180520231610358

Nhan sắc "đánh bại thời gian, xua tan thời tiết" của Jang Nara.

Sweet Dream phát hành năm 2002, không chỉ càn quét các bảng xếp hạng và giới audition mà còn trở thành giai điệu tuổi thơ in sâu vào kí ức của bao thế hệ.

Nhờ vào sức lan toả khắp châu Á, bản hit thành công đoạt giải "Bản nhạc được sử dụng làm nhạc chuông nhiều nhất", đồng thời giúp Jang Nara nắm giữ vị trí "Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất" tại Mnet cùng năm đó.

"Sweet Dream" là ca khúc giúp Jang Nara nổi tiếng cả Châu Á

Từ lâu, Jang Nara với vẻ đẹp "đánh bại thời gian" đã luôn khiến người khác phải trầm trồ ngưỡng mộ. Dù đã U40 nhưng khán giả vẫn thấy nữ ca sĩ như gái đôi mươi. Có lẽ chính gương mặt như búp bê và thân hình nhỏ nhắn đã giúp cô lưu giữ mãi vẻ đẹp thanh xuân.

Về đời sống riêng tư, ngoài tin đồn hẹn hò Park Bo Gum nổi lên sau bộ phim truyền hình I Remember You năm 2015, Jang Nara chưa từng công khai mối tình nào. Cô khẳng định độc thân không có gì là xấu và vẫn đang sống tốt mỗi ngày.

Một số hình ảnh của Jang Nara của thời điểm hiện tại:

0001 01 front 1

20171028203138 2016 01 20 22 26 46

dty1fvqu8ae2cvp

dusgauoxuaabnp

jang nara 1

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.