• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Phim tài liệu về K-Pop của Hà Lan gây tranh cãi khi hỏi thẳng nữ idol 'bạn đã phẫu thuật thẩm mỹ à?'

Âm nhạc

Ewout & The Tough K-Pop World là một bộ phim tài liệu của Hà Lan xoay quanh chủ đề K-Pop. Thay vì đem tới cho công chúng những thông tin bổ ích về âm nhạc Hàn Quốc, bộ phim này chỉ tập trung khai thác các vấn đề tiêu cực như phẫu thuật thẩm mỹ, scandal và tự tử.

ewoutblauwoverhemd

Ewout Genemans - MC dẫn dắt phim tài liệu này.

Ewout Genemans - người đàn ông phụ trách việc dẫn dắt bộ phim tài liệu này đã đăng kí tham gia fansign của GWSN. Anh ta liên tục phàn nàn về lịch trình kín mít của nhóm nữ này đồng thời đưa ra những câu hỏi "kém duyên".

gwsn23

"Anh ta cứ liên tục hỏi Seoryoung rằng cô ấy đã phẫu thuật thẩm mỹ hay chưa? Dù cô ấy trông chẳng hề thoải mái và trả lời là không nhưng anh ta vẫn tiếp tục nhắc lại. Có lẽ anh ta muốn nghe câu trả lời là 'Có' cơ." - Tài khoản @seokcypher bức xúc lên tiếng trên Twitter.

Ngay sau đó, Ewout lại bắt chuyện với Lena - một thành viên viên khác trong GWSN cho dù cô ấy đang giao lưu cùng 1 fan khác.

"Hắn ta bắt chuyện với Lena khi mà cô ấy đang giao lưu cùng fan. Điều này khiến thời gian giữa fan và idol bị rút ngắn" - một netizen chỉ trích hành động của nam MC.

Ewout Genemans yêu cầu Lena nêu lên suy nghĩ của cô ấy về những vụ bê bối gần đây tại K-Pop. Nữ idol từ chối phát biểu bằng cách nói cô không biết gì, cũng không sử dụng điện thoại để lên mạng cập nhật tin tức.

Điều khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy bức xúc nhất là việc bộ phim tài liệu trên lợi dụng đám tang của SHINee Jonghyun như một "ví dụ điển hình" về tự sát tại K-Pop.

"Họ liên tục trình chiếu hình ảnh, video về tang lễ của Jonghyun. Họ chẳng hề thực hiện bất kì một cuộc nghiên cứu nghiêm túc nào nhưng lại quy chụp cả K-Pop tự sát vì bê bối và trầm cảm."

Nhiều người hâm mộ cảm thấy buồn vì bộ phim tài liệu chỉ phản ánh những mặt xấu của K-Pop và bỏ qua mặt tích cực. Có vẻ như ban sản xuất không hề nghiên cứu sâu về chủ đề mà họ bàn tới. Bên cạnh đó, fan của GWSN đang tích cực trend hashtag #ProtectGWSN để phản đối những hành động kém duyên của MC nam.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.