• Về đầu trang
Miu xinh
Miu xinh

Bật mí bí quyết của Đường Yên khiến mẹ chồng khen nức nở, thân hơn con gái ruột

Giải trí

Trong mắt mọi người, Đường Yên là một cô gái thành phố dịu dàng tinh tế còn La Tấn thì lại là chàng trai lớn lên trong một ngôi làng nhỏ. Không chỉ là những gì mà mọi người nghĩ mà gia đình bên nhà Đường Yên có thể nghĩ rằng bên nhà trai không xứng với họ, còn nhà trai thì nghĩ nhà gái quá thanh cao, họ lo ngại rằng con trai họ sẽ bị bắt nạt và cảm giác sự nghiệp của hai người phát triển không được cân bằng. Trong một mối quan hệ, nếu bên cô gái quá mạnh thì sẽ rất có thể ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai bên.

Vì thế khi quyết định về ra mắt gia đình nhà bạn trai, Đường Yên cũng phải học tập rất nhiều, vì cô hi vọng sẽ làm cho bố mẹ La Tấn công nhận mối quan hệ này. Những thứ phải làm khi đến nhà bạn trai lần đầu tiên, thì cũng đã có rất nhiều các blogger đã tổng kết rất nhiều điều cần làm và chú ý. Nhưng khi bạn thực sự bước vào nhà của đối phương thì có rất nhiều hành vi sẽ không thể do bạn tự quyết định được, bạn sẽ có thể làm sai một điều gì đó chỉ vì quá căng thẳng.

Vậy thì có phải rửa bát khi lần đầu đến nhà bạn trai hay không? Đường Yên chỉ dùng một bí quyết duy nhất để thành công giành được tình cảm từ phía bố mẹ chồng. Họ đã không hề nghĩ rằng cô ấy là một cô gái đến từ thành phố lớn, mà coi cô như “con gái ruột” và thân thiết hơn cả với con trai mình. Đây có thể là do sự kết hợp giữa khí chất thông minh và sự thu hút quyến rũ của cô ấy mang lại.

Khi trả lời câu hỏi này, có thể nói Đường Yên đã đưa ra câu trả lời rất hú vị. Trong đoạn video ngắn phỏng vấn, Đường Yên đã rất nghiêm túc khi nhớ lại câu chuyện về lần đầu ra mắt nhà bạn trai của mình.

Nữ diễn viên cười kể lại sau khi kết thúc bữa ăn, cô ấy đã muốn vào phụ bác gái rửa bát, cho dù bác gái có nói gì thì cô ấy cũng lao nhanh vào bếp rửa, cô muốn thể hiện sự chăm chỉ và sẵn sàng hòa nhập nhanh chóng với gia đình. Cuối cùng, vì điều này mà Đường Yên đã lấy lòng được tất cả mọi người trong nhà.

Có rất nhiều cô gái do da mặt quá mỏng, khi bị đối phương từ chối thì cũng nghĩ rằng không nên giúp nữa mà ra phòng khách ngồi. Nhưng hành vi này có thể làm cho gia đình nhà trai đánh giá là một cô gái lười biếng. Có lẽ sẽ tốt hơn nếu như lựa chọn việc chủ động giúp đỡ giống như Đường Yên.

Theo: toutiao
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.