• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Produce X 101 lên sóng chưa lâu, dân Hàn đã râm ran dự đoán được đội hình debut cuối cùng!

Âm nhạc

Chỉ vừa mới phát sóng được 3 tập, Produce X 101 đã trở thành chủ đề được bàn tán rôm rả trên khắp các mạng xã hội. Theo dữ liệu từ Good Data Corporation, Produce mùa 4 là một trong những show truyền hình hot nhất tháng 5.

14

Với độ phủ sóng đáng kinh ngạc, chương trình thành công trong việc đưa tên tuổi những thực tập sinh vô danh lên một tầm cao mới. Người ta tin rằng nếu tiếp tục duy trì độ nóng, nhóm nhạc cuối cùng debut từ Produce chắc chắn sẽ thành công không kém gì Wanna One trước đây.

Trên một diễn đàn mạng của Hàn Quốc mới đây đã xuất hiện bài viết dự đoán 11 cái tên sẽ ra mắt trong đội hình cuối cùng. Chủ đề này đang thu hút sự chú ý của đông đảo netizen. Những gương mặt được nhắc đến bao gồm:

Kim Yo Han (OUI Entertainment)

Nhờ thể hiện tốt tại tại vòng đánh giá mà Kim Yo Han được xếp vào lớp A, đòng thời thu về một lượng fan hùng hậu. Tên anh chàng này đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng tìm kiếm sau khi tập 1 phát sóng. Đáng nói, lượt xem fancam cá nhân của Yo Han cũng có xu hướng tăng chóng mặt.

d6jneg5v4aajd t

Sau tập 3, Kim Yo Han đã leo lên vị trí số 1/99 thực tập sinh của chương trình.

ezgif com video to gif 2

Vẻ ngoài nam tính pha lẫn chút đáng yêu của Yo Han đã khiến trái tim của các nhà sản xuất quốc dân tan chảy.

Kim Min Kyu (Jellyfish Entertainment)

Sở hữu visual tỏa sáng như nhân vật bước ra từ truyện tranh, không khó để Kim Min Kyu lọt vào mắt xanh của các nhà sản xuất quốc dân. Lượng fan ủng hộ thực tập sinh nhà Jellyfish tăng nhanh chóng mặt sau hoảnh khắc ending thần thánh trong MV "X1-MA".

5

Tên của Min Kyu đứng thứ nhất trên bảng xếp hạng tìm kiếm sau khi tập 1 phát sóng. Dù kỹ năng trình diễn chưa hoàn thiện nhưng anh chàng đang chứng minh sự tiến bộ vượt bậc khi được chuyển từ lớp X lên lớp D.

9

Gu Jung Mo (Starship Entertainment)

Jung Mo được đánh giá là trainee đẹp trai thứ 2 trong top 10 của Produce. Khi tập 1 kết thúc, số lượt tìm kiếm tên cậu bạn này trên Naver chỉ xếp sau Kim Min Kyu. Dù chưa được lên hình nhiều, Gu Jung Mo vẫn để lại ấn tượng sâu sắc với người hâm mộ thông qua video giới thiệu cá nhân.

d5qgc3kwaaa1flk

Hiện tại, Jungmo đang xếp ở vị trí số 9.

tumblr pp2f10piux1y8lrheo1 400

Trainee của Starship thể hiện nhiều nét quyến rũ bất ngờ.

Cha Jun Ho (Woollim Entertainment)

Trước khi Produce X chính thức lên sóng, Cha Jun Ho đã là gương mặt "gây bão" khắp các trang mạng xã hội. Sở hữu nhan sắc pha trộn giữa các mỹ nam hàng đầu K-Pop như L (Infinite) và Cha Eun Woo (Astro)... nam trainee này chiếm trọn trái tim biết bao fangirl.

d2hmejkugaaq9ef

So với tập đầu tiên, thứ hạng hiện tại của Cha Jun Ho có tụt nhẹ vì không được lên hình mấy song anh chàng vẫn "chắc suất" debut vì có lượng fan cực kì đông đảo hậu thuẫn.

tai xuong 2

Lee Eun Sang (Brand New Music)

Brand New Music lúc nào cũng gửi đến show sống còn của Mnet những "chiến binh" cực chất lượng. Lee Eun Sang không chỉ có kĩ năng tốt mà còn sở hữu vẻ ngoài điển trai, tươi sáng rất hợp gu dân Hàn.

d6dr2zmuyaezutz

Sau tập 2, Lee Eun Sang tăng 12 bậc trong bảng xếp hạng để hạ cánh tại vị trí thứ 2.

img

Lee Eun Sang sinh năm 2002.

Nam Do Hyun (MBK Entertainment)

Là thành viên nhỏ tuổi nhất chương trình nhưng lại thể hiện rất nhiều tiềm năng cũng như sức hút. Nếu tiếp tục duy trì phong độ, việc debut của Nam Do Hyun trong đội hình cuối cùng là điều dễ đoán.

d59yobjueaekyt9

Nam Do Hyun sinh năm 2004, cao 1m80.

eagerbittergrebe size restricted

Hiện tại cậu bé đang nắm giữ vị trí số 5 trên bảng xếp hạng.

