• Về đầu trang
Cúc Cu
Cúc Cu

Là MV ngôn tình nhưng 'Sai' của Uni5 lại cài cắm loạt 'thính' đam mỹ, chỉ ai tinh mắt mới thấy

Âm nhạc

Uni5 là nhóm nhạc gồm 6 thành viên thuộc quản lý của công ty 6th Sense Entertainment do Ông Cao Thắng thành lập. Từ những ngày mới ra mắt vào năm 2016, Uni5 đã khiến các fans nữ chao đảo vì vẻ ngoài quá sức cuốn hút dù chỉ mới debut dưới đội hình 2 thành viên (gồm Toki và K.O).

Thời gian đầu nhóm chưa được giới yêu nhạc Việt đánh giá cao về giọng hát. Trải qua 2 năm hoạt động, Uni5 đã có những sự tiến bộ rõ rệt và từng bước hoàn thiện các mặt cả về kĩ thuật thanh nhạc lẫn vũ đạo, hình ảnh. Hiện các học trò của Ông Cao Thắng - Đông Nhi đang hoạt động với đội hình chính thức gồm 6 thành viên: Toki, K.O, Toof.P, Lục Huy, Cody và Tùng Maru.

mv moi cua nhom nhac uni5 gay that vong ve phan am nhac bb baaabuda9h

Với ngoại hình thu hút cùng tài năng, Uni5 ngày càng chiếm được đông đảo cảm tình của khán giả không chỉ ở Việt Nam mà còn quốc tế.

161219 batch 5a11684ebd3e6 img8411

Đông Nhi chụp ảnh bên các học trò cưng của mình.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, vừa qua Uni5 đã làm các hủ nữ "rạo rực" khi tung ra một teaser ngập "thính" đam mỹ với sự xuất hiện ngắn ngủi của Toki và Cody.

shinyonlygreatargus size restricted

Trích đoạn khiến các hủ nữ đứng ngồi không yên trong teaser

Teaser trên chính là sản phẩm quảng bá cho ca khúc Sai vừa được ra mắt, đánh dấu sự trở lại của 6 trai đẹp nhà 6th Sense. Đây cũng là một sáng tác của cậu em út đa tài Tùng Maru.

Được tung ra vào tối 21/08 vừa qua, ca khúc đã nhanh chóng chinh phục khán giả bằng ca từ day dứt và giai điệu nhẹ nhàng. Thế nhưng trái lại mong đợi của các hủ nữ, nội dung MV lại là một câu chuyện đầy ngôn tình. Tuy nhiên, một số người hâm mộ của Uni5 đã rất tinh ý soi ra được các chi tiết đầy đam mỹ ẩn sau câu chuyện chính.

Hình xăm mặt cười trên tay của Toki và Cody

Câu chuyện chính trong MV Sai xoay quanh ba nhân vật: Toki, Cody và một cô gái. Cả hai chàng trai đều yêu thương cô, nhưng cô gái lại chỉ dành tình cảm cho Cody dù đang ở cạnh Toki. Khoan, dừng lại đã nào! Nhưng tại sao trên tay của hai nam chính lại có hình xăm đôi, còn trên tay nữ chính lại... chẳng có gì cả.

infinitelightgar size restricted

Hình xăm mặt cười trên tay Cody

remarkablesaltyamericanratsnake size restricted

Trên mu bàn tay của Toki - người đáng lẽ là tình địch - lại có một hình xăm giống hệt với Cody.

Tên liên lạc của Cody trong điện thoại Toki được lưu bằng một kí hiệu đặc biệt

Trong MV Sai có một phân cảnh vì quá ghen tuông, Toki quyết định lấy điện thoại nhắn cho tình địch với nội dung "Đến rước cô ta đi". Nhưng ô kìa, tên của Cody trong máy Toki lại có gì đó... sai như tên ca khúc vậy!

bogusbestbat size restricted 1

Đúng vậy, chính là biểu tượng mặt cười đầy nghi vấn. Liệu đây có phải là "kí hiệu tình yêu" riêng của 2 mỹ nam chăng?

Toki tưởng tượng ra cảnh bản thân... thay thế nữ chính để yêu Cody

Chi tiết "minh chứng" hùng hồn cho việc nữ chính ngôn tình bỗng thành nữ phụ đam mỹ đây rồi! Ở phân cảnh Toki lén theo dõi người yêu để rồi chứng kiến cô gái ấy đang trong vòng tay tình địch bỗng có một hình ảnh hiện lên chớp nhoáng. Nếu các hủ nữ nhìn kĩ hoặc tua chậm, thì sẽ phát hiện đó chính là cảnh Toki tưởng tượng ra bản thân hóa thành cô gái chăm sóc cho tình địch!

insidiouslavishinchworm size restricted

Cô ấy không biết cạo râu đâu, hãy để em cạo cho!

Chưa dừng lại ở đó, ở phân cảnh Cody chạy đến nhà tình địch để cứu người mình yêu, người đưa tay ra với lấy tay anh khi Cody nhìn xuống gầm giường lại không phải là cô gái mà chính là... Toki.

hugefickledodo size restricted

Đừng sợ, có anh đây rồi!

Tưởng ngôn tình mà hóa ra lại không phải, MV Sai ngoài việc đánh dấu sự trở lại của Uni5 còn là một MV ca nhạc đa nội dung đầy thú vị. Phía nhà sản xuất vẫn chưa đưa ra một lời khẳng định rõ ràng nào mà chỉ đang gợi ý người hâm mộ "hãy hiểu theo cách của bạn".

Cùng điểm lại một số MV ca nhạc Việt Nam cũng ngập "thính" đam mỹ thời gian vừa qua:

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.