• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Thành viên của 2NE1 và Wonder Girls tiết lộ toàn bộ phương pháp hẹn hò bí mật trong giới idol

Âm nhạc

Trong tập phát sóng mới đây của chương trình Video Star, các nữ idol lâu năm như Park Bom (2NE1), Yubin (Wonder Girls), Jiyoon (4Minute) và Jieun (SECRET) đã cùng xuất hiện với tư cách khách mời. Họ đã chia sẻ nhiều thông tin thú vị xoay quanh việc hẹn hò bí mật và cách thần tượng K-Pop tán tỉnh nhau.

unnamed

Dara là một trong những MC mới của Video Star.

Cả Jiyoon và Jieun đều thừa nhận phương pháp cơ bản nhất để các idol tiếp cận với "đối tượng" của họ là thông qua người quen. Họ thường nhờ vả stylist, chuyên viên make-up, nhân viên hậu đài thân thuộc để xin số điện thoại, cách liên hệ với người mà họ đang để ý.

Yubin tiết lộ chi tiết hơn về những chuyện diễn ra sau đó: "Họ sẽ nhắn tin với người mình thích theo kiểu: Tôi là fan của bạn, tôi đang cổ vũ cho bạn đó. Hy vọng hai ta có thể tìm hiểu nhau nhiều hơn."

Park Bom cho biết trong nhiều trường hợp, hai thần tượng sẽ có một cuộc trao đổi nhanh ở hậu trường khi họ gặp gỡ. Điều này thường diễn ra ở các sân khấu âm nhạc: "Họ chào hỏi nhau như những đồng nghiệp thân thiện, sau đó sẽ xin số điện thoại để trò chuyện nhiều hơn."

Câu hỏi đặt ra là các cặp đôi idol sẽ hẹn hò ở đâu? Jiyoon giải đáp rằng ở quận Gangnam có khu Nonhyeon-dong và Cheongdam-dong nổi tiếng với các "quán cà phê trống" phục vụ việc hẹn hò.

twosome place

Những quán cà phê thưa vắng là địa điểm lý tưởng các idol gặp gỡ.

Dù hiện tại đang đảm nhận vị trí MC của Video Star song Dara (2NE1) cũng từng là một idol. Cô chia sẻ thông tin quan trọng: "Các cặp đôi có xe hơi hoặc nhà riêng thường sẽ hẹn hò khi lái xe tới thăm nơi ở của nhau."

Thỉnh thoảng các cặp đôi này còn đi leo núi cùng nhau vào lúc nửa đêm, khi mà những người xung quanh đã đi ngủ hết. Vào những ngày hè nóng nực, họ có thể mua gà rồi vừa đi bộ vừa nhâm nhi.

Jiyoon cho hay ở các chương trình âm nhạc, các cặp đôi hẹn hò bí mật thường trốn vào chỗ nào đó để tâm sự. Có những địa điểm bí mật được phân bố dọc theo hành lang khu phòng chờ.

"Có một nơi khuất tầm nhìn gần máy bán nước tự động. Nó gần như là một cái gầm cầu thang. Khi đi vệ sinh, tôi từng vô tình bắt gặp vài ba cặp đôi xuất hiện ở đó." - cựu thành viên 4Minute chia sẻ.

Jieun cho biết nếu để ý, chúng ta hoàn toàn có thể nhận ra việc các idol lén nắm tay nhau khi gặp mặt. Thay vì cúi chào bình thường, họ sẽ giả vờ đập tay rồi nhanh chóng nắm tay nhau.

Cuối cùng, Dara tuyên bố "nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất" bởi sân khấu âm nhạc chính là địa điểm "thả thính" lớn nhất của các idol. Trước khi MC công bố tên nhóm giành cúp, rất nhiều nhóm nhạc được đẩy lên sân khấu. Họ tranh thủ gửi tín hiệu cho nhau bằng ánh mắt và nụ cười.

idols dating secretly 0

Hẹn hò là chủ đề nhạy cảm đối với thần tượng K-Pop, nhiều công ty giải trí còn cấm "gà nhà" yêu đương trong khoảng 2-3 năm đầu debut để tránh xao lãng công việc. Tuy nhiên sự thật là vẫn có những idol bất chấp, lén lút yêu đương.

- Thì Lee Joon đã nói rồi mà, giới giải trí giống như là vương quốc động vật ấy...

- Cô kia cùng nhóm với HyunA kìa, vậy thì đúng là cô ấy từng chứng kiến một vụ lén lút hẹn hò rồi.

- Trai xinh gái đẹp tụ tập ở cùng một nơi, không liếc mắt đưa tình mới là lạ đó.

- Idol thì cuối cùng vẫn là người thôi. Không thể không biết rung động được.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.