Son Dong Pyo (DSP Media)

Từ trước đến nay, bất kì trainee nào trở thành center trong bài hát chủ đề thì cuối cùng đều sẽ được ra mắt. Năm nay Son Dong Pyo chính là center ca khúc "X1-MA", chưa kể cậu chàng này có vẻ được PD của chương trình ưu ái khi cho thời lượng lên hình rất nhiều.

2dongpyo54513168 786661261706635 5027996764246282213 n 1024x683

Son Dong Pyo luôn giữ vững phong độ và chưa bao giờ bị ra khỏi top 11.

natepann temp1558193535999 174506931 1

Song Hyeong Jun (Starship Entertainment)

Dù vòng đánh giá xếp lớp Song Hyung Joon làm không tốt, nhưng cậu vẫn nhận được nhiều cảm tình của khán giả. Produce X 101 là trận chiến giữa những fandom, chỉ cần lượng người ủng hộ ổn định thì vẫn có thể được ra mắt.

20190510162644 9e16

Song Hyeong Jun sinh năm 2002, đang ngày càng nhận được nhiều sự chú ý vì tính cách tốt bụng và luôn nỗ lực.

download 3

Hình ảnh nam trainee nước mắt lưng tròng khi tâm sự với tổ sản xuất khiến nhiều người tan chảy.

Ham Won Jin (Starship Entertainment)

Về phần Ham Won Jin, netizen Hàn viết: "Thành thật mà nói, vị trí của cậu ấy vẫn còn khá mờ nhạt. Nhưng cậu ấy là kiểu chắc chắn sẽ được ra mắt nếu PD cho cậu ấy đủ thời lượng lên hình để có thể phơi bày nét hấp dẫn và sự quyến rũ của riêng mình. Ngoài ra thì cậu ấy có phản ứng hóa học rất tốt với Song Hyung Joon."

55842856 123921162040773 1186957240520120802 n

Sau 3 tập, Ham Won Jin tăng từ vị trí số 19 lên 12.

img 1

Kim Hyun Bin (Source Music)

Kim Hyun Bin có vẻ ngoài giống với tiền bối John Park, nhiều người cho rằng phần thi đánh giá đầu tiên của cậu chàng này có thể được xếp vào dạng "huyền thoại". Đủ để người ta nhớ đến và sẵn sàng bình chọn cho cậu.

kim hyeonbin produce x 101 profile

Kim Hyun Bin được đẩy từ lớp D lên lớp A, cho thấy cậu chàng có tiềm năng vô hạn và đang ngày càng được chú ý.

giphy

Kim Woo Seok (TOP Media)

Từng dính tới một vài lùm xùm không đáng có trong quá khứ nhưng fandom của Kim Woo Seok rất trung thành. Kĩ năng và ngoại hình của anh chàng này cũng được lòng khá nhiều khán giả. Có cảm giác như Kim Woo Seok chắc chắn sẽ được ra mắt ở vị trí cao.

3b514c14edef63cd9567aae063b3e4cc

Kim Woo Seok là một thành viên của UP10TION, tuy nhiên anh chàng vẫn quyết định đi thi Produce X 101.

kakaotalk 20190523 231050681 10

Dưới phần bình luận, netizen tỏ ra đồng tình với top 11 dự đoán. Tuy nhiên một số người vẫn không hài lòng với vài thức tập sinh, đặc biệt là center Son Dong Pyo:

- Kim Yo Han chắc chắn sẽ được ra mắt. Cậu ấy sở hữu khuôn mặt quá điển trai, dáng người còn cao ráo nữa. Giờ thì cậu ấy chưa bộc lộ hết sức hấp dẫn đâu nhưng tôi kì vọng lắm. Còn về trainee nhà Woollim, tôi không lỡ thấy chúng bị chia cắt nếu như chỉ có 1 người được ra mắt. Hãy cứ về công ty và debut cùng nhau thôi các em ơi...

- Không hiểu vì sao PD lại thích Son Dong Pyo đến thế? Phong cách đó là gì? Tôi không vừa mắt lắm.

- Thật ra Song Hyung Joon cũng không dễ thương gì cho cam.

- Cỡ như Gu Jung Mo mà đã xếp thứ 2 về visual rồi á? Công nhận mùa trước vẫn là nhất!

- Chị sẽ làm mọi cách để em được ra mắt Dong Hyun à...

- Hãy bình chọn cho Kim Hyun Bin thật nhiều nhé. Cả kỹ năng lẫn khuôn mặt của cậu ấy đều thuộc hàng top, và cậu ấy chỉ mới có 18 tuổi thôi.

- Lee Eun Sang trắng xinh như chiếc bánh gạo ấy. Em ấy chính là pick của tôi.

- Nhìn đội hình cũng đồng đều đấy, cơ mà không ai khiến tôi há hốc mồm khi thấy visual. Kiểu vô thực như Hwang Min Hyun hay Ong Seong Woo ấy!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.