• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Produce X: GFRIEND SinB diss thẳng Mnet, tuyên bố mình là nạn nhân 'chỉnh sửa ác ý' của nhà đài

Âm nhạc

Dường như việc chỉnh sửa, "dặm mắm thêm muối" vào các chương trình sống còn đã trở thành thói quen của Mnet. Trước đó, Produce X 101 từng bị cộng đồng mạng tìm ra bằng chứng về việc cắt ghép lộ liệu, giờ đây lại bị đích thân một idol tố "evil-edit" quá đà.

800px producex101

SinB (GFRIEND) không giấu được sự bực bội khi nhắc về show sống còn của Mnet trên live-stream. Cô nàng tuyên bố mình chính là nạn nhân của những pha chỉnh sửa ác ý từ nhà đài.

Trong tập đầu tiên của Produce X 101, GFRIEND đã có màn xuất hiện ngắn ngủi. Nhóm nữ gặp gỡ các thực tập sinh cùng công ty Source Music khi họ đang luyện tập hit Kokobop (EXO).

Là nữ idol sở hữu khả năng nhảy cực đỉnh, SinB không ngại đưa ra những nhận xét chân thành cho hậu bối. Cô nàng nói: "Kokobop là một ca khúc khó. Tất cả các bạn đều có kỹ năng tốt phải không?"

Cả Sowon và SinB đều hy vọng các thực tập sinh sẽ được xếp vào lớp A. Vì thế SinB đã dùng tay tạo một kí hiệu chữ A và hành động ấy được Mnet chiếu đi chiếu lại nhiều lần. Nhiều khán giả nghĩ rằng SinB đang tạo áp lực cho các thí sinh.

Sau khi xem lại chương trình, SinB đã cảm thấy vô cùng tức giận. Chia sẻ trên live-stream cùng người hâm mộ, cô nàng không ngại "diss" Mnet vì chỉnh sửa ác ý, đồng thời khẳng định mình là nạn nhân.

"Đó hoàn toàn là một màn chỉnh sửa xấu xa. Mình xem mà bực. Phân cảnh của mình đã bị chỉnh sửa rõ ràng." - SinB

Nữ idol nhấn mạnh bầu không khí giữa GFRIEND và các trainee rất vui vẻ và ấm áp, không hề căng thẳng như chương trình miêu tả:

"Người ta bảo Produce bị chỉnh sửa lộ liễu, giờ thì mình đã trở thành nạn nhân rồi đây. Bầu không khí lúc đó thật sự ấm áp. Mình thậm chí còn khen ngợi các thực tập sinh vì họ rất nỗ lực, nhưng mà chương trình không chiếu."

Cộng đồng mạng đồng cảm với SinB bởi ai cũng biết cô nàng là kiểu người thẳng thắn, có gì nói đó. Hơn ai hết, khán giả mong Mnet đừng lạm dụng việc chỉnh sửa quá đà.

- Vapp đúng là thánh địa của SinB haha... Jun Young à vừa phải thôi nhé! (Ahn Jun Young là PD của Produce 101)

- Một trong những khoảnh khắc ngầu nhất trên Vapp của SinB. Chỉnh sửa nhiều, bóp méo sự thật cũng là vi phạm nhân quyền các trainee đó Mnet ạ.

- Cực kì đồng tình với những gì SinB nói...

- Lại chả bực, tự dưng biến người ta thành kiểu tiền bối khó tính xấu xa.

- Ghét Ahn Jun Young thế nhỉ... Sao trên đời lại có kiểu người thiếu nhân cách đến thế cơ chứ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.