• Về đầu trang
Chym Chung
Chym Chung

Streamer nổi tiếng Pew Pew đóng chuyện tình đam mỹ trong MV mới của Thu Minh?

Âm nhạc

Tối 14/9, chỉ một tháng sau khi ra mắt Sống Như Ta 20, Thu Minh và ekip đã trình làng sản phẩm âm nhạc tiếp theo: MV singing của ca khúc ballad mới nhất Cô Ấy Sẽ Không Yêu Anh Như Em (#CASKYANE).

Và đến ngày hôm nay (tối ngày 19/9), Thu Minh đã chính thức cho ra mắt MV Cô Ấy Sẽ Không Yêu Anh Như Em phiên bản drama.

MV có sự góp mặt của streamer Pew Pew, nam vũ công Hip Lee, và Phương Giang. Được biết MV là một món quà đặc biệt của Thu Minh cho mùa #VietPride2018.

MV lấy cảm hứng từ một tùy bút của Nam Khang, Em Đợi Anh Đến Năm 35 Tuổi là câu chuyện tình yêu của chính tác giả, chờ đợi người mình yêu quay trở lại đến năm 35 tuổi, nhưng vì quá đau buồn, anh đã gieo mình xuống dòng sông ở tuổi 28.

Chưa có một lời giải thích nào về nội dung của MV từ phía ekip, nhưng có lẽ đây chỉ là những tưởng tưởng của nhân vật của Hip Lee. Anh dự cảm người kia bỏ mình đi để làm tròn chữ hiếu.

Những ngày tháng chán chường trôi qua, anh ước mình là người con gái kia, trong đầu anh luôn ám ảnh về những ngày tháng hạnh phúc của hai người. Cuối cùng, khi đã quá mệt mỏi, anh tìm đến cái chết như một sự giải thoát.

"Dùng cả tuổi trẻ để đợi chờ một người, đến cuối cũng không thể cùng nhau, đó là tiếc nuối, hay là sự tất yếu? Đó là sự đánh đổi, hay là dại khờ? Chúng ta không thể đánh giá được. Chỉ là chàng trai trong câu chuyện ấy đã chọn yêu, và sống với tình yêu ấy cho dù bản thân mình bị tổn thương. Chàng trai đã chọn chờ đợi, bởi bản thân không thể nào yêu thêm người khác" - Thu Minh chia sẻ

Đồng thời, Thu Minh hi vọng mọi người đừng vì "định kiến trong lòng mình mà khiến tình yêu của người khác trở thành bi kịch", bởi vì "sự thật mãi mãi là sự thật, cho dù chúng ta không vui, không chấp nhận, chúng ta kì thị, hay áp đặt định kiến, thì sự thật vẫn không thể thay đổi".

Sau cùng, chị chia sẻ: "Tôi không nghĩ mình có thể thay đổi được những thứ lớn lao về lòng người, về xã hội, nhưng tôi luôn mong tất cả những câu chuyện tình yêu trên thế giới đều nên có kết thúc đẹp. Mong rằng những câu chuyện không vui rồi sẽ nhuốm màu cũ kĩ, trôi hết vào quá khứ. Hiện tại lẫn tương lai sẽ chỉ còn những người yêu nhau chân thành không phân biệt giới tính thế nào, rào cản ra sao, có thể cùng nhau được sống là chính mình,cùng nhau hạnh phúc. Hạnh phúc hết một cuộc đời ngắn ngủi, bất kể ngoài kia xã hội hay định kiến có tàn nhẫn đến đâu. Bởi vì chúng ta ai cũng có quyền được mưu cầu hạnh phúc."

Chỉ sau một tiếng ra mắt, MV đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ. Đa phần khán giả đều bày tỏ sự đồng cảm và tiếc nuối với cái kết buồn trong MV.

2

untitled

3

Theo: Thu Minh
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.