• Về đầu trang
Khanh Tống
Khanh Tống

V-Pop nửa đầu 2018: Quá nhiều sao nam comeback, nhưng không ai vượt qua Sơn Tùng M-TP

Âm nhạc

Sàn đấu V-Pop nửa đầu năm 2017 như một bức tranh với vô vàn màu sắc với màn comeback của nhiều sao nam như: Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Erik...

Các ca sĩ này đã kịp sở hữu cho mình bản hit ghi dấu ấn, được chia sẻ 'rần rần' trong suốt khoảng thời gian dài. Hầu hết các sản phẩm âm nhạc đều được đầu tư công phu và đẹp mắt.

Noo Phước Thịnh - Around The World

Noo Phước Thịnh “xông đất” V-Pop năm 2018, đúng ngày 1/1 bằng ca khúc Around The World được sáng tác bởi nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

Với lần quay trở lại này, Noo đã chọn Nhật Bản làm điểm quay MV. Đặc biệt, màn nhảy flashmob với hơn 200 diễn viên quần chúng của Nhật đã khiến bài hát trở nên đặc biệt ý nghĩa và làm nhiều người xem thích thú.

Sơn Tùng M-TP – Chạy Ngay Đi

Rạng sáng ngày 12/5, Sơn Tùng chính thức quay trở lại làng nhạc VPop với MV mới toanh Chạy Ngay Đi cùng sự tham gia diễn xuất của “Ma nữ” nổi tiếng hàng đầu Thái Lan - Mai Davika.

Không ngoài dự đoán, với sự trở lại được đầu tư mạnh mẽ cùng sức hút không thể chối cãi của mình, Chạy Ngay Đi đã thống lĩnh mọi BXH trong nước và liên tục giữ vững vị trí top 1 trending YouTube Việt Nam sau 1 tuần ra mắt. Màn tái xuất này không những giúp Sơn Tùng hâm nóng tên tuổi mà còn khẳng định vị trí dẫn đầu của anh trong làng nhạc Việt.

Soobin Hoàng Sơn - I Know You Know

Thoát khỏi hình ảnh Hoàng tử ballad, Soobin Hoàng Sơn đã quyết định làm mới mình khi tung MV I Know You Know đầy lạ lẫm mang phong cách Funky Pop. Tuy nhiên, so sánh với những sản phẩm trước của nam ca sĩ thì ca khúc không đạt được thành công như mong đợi sau 2 tháng ra mắt.

Với ca khúc lần này, nam ca sĩ mong rằng bản thân có thể phá bỏ những gì quá an toàn để người hâm mộ không cảm thấy nhàm chán và thất vọng.

Isaac - Tôi Đã Quên Thật Rồi

Nhanh chóng vươn lên những vị trí cao trên các BXH, MV Tôi Đã Quên Thật Rồi của Isaac đang cho thấy sức hút của mình giữa rất nhiều sản phẩm được ra mắt trong năm.

Sản phẩm lần này được Isaac đầu tư nhất từ trước tới nay với bối cảnh quay toàn bộ ở nước ngoài trong 6 ngày và ekip gần 20 người tham gia hỗ trợ. Đây cũng là lần đầu tiên, một sản phẩm âm nhạc được đầu tư cả bộ truyện tranh tặng kèm theo MV.

Erik - Chạm Đáy Nỗi Đau

Sau 1 năm thành công của ca khúc Ghen (song ca cùng Min), Erik đã chính thức ra mắt ca khúc solo Chạm Đáy Nỗi Đau. Đây là sự kết hợp lần đầu tiên giữa hai cái tên tạo hit trong làng nhạc Việt: Erik và Mr. Siro. Ca khúc là bản ballad mà Mr. Siro "đo ni đóng giày" cho giọng hát đầy tình cảm với cách xử lý tinh tế của Erik.

https://www.youtube.com/watch?v=8BAdhoeabUM

Bên cạnh những gương mặt kể trên, nhiều mỹ nam làng nhạc Việt cũng đã có màn comeback thành công. Có thể kể đến một vài cái tên sau đây.

Jun Phạm - Cô gái nhà bên

Jun Phạm chính thức trở lại đường đua V-Pop tháng 6 bằng ca khúc Cô Gái Nhà Bên do Andiez chắp bút cùng phần MV lãng mạn đóng cặp cùng Jun Vũ.

https://www.youtube.com/watch?v=s4gOKGykcs8&feature=youtu.be

Nguyễn Trần Trung Quân - Trong Trí Nhớ Của Anh

Sau thời gian im ắng, Nguyễn Trần Trung Quân vừa ra MV mới Trong Trí Nhớ Của Anh, là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng, do Đinh Hà Uyên Thư đạo diễn. MV được cho là một sự thay đổi mới mẻ của giọng ca sinh năm 1992, cả về âm nhạc lẫn hướng tiếp cận khác giả.

Ali Hoàng Dương - Không Giữ Được Em

Ca khúc mới của Ali Hoàng Dương đánh dấu lần hợp tác tiếp theo giữa anh với nhà sản xuất âm nhạc Dương Khắc Linh. Khác với hình ảnh trẻ trung, tràn đầy năng lượng trong các ca khúc trước, với Không Giữ Được Em, Ali Hoàng Dương nhập vai vào một người đàn ông tự sự và đầy trải nghiệm trong tình yêu.

Trung Quân - Nhìn Vào Mưa

Nhìn Vào Mưa là một sáng tác mới của nhạc sĩ trẻ được yêu mến Nguyễn Công Thành, người được biết đến nhiều với ca khúc ballad mượt mà như Ta Còn Yêu Nhau, Thương Nhau Nhé... Ca khúc này rất phù hợp với chất giọng ngọt ngào, da diết của Trung Quân.

Trịnh Thăng Bình - Tâm Sự Tuổi 30

Với giai điệu bắt tai, ca từ cảm xúc của Tâm Sự Tuổi 30 do Trịnh Thăng Bình thể hiện nói về người đàn ông tuổi 30 "đã đi hết một phần ba cuộc đời" và vẫn đợi chờ một tình yêu.

Đây chính là sáng tác mới của Trịnh Thăng Bình, dành cho nhân vật Sơn Huy do anh đảm nhận trong bộ phim Ông Ngoại Tuổi 30.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.