• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Thuyết âm mưu: Có hay không chuyện 'ông lớn' YG lợi dụng tên tuổi của BTS để PR cho Black Pink?

Âm nhạc

Ngày 15/6 vừa qua, Black Pink chính thức trở lại đường đua âm nhạc K-Pop bằng ca khúc chủ đề Ddu-Du Ddu-Du. Lần comeback này của nhóm nữ nhà YG đã đạt được vô vàn thành tích đáng nể. Nổi bật là việc tài khoản của Black Pink vượt mốc 90 triệu lượt nghe trên ứng dụng Spotify.

Ddu-Du Ddu-Du là bài hát chủ đề trong album Square Up của Blackpink

Dù lập hàng loạt kỉ lục tuy nhiên lần trở lại của Black Pink lại dính phải một lùm xùm không đáng có. Cụ thể, người hâm mộ đã phát hiện ra trong phần mô tả về Black Pink trên ứng dụng Spotify bỗng dưng đề cập đến cả tài khoản của "nhóm nhạc nam toàn cầu" BTS.

df8f9fjvaaadyjp

Theo người hâm mộ của BTS thì đoạn mô tả này mới được cập nhật cách đây không lâu.

Nguyên văn phần giới thiệu về "gà cưng" nhà YG có ghi: "Black Pink ra mắt với đĩa đơn có tên Square One, bao gồm 2 bài hát Boombayah và Whistle. Các ca khúc được sản xuất và viết lời bởi Teddy Park, Future Bounce và Bekuh Boom. Square One mang phong cách K-trap, nghe giống như sự hòa trộn giữa âm nhạc của 2NE1 và BTS".

blackpink8

Đối mặt với chuyện này, phần lớn người hâm mộ Black Pink cho rằng việc nhắc đến tên của BTS vốn chẳng có gì to tát. Bởi suy cho cùng thì cả hai nhóm đều có phong cách âm nhạc khá giống nhau. Bên cạnh đó, nhiều Blink nghi ngờ rằng những dòng mô tả về Black Pink chắc gì đã do YG Entertainment viết ra...

bts fake love 3

Đáp lời fan của Black Pink, một bộ phận ARMY lại cho rằng mọi chuyện không hề đơn giản như vậy, dường như YG Entertainment đang cố ý nhắc đến tên BTS để thu hút được nhiều sự chú ý hơn. Còn về việc liệu có phải "ông lớn" YG có phải người đã tạo nên đoạn mô tả đó hay không thì ARMY đã gửi thư đến Spotify nhờ xác minh:

"Phần giới thiệu về Black Pink được tạo ra bởi chính họ và chỉ họ mới có thể thay đổi nó" - trích lời hồi đáp từ bộ phận chăm sóc khách hàng của Spotify.

email 1

Có thể khẳng định rằng những dòng giới thiệu kia được viết ra bởi YG Entertainmet chứ không phải bất kì ai khác.

Chưa dừng lại ở đó, một vài ARMY đã phát hiện ra những hashtag lạ trên tài khoản của BTS và AgustD (tài khoản riêng của thành viên Suga) như: YG, femalegirl group. Thậm chí có người còn khẳng định YG Entertainment đang cho chạy quảng cáo MV Ddu-Du Ddu-Du của Black Pink ngay trong MV Fake Love của BTS.

df5cj dvaaezhbi

Đoạn quảng cáo mà một ARMY vô tình chụp lại được.

df7eawhuwaadogf

Các hashtag bao gồm: YG, female và girl group.

Đến thời điểm hiện tại, người hâm mộ của BTS và Black Pink vẫn chưa thể tìm ra câu trả lời thỏa đáng cho những sự việc trên. Tuy nhiên, cộng đồng ARMY đang tích cực tìm mọi cách để tháo gỡ những hashtag "không liên quan" đến idol của mình khỏi tài khoản Spotify.

unnamed

Liệu "bố Yang" đang có âm mưu gì chăng? Hay thật sự mọi chuyện chỉ là trùng hợp.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.