• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Vợ chồng Nhi - Thắng bê nguyên dàn gà cưng vào ca khúc từng gây 'sóng gió' trong đêm tiệc cưới

Âm nhạc

Tối 9/12, tròn một tháng kỷ niệm ngày đám cưới, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã chính thức giới thiệu sản phẩm tiếp theo trong chuỗi những ca khúc cưới đầy hạnh phúc của mình.

MV Yêu Là Cưới là sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết riêng cho cặp đôi cô dâu chú rể hot nhất tháng 11/2019, cùng với đó là câu chuyện hỏi cưới lầy lội, duyên dáng dưới ống kính của đạo diễn triệu view Đinh Hà Uyên Thư.

Điểm đặc biệt của MV kỷ niệm lần này là sự xuất hiện của dàn khách mời toàn trai xinh gái đẹp của công ty gồm: Uni5, Han Sara, Lip B trong vai trò phù dâu, phù rể.

Dàn cameo xin sò xuất hiện trong MV của vợ chồng Nhi - Thắng.
Dàn dâu phụ xinh lung linh gồm các cô gái trong LipB và "em út" Han Sara

Tái hiện lại cảm xúc của ngày rước dâu và đưa dâu trong lễ hỏi, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư đã xây dựng nên câu chuyện dễ thương, vui vẻ khi cả hội “dâu-rể” được “quẩy” xuyên suốt MV phần vũ đạo đôi do biên đạo Lan Nhi dàn dựng. 

Những hình ảnh lầy lội của cô dâu Đông Nhi khi mong ngóng chú rể Ông Cao Thắng được lột tả vô cùng hài hước.

Chưa dừng lại tại đó, thước phim được cộng đồng fan chờ đón nhất MV chính là đêm tiệc hồ bơi ngay tại tiệc cưới của vợ chồng Nhi Thắng - đêm tiệc quy tụ dàn sao khủng nhất showbiz Việt từ trước đến nay.

Đây hẳn là một kỷ niệm đặc biệt trong hành trình tình yêu và “đơm hoa kết trái” cho cặp vợ chồng được ủng hộ nhiều nhất showbiz Việt trong năm 2019.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.