• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Vì sao lễ trao giải AAA 2019 là 'cơ hội nghìn năm có một' đối với fan K-Pop tại Việt Nam?

Âm nhạc

Cách đây không lâu, cộng đồng hâm mộ K-Pop tại Việt Nam được dịp xôn xao khi hay tin Asia Artist Awards (gọi tắt là AAA) - lễ trao giải tầm cỡ châu Á sẽ được tổ chức tại chính mảnh đất hình chữ S này.

15025672 1807784136175829 3586027957771947674 o

Tin vui ngày càng xuất hiện nhiều khi mà sáng nay 10/6, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt xác nhận địa điểm và thời gian cụ thể diễn ra AAA 2019. Theo đó, sự kiện đặc biệt này được ấn định tổ chức vào ngày 26/11 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

24thethao04

Sân Mỹ Đình.

Trên khắp các trang mạng xã hội, fan K-Pop đang cực kì háo hức và trông đợi thông tin liên quan đến lễ trao giải này. Cùng lý giải nguyên nhân giúp AAA 2019 trở thành chủ đề hot nhất trong cộng đồng fanboy, fangirl Việt Nam nhé!

Sự kiện quy tụ dàn sao Hallyu "khủng"

Dù mới bắt đầu hình thành từ năm 2016 nhưng AAA đã nhanh chóng trở thành lễ trao giải uy tín và hoành tráng hàng đầu châu lục. Đây là dịp để tôn vinh những cống hiến và thành tựu xuất sắc của các nghệ sỹ châu Á trong 2 lĩnh vực truyền hình và âm nhạc.

69e28abbb6fb5fa506ea

Cả ba lần tổ chức trước đó tại Hàn Quốc, AAA đều quy tụ được dàn khách mời "khủng". Họ là những nhóm nhạc idol đình đám của K-Pop, những diễn viên dẫn đầu làn sóng Hallyu và cả các nghệ sĩ nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia trong khu vực.

Năm 2016, lễ trao giải có sự góp mặt của các thần tượng như EXO, BTS, TWICE, BLACKPINK, NCT 127, BLOCK B, B.A.P, VIXX, AOA, SEVENTEEN, MAMAMOO, Gummy, Dynamic Duo, Hwang Chi Yeol, Han Dong Geun, WJSN.

nhom nhac exo

bts mama japa

blackpink

180717 ec97b4eba6b0ec9d8cec9585ed9a8c ed8ab8ec9980ec9db4ec8aa4 02

Về phía diễn viên (và các idol tham dự với tư cách diễn viên) bao gồm Park Shin Hye, Nana, Ryu Jun Yeol, Kwak Si Yang, Park Hye Soo, Jin Goo, Kim Ji Won, Nam Goong Min, Park Hae Jin, Jo Jin Woong, Kim Yoo Jung, Seo Kang Jun, Nam Ji Hyun, Park Bo Gum, YoonA, Suzy...

trang diem nhu park shin hye

suzy 4

c i 9ewaaalqw2

thumbnail4x3064c3959 dd77

Năm 2017, AAA tiếp tục duy trì độ nóng khi mời được các nhóm nhạc EXO, Super Junior, Wanna One, SEVENTEEN, Apink, VIXX, MONSTA X, NU'EST W, ASTRO, PRISTIN, DIA, SNUPER, Ailee, MAMAMOO, JBJ, Zico, Bolbbalgan4, MOMOLAND, Crush, Jung Sewoon, KARD, gugudan, The Rampage, SNH48 7SENSES.

Màn trình diễn siêu ấn tượng của EXO tại AAA 2017

Super Junior với sân khấu Black Suit

Wanna One với 2 ca khúc debut Energetic và Burn It Up

Về phần các diễn viên thì có những cái tên nổi bật như Park Seo Joon, Suzy, Lee Seung Gi, YoonA, Park Shin Hye, Kim Tae Ri...

Năm 2018, chương trình gây bất ngờ với dàn line-up siêu xịn: BTS, TWICE, Wanna One, SEVENTEEN, iKON, Zico, MONSTA X, NU'EST W, SE7EN, GOT7, Sunmi, AOA, MAMAMOO, WJSN, gugdan, SNUPER, SF9, Chungha, KARD, The Boyz, Stray Kids, D-CRUNCH, fromis_9, (G)I-DLE, IZ*ONE.

https://www.youtube.com/watch?v=jmyWfTyDxRk

BTS biểu diễn cùng fanchant cực "khủng" tại AAA 2018.

