• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Spotify tung tính năng mới để chiều lòng các 'thượng đế bốn chân'

Âm nhạc

Spotify for Pets sử dụng một thuật toán cũng như một số thông tin cơ bản về thú cưng của khách hàng để tạo danh sách phát hoàn hảo mà cả hai có thể nghe cùng nhau.

Dịch vụ phát nhạc đình đám này đã phát hiện ra rằng những người sử dụng Spotify thường đặt tên cho người bạn lắm lông của họ bằng tên của ca sĩ với năm gương mặt hàng đầu bao gồm Bob Marley, Elvis, Freddie Mercury, Bowie và Ozzy.

Spotify cũng nhận thấy rằng 70% con sen tận tuỵ quan tâm về "sức khỏe cảm xúc" của thú cưng hàng ngày - cảm giác tội lỗi khi đi làm và để chúng cô đơn cả ngày. 8 trong 10 người tin rằng chúng cũng thích âm nhạc và 55% nghĩ rằng thú cưng có cùng gu âm nhạc với chủ nhân.

Credit: Spotify
69% con sen hát cho boss nghe và 57% con sen nhảy múa cùng chúng

Hiện tại, Spotify for Pets chỉ dành cho chó, mèo, cự đà, chuột đồng hoặc chim. Bạn chỉ cần trả lời một vài câu hỏi đơn giản về tính cách hoàng thượng bao gồm liệu chúng có cảm thấy thoải mái hay hoạt bát, nhút nhát hay thân thiện - tất cả đều phục vụ mục đích việc tìm playlist nhạc hoàn hảo cho thú cưng của bạn.

Credit: Spotify

Bước tiếp theo, bạn thêm tên và ảnh của chúng để tạo một bìa playlist nhạc vô cùng đáng yêu và có thể bắt đầu chia sẻ trên các mạng xã hội.

What an outstanding specimen of a cat. Credit: Spotify

Spotify giải thích: "Có một điều đặc biệt về mối quan hệ giữa con người chúng ta với thú cưng đó là tình yêu vô điều kiện khi chúng liếm, rúc và ôm ấp chủ nhân. Thật khó để diễn tả cảm xúc mà những con vật này mang lại cho chúng ta chính là hạnh phúc thuần túy. Vì vậy, không khó để hiểu khi con người muốn thú cưng của mình cũng nhận được tình cảm tương tự và âm nhạc là phương tiện để làm điều đó.''

Bạn có thể thử dịch vụ này tại đây.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.