• Về đầu trang
Chym Cu
Chym Cu

Tin được không, fans BLACKPINK đưa kiến nghị đòi YG đối xử với nhóm tốt hơn?

Âm nhạc

Hôm qua YG Entertainment đã công bố lộ trình kế hoạch cuối năm 2018 cũng như năm 2019 sắp đến. Điều đáng nói là không có một dòng nào đề cập đến việc BLACKPINK sẽ phát hành những album hay ca khúc mới. Chỉ có một lộ trình duy nhất được cập nhật là họ sẽ khởi động tour Châu Á cũng như kỳ vọng có tour ở Bắc Mỹ với 9 bài hát.

Chán nản với cách mà YG đối xử với BLACKPINK, các BLINK (tên fandom của BLACKPINK) đã dùng hết mọi cách để đưa tiếng lòng đến YG Entertainment cũng như Yang Hyun Suk.

BLINK phát động chiến dịch dùng hashtag #TreatBlackpinkBetter trên cả Twitter và Instagram nhằm liệt kê những lời hứa suông mà YG đã làm với BLACKPINK từ những ngày debut cho đến nay.

Tiếp đến, những người hâm mộ cũng có kế hoạch gửi hàng loạt email đến các địa chỉ được YG công bố cho các nhân viên, những người chịu quản lý, giám sát BLACKPINK trong một khoảng thời gian dài.image2jpeg

Ngoài ra, các fan còn đăng bản kiến nghị lên website Change.org và hiện tại bản kiến nghị này đã nhận được hơn 24.000 lượt ký. Danh sách gồm một số mong muốn như sau:

1. Một full album và ít nhất 2 comeback mỗi năm để rút ngắn khoảng thời gian nghỉ sau comeback.

2. Đưa BLACKPINK tham gia nhiều chương trình và lễ trao giải hơn.

3. Chọn cho họ đội ngũ stylist tốt hơn.

4. Để họ tự do viết lời và sáng tác bài hát theo chất riêng.

5. Quảng bá đúng cách các album của nhóm và solo tại Hàn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.