• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Lý Hiện và 'Kiếm Vương Triều' thảm bại trước 'Khánh Dư Niên', Dương Tử giúp tuyên truyền vô tác dụng

Phim ảnh

Sau 4 tháng bước lên đỉnh cao sự nghiệp nhờ vai diễn Hàn Thương Ngôn của phim Cá Mực Hầm Mực (Thân Ái Nhiệt Ái), Lý Hiện cuối cùng cũng tài xuất màn ảnh với nhân vật Đinh Ninh trong tác phẩm Kiếm Vương Triều.

Đây là tác phẩm cổ trang đầu tiên của anh kể từ khi bước về nghề diễn, được lên sóng thuận lợi nhờ danh tiếng và hào quang rực rỡ đang có. Theo lẽ đó cũng là lựa chọn thưởng thức của nhiều khán giả.

Tuy nhiên, từ số liệu của các bảng xếp hạng hiện tại và các chủ đề thảo luận trên mạng xã hội, có thể thấy Kiếm Vương Triều lẫn Lý Hiện đều không được đánh giá cao, thậm chí bị so sánh với Khánh Dư Niên do Trương Nhược Quân đóng chính.

Cụ thể, điểm trên chuyên trang phim ảnh Douban chỉ có 6.7 với hơn 31.000 lượt người tham gia chấm, trong khi Khánh Dư Niên áp đảo với số điểm lý tưởng 8.0, nhận được lượt chấm từ gần 80.000 người.

Kiếm Vương Triều lên sóng kênh trực tuyến iQiyi từ ngày 6/12 nhưng tính đến nay chỉ số phát sóng trên mạng do Vlinkage thống kê luôn xếp sau Khánh Dư Niên.

Ở chỉ số truyền thông hạng mục diễn viên phim truyền hình, Lý Hiện đứng nhất trong hai ngày 7 và 8/12 còn những ngày sau đều phải nhường chỗ cho Trương Nhược Quân. Mức độ gây sốt của mỹ nam sinh năm 1988 khiến các blogger giải trí phải khen ngợi anh là "chàng trai tháng 12".

Cả Kiếm Vương TriềuKhánh Dư Niên đều chuyển thể từ tiểu thuyết và được đánh giá là có sự cải biên khá lớn. Tuy nhiên, sức hút của hai phim bắt đầu có sự chênh lệnh.

Kiếm Vương Triều thậm chí còn được nữ diễn viên đình đám Dương Tử giúp tuyên truyền, kênh iQiyi giới thiệu mạnh mẽ, ngay cả chính chủ Lý Hiện cũng ra sức quảng bá trên Weibo nhưng hiện tại, từ tạo hình, kỹ xảo đến cốt truyện, phim nhận nhiều điểm trừ.

Phim này không được rồi, tình tiết dở tệ, xem không nổi, Lý Hiện không thể chọn kịch bản kỹ càng sao, mắt nhìn kém quá!

Kiếm Vương Triều không hay, kỹ xảo 5 xu cộng thêm tình tiết kết nối không rõ ràng, không thích lắm.

Ý kiến cá nhân, một tác phẩm hay thì phải có mở màn cuốn hút. Khánh Dư Niên mở màn là một hài nhi xuyên không rất mới lạ, sau đó tình tiết ngày càng đặc sắc. Ngược lại, Kiếm Vương Triều mở màn là không khí nặng nề nhàm chán, không thể níu kéo tôi xem thêm nữa.

Đội ngũ sản xuất của Kiếm Vương Triều và Khánh Dư Niên không cùng một đẳng cấp. Hôm qua xem một mạch 26 tập thật sự là mê Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân).

Còn có một vấn đề là lồng tiếng chẳng biết nói làm sao luôn? Bạn xem đi, Trương Nhược Quân giữ nguyên tiếng của mình còn Lý Hiện mắc gì phải nhờ diễn viên lồng tiếng nhỉ?

Mặc dù rất thích Lý Hiện nhưng không hiểu sao xem không nổi Kiếm Vương Triều, thích Khánh Dư Niên hơn mà trong Khánh Dư Niên lại chẳng có diễn viên nào mình muốn theo dõi.

Khánh Dư Niên thắng thế ở tình tiết, Trương Nhược Quân diễn thật sự xuất sắc.

Lý Hiện hợp với phim hiện đại hơn, cổ trang không bật lên được vẻ soái khí của anh ấy, mở đầu phim cũng không cuốn hút.

Dẫu vậy, vẫn có nhiều khán giả cho rằng Kiếm Vương Triều rất hay không hề cẩu huyết, chỉ mới phát sóng 1/3 chặng đường nên không nói trước được điều gì.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.