• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Trang phục bó sát, lộ nửa vòng 3 của Hwasa tại MAMA khiến netizen Hàn tranh cãi dữ dội

Âm nhạc

Tối qua ngày 12/12 tại Nhật Bản, giải thưởng âm nhạc MAMA Fan's Choice đã diễn ra vô cùng thành công với dàn nghệ sĩ hoành tráng bao gồm BTS, Wanna One, TWICE, GOT7, Mamamoo...

e73a1115fd464bcf848bff221f834811

Dàn nghệ sĩ hoành tráng của MAMA tại Nhật.

Không chỉ khiến người xem choáng ngợp với màn trình diễn được đầu tư công phu, Mamamoo còn gây ấn tượng nhờ diện những bộ trang phục màu đỏ cực nóng bỏng trên sân khấu, đặc biệt là thành viên Hwasa.

hwgif

Outfit bó sát của Hwasa khiến vòng ba bị lộ ra khá nhiều.

gffgif

Thân hình của nữ idol khiến người ta chẳng dám nhìn thẳng.

Thậm chí sáng nay, trên mạng xã hội Hàn Quốc đã nổ ra một cuộc tranh cãi dữ dội về trang phục của Hwasa. Phần lớn cư dân mạng cho rằng cô nàng đang cố tỏ ra quyến rũ nhưng cuối cùng lại trở nên phản cảm:

- Trông chẳng gợi cảm chút nào, cố quá thành quá cố rồi chị ơi.

- Cô ấy cần tiết chế một chút, trông cái cách cô ấy lắc mông thật sự thô thiển. Tôi thật xấu hổ và bắt đầu băn khoăn về chuyện vì sao Mamamoo luôn dính đến mấy vụ tranh cãi về chủng tộc, nữ quyền, khoe da thịt, đồng tính nữ?

- Ôi mắt tôi... Cô ấy nghĩ mình là Beyoncé hả?

- Không biết người thân sẽ nghĩ gì khi thấy Hwasa ăn mặc như thế trên truyền hình.

- Làm như trang phục chưa đủ tệ hay sao mà Hwasa còn để lộ mông, dạng chân ra nữa. Đừng làm lố thế chứ!

- Nhìn từ phía sau thì outfit này trông thật sự thiếu vải, trông như cô ấy mặc một chiếc quần lót lên sân khấu vậy. Tôi thấy thật là xấu hổ!

- Đây không phải concert riêng của nhóm! Có cả nghệ sĩ nam ở đó, nhiều khán giả còn nhỏ tuổi nữa... Thành thật thì nếu cô ấy có khí chất thu hút khán giả thì chẳng cần mặc một bộ đồ nhạy cảm như vậy.

Ngược lại vẫn có khá nhiều người hâm mộ lên tiếng bảo vệ Hwasa trong trường hợp này:

- Cô ấy trông quyến rũ quá!

- Nó đâu phải thứ gì quá xấu xa đâu...

- Đó là một màn trình diễn tuyệt vời, tôi chẳng thấy vấn đề gì to tát ở đây cả.

- Vì sao Beyoncé mặc như thế được mà sao một nghệ sĩ Hàn Quốc lại không thể? Chúng ta sống ở năm 2018 rồi đó mọi người ơi.

- Trang phục này có hơi gợi dục nhưng tôi thích cách Hwasa tự tin với cơ thể mình. Đừng bị ảnh hưởng bởi những bình luận ác ý nhé, tôi sẽ luôn ủng hộ bạn!

- Sao mấy người ở đây tiêu chuẩn kép thế nhỉ? Idol nam lột áo khoe thân được mà Hwasa mặc hơi lộ một chút đã ném đá cô ấy...

Trên đây ý kiến của cư dân mạng xứ Kim chi, còn bạn thì sao? Hãy cùng xem lại màn trình diễn rực lửa của Mamamoo tại MAMA 2018 để có cái nhìn khách quan nhất nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.