• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Kiếm Vương Triều': Lý Nhất Đồng đáp trả EQ cao khi bị fan Lý Hiện kết tội 'đóng với ai cũng không nổi'

Showbiz

Chính thức lên sóng từ ngày 6/12, Kiếm Vương Triều đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khán giả khi sở hữu bộ đôi diễn viên chắc tay Lý Hiện - Lý Nhất Đồng.

Đây là tác phẩm cổ trang đầu tiên của Lý Hiện và là tác phẩm đầu tiên của anh phát sóng sau khi nổi tiếng vang dội nhờ Thân Ái Nhiệt Ái. Đồng thời cũng là tác phẩm thứ 3 của Lý Nhất Đồng trong 2 tháng cuối năm 2019 bên cạnh Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu Hạc Lệ Hoa Đình.

Tuy nhiên, sự kết hợp của cả hai có vẻ chưa tạo ra bứt phá màn ảnh, trong khi Lý Hiện bị chê tạo hình thì Lý Nhất Đồng liên tục bị đánh giá là "không có tướng làm nữ chính", "mãi không bạo dù tài nguyên tốt".

Các đánh giá không chỉ xuất hiện trên các bài viết Weibo mà còn xuất hiện trên chính trang cá nhân của Lý Nhất Đồng. Một người thẳng thắn để lại bình luận rằng: "Series đóng với ai cũng không hot, một lời khó nói tường tận mà, tội nghiệp Hiện ca quá".

Nữ diễn viên sinh năm 1990 cũng chẳng ngại phản hồi: "Tôi thể hàn". Câu đáp trả ngắn gọn này được các blogger giải trí khen ngợi là thể hiện EQ cao bởi "thể hàn" là hình tượng được thiết lập trong phim, nói một lời nhưng mang hai nghĩa.

Lý Nhất Đồng vốn kín tiếng, cô không hề có lùm xùm đời tư mà luôn chuyên tâm đóng phim, việc phản hồi này gây chú ý mạnh mẽ bởi nhiều nghi vấn cho rằng người để lại bình luận là fan của Lý Hiện. Từ khoá "Lý Nhất Đồng: Tôi thể hàn" theo đó cũng leo lên vị trí số 1 bảng hot search Weibo.

Chuyện hai diễn viên hợp tác và fan đôi bên đánh giá bạn diễn của thần tượng vốn là điều tối kị với các fandom hiện tại. Bởi như thế dễ gây mất thiện cảm với cư dân mạng ngoài cuộc, đồng thời gây ảnh hưởng đến thần tượng. Fan cũng Lý Hiện sau đó đã xác minh và đính chính người bình luận không thuộc fandom.

[+3136] Người đó vốn không phải fan Lý Hiện, chị gái xinh đẹp Lý Nhất Đồng mọi người đều thích cả.

[+2656] Tối qua fan Lý Hiện chúng tôi đã xác nhận rồi, người này không phải fan Lý Hiện, chúng tôi sẽ không chụp nồi lên người Lý Hiện. Lý Nhất Đồng đáp trả anti thú vị, thể hàn là hình tượng thiết lập trong phim, một câu đôi nghĩa.

[+2571] Đã chứng minh người đó không phải fan Lý Hiện, fan chân chính chúng tôi tôn trọng mỗi bạn diễn của thần tượng, hay là tối nay mọi người đến iQiyi xem Kiếm Vương Triều đi.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.