TWICE cũng gây ấn tượng mạnh tại AAA 2018.

Về phía các diễn viên/idol tham dự với tư cách diễn viên bao gồm Lee Byung Hun, L (INFINITE), Joo Ji Hoon, Suzy, Ha Jung Woo, Jang Ji Yong, IU, Park Hye Jin, Lee Da Hee, Jo In Sung, AOA’s SeolHyun, SHINee‘s MinHo, ASTRO‘s Cha EunWoo

Khoảnh khắc IU chiến thắng giải "Nghệ sĩ nổi tiếng"

Cha Eun Woo chiếm mọi ánh nhìn nơi thảm đỏ.

Năm nay 2019, sự kiện được tổ chức tại Việt Nam - đánh dấu lần đầu tiên AAA bước chân ra khỏi lãnh thổ Hàn Quốc. Ban tổ chức xác nhận dàn sao "đổ bộ" lễ trao giải lần này cũng vô cùng hoành tráng.

Người hâm mộ hoàn toàn có thể kì vọng những tên tuổi đang hot hiện nay như EXO, BTS, BLACKPINK, TWICE... sẽ xuất hiện trong line-up AAA 2019 sắp tới.

Cơ hội "ngàn năm có một" đối với fan K-Pop

Với quy mô hoành tráng, chẳng sai khi nói AAA 2019 chính là cơ hội "ngàn năm có một" để hội fan Việt Nam được diện kiến hàng loạt ngôi sao Hallyu bằng xương bằng thịt.

Thay vì phải lặn lội ra nước ngoài để gặp thần tượng thì giờ đây, fan K-Pop đã có thể "tiết kiệm" được một khoản chi phí đi lại, ăn ở khá lớn khi dàn sao trong mơ nay đã chủ động đáp máy bay tới Việt Nam.

01 bts love yourself tour kickoff 2018 billboard 1548

Nếu như MAMA được tổ chức theo kiểu "xé lẻ" ở nhiều quốc gia, dẫn đến việc ban tổ chức phải cân nhắc phân chia dàn line-up sao cho hợp lí, được người này mất người kia. Ngược lại, AAA chỉ diễn ra trong một đêm duy nhất - quy tụ toàn bộ những ngôi sao hàng đầu trong cùng 1 lễ trao giải. Điều này giúp fan có thêm hy vọng về sự xuất hiện của nhiều tên tuổi đình đám hơn nữa.

aaa 1

Được biết giá vé của AAA 2019 dao động từ 680.000 VNĐ đến 4.800.000 VNĐ tùy theo vị trí ngồi trong sân vận động. Nghe qua thì một số người sẽ cho rằng mức giá trên khá cao. Song hãy lưu ý rằng đây là mức giá phổ biến đối với các lễ hội âm nhạc K-Pop được tổ chức ở nước ngoài. Chưa kể giá vé có những phân khúc khác nhau để khán giả đưa ra lựa chọn phù hợp với túi tiền.

photo0 1510928383258 9 hr

Nếu bỏ lỡ lễ trao giải AAA lần này, dám chắc bạn sẽ phải chờ đợi rất lâu nữa mới có cơ hội tham gia một sự kiện mang tầm cỡ châu lục như vậy ngay trên mảnh đất hình chữ S!

Thời điểm thể hiện tiềm năng của fan Việt

Có bao giờ bạn tự hỏi, vì sao cộng đồng fan K-Pop ở Việt Nam cực kì lớn mạnh song các idol xứ Hàn hiếm khi tới đất nước ta để tổ chức concert? Thậm chí những lễ hội âm nhạc, những sự kiện giao lưu văn hóa Hàn - Việt vẫn chỉ đếm trên đầu ngón tay hoặc chẳng bao giờ được hiện thực hóa?

lighstick1 kpopline

Chính là bởi fan K-Pop chúng ta rất đông, rất yêu thương idol nhưng lại không chứng minh cho các nhà đầu tư, ban tổ chức sự kiện thấy được điều ấy. Đồng thời chưa phô trương được tiềm năng "lấp đầy sân vận động" như fan K-Pop tại các nước láng giềng như Thái Lan, Malaysia, Philippines từng làm.

1 kconla2

AAA 2019 là một lễ trao giải lớn, cũng là cơ hội để người hâm mộ Việt thể hiện sự quan tâm, sức mạnh fandom đối với idol... Biết đâu nhờ vào sự thành công của AAA 2019, Việt Nam sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều lễ hội âm nhạc, sự kiện tầm cỡ khác!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.