• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

YG 'thả thính' kế hoạch Mỹ tiến của Black Pink, fan lo lắng vì từng thấy cách 'bố Yang' đối xử với CL

Âm nhạc

Trong bài đăng mới nhất vào ngày 23/1 trên Instagram, Yang Hyun Suk đã hé lộ thêm thông tin về kế hoạch Mỹ tiến của Black Pink. Dường như vị chủ tịch này vừa có cuộc họp quan trọng với Lucian Grainge - CEO của Universal Music Group và John Janick - CEO Interscope Records.

Yang Hyun Suk để lại lời nhắn: "Mọi người hoàn toàn có thể mong chờ những điều tuyệt vời đến với Black Pink trong năm 2019."

capture

Trước đó, truyền thông từng đưa tin Black Pink đã kí hợp đồng cùng Interscope Records vào tháng 10/2018. Đây cũng là công ty quản lý của nhiều nghệ sĩ đình đám như Eminem, Lady Gaga, Selena Gomez, Black Eyed Peas... Các cô gái cũng sắp biểu diễn tại Coachella, lễ hội âm nhạc ngoài trời lớn nhất nước Mỹ trong tháng 4 tới.

photo 1 15482239975301057334272

Song song với tâm trạng háo hức chờ mong màn debut hoành tráng của Black Pink tại trời Tây, nhiều fan cũng cảm thấy lo lắng cho kế hoạch Mỹ tiến lần này. Nguyên nhân chính xuất phát từ cách YG đối xử với CL - người từng quảng bá tại nước Mỹ nhưng không mấy thành công.

cl4

Thời điểm CL dấn thân sang thị trường Mỹ, YG cũng từng khiến người hâm mộ vui mừng khi hứa sẽ đầu tư "mạnh tay", giúp CL quảng bá một cách tận tâm và chỉn chu.

Tuy nhiên thời gian đã chứng minh điều ngược lại, cái tên CL dần bị công ty lãng quên sau màn ra mắt nhạt nhòa tại Mỹ. Hoạt động quảng bá trong nước cùng ít tới mức báo động. Chính CL từng phải hỏi thẳng Yang Huyn Suk trên Instagram: "Còn em thì sao? Xin hãy trả lời tin nhắn của em".

611811110012525119 1

Từ vết xe đổ của CL, người hâm mộ đã không còn tin tưởng vào giấc mơ chinh phục thị trường âm nhạc Mỹ mà YG vẽ ra cho Black Pink. Dưới đây là một vài bình luận tiêu biểu của cư dân mạng:

- Thay vì cho Black Pink Mỹ tiến, tôi hy vọng Yang sẽ để họ ra nhiều album trong nước hơn.

- Comeback thì phải đợi dài cổ, thế mà giờ đã vội Mỹ tiến rồi ư?

- Thà tin cái đầu gối còn hơn tin lời hứa của chủ tịch Yang ạ!

- Hy vọng họ không đi vào vết xe đổ của CL. Cô ấy từng rất thành công ở Hàn nhưng rồi sau 1 đợt Mỹ tiến không thành là bị bỏ xó luôn.

- JYP và YG luôn bị ám ảnh với chuyện Mỹ tiến...

Bạn nghĩ sao về kế hoạch tương lai mà YG sắp đặt cho Black Pink? Hãy chia sẻ với Lost Bird nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.