• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Cựu quản lý nhóm idol thuộc Big 3 tiết lộ những tình huống 'rợn tóc gáy' khi đối mặt với fan cuồng

Showbiz

Nhiều fan K-Pop vẫn cho rằng quản lý idol là nghề nghiệp trong mơ. Tuy nhiên theo lời anh Wang (29 tuổi) - người từng quản lý một nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng đến từ Big 3 thì công việc này chưa bao giờ dễ dàng.

ezgif 4 786b8bcc846b

Xuất hiện trong video của youtuber Hyokkeum như một khách mời, anh Wang đã tự giới thiệu: "Tôi là Wang Dong Yook, năm nay 29 tuổi, hiện đang làm công việc bán hàng. Trước đó, tôi từng là quản lý cho một nhóm nhạc idol nam 7 thành viên đến từ công ty lớn. Cụ thể là họ thuộc Big 3".

Big 3 mà anh Wang nhắc tới là một trong những cái tên SM Entertainment, YG Entertainment và JYP Entertainment.

ezgif 4 b76d3af80a0e

Cựu quản lý cho biết mình từng nhiều lần phải đối mặt với fan cuồng. Tuy nhiên có 2 trường hợp mà anh nhớ mãi không quên. Đầu tiên là trong một fansign ở nước ngoài, một fanboy bước đến bàn kí tặng, giao lưu cùng các thành viên nhóm nhạc với vẻ ngoài gượng gạo.

"Tôi thấy có điều gì đó rất khác thường. Chiếc kính kia đâu có hợp với khuôn mặt bạn fan này. Rõ ràng cậu ta không thường xuyên phải đeo kính."

Hóa ra chiếc kính mắt mà fan nam này đeo trông kì lạ là vì nó có gắn thêm camera quay lén.

a735196b51c940c0c75641d6863127ae

"Chúng tôi quyết định sẽ kiểm tra bạn fan này và phát hiện ra chiếc kính mà cậu ta đeo có gắn camera. Cậu ta đã quay lén gương mặt các thành viên khi đứng đối diện với họ. Thật may là chúng tôi đã xử lí gọn gàng chuyện đó. Tuy nhiên đây không phải lần đầu tiên staff bắt được máy quay lén, việc này xảy ra rất thường xuyên".

Trường hợp còn lại là về một sasaeng fan giàu có. Cô ta luôn ngồi cạnh một thành viên trong nhóm ở khoang hạng nhất của máy bay, bất cứ nơi nào họ đi.

"Có cô gái người nước ngoài luôn ngồi cạnh một thành viên nhất định trong các chuyến bay, cho dù chúng tôi có đi đâu chăng nữa. Mãi sau này tôi mới phát hiện ra chuyện ấy."

ezgif 4 217632a9708a

Anh Wang giải thích rằng vé máy bay được mua bởi công ty, tuy nhiên các sasaeng fan có thể bỏ tiền để thu thập thông tin chuyến bay, số ghế ngồi của idol. Sau đó họ sẽ đặt vé ngay bên cạnh và tận hưởng chuyến bay cùng với người họ thích.

Điều khiến cựu quản lý khiếp sợ nhất không phải số tiền mà sasaeng fan đã chi, mà là cách họ nắm chính xác lịch trình của idol.

"Cho dù là chúng tôi bay đi đâu, fan nữ này sẽ luôn xuất hiện ngay bên cạnh thành viên mà cô ta yêu thích."

vjernik putovao u avionu

Wang cảm thấy thương cảm cho các idol vì họ luôn bị kiệt sức. Thay vì được nghỉ ngơi trong khoảng thời gian ngắn ngủi trên máy bay thì họ phải đối phó với sasaeng fan.

Kết thúc video này, Wang cho biết anh quyết định dừng công việc quản lý vì cảm thấy áp lực. Ngoài việc sắp xếp lịch trình của idol thì quản lý còn phải đối phó với những kẻ điên cuồng làm phiền các thần tượng. So với mức lương mà người quản lý được trả thì khối lượng công việc quá nặng nề.

Dưới phần bình luận về video tại kênh Youtube xuất hiện rất nhiều bình luận, phần lớn cư dân mạng đang tò mò về danh tính nhóm nhạc idol mà anh Wang từng quản lý.

- Nhóm nhạc nam 7 thành viên mà thuộc Big 3 nữa thì chắc là iKON hoặc GOT7 nhỉ?

- GOT7 chắc luôn, nhóm có rất nhiều lịch trình ở nước ngoài.

- GOT7 nổi tiếng ở nước ngoài lắm, vì thế fan cuồng cũng đông.

- Cũng có thể là iKON lắm chứ, nhóm có thời gian đi tour nước ngoài đó.

- Công nhận người làm quản lý vất vả, trong khi chẳng kiếm được bao nhiêu.

- Tò mò cả về chuyện hẹn hò của idol nữa, mong lần sau anh ấy sẽ trả lời.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.