• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Vu Chính khuyên Hứa Khải hợp tác Dương Tử, khen Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác trừ Lý Hiện

Showbiz

Kể từ khi show Phái Diễn Xuất của Vu Chính lên sóng, anh thành công thu hút không ít sự chú ý từ phía khán giả thông những màn nhận xét về diễn xuất cũng như năng lực của diễn viên. Tuy nhiên, sự chú ý đó chỉ có được khi "biên kịch vàng" đề cập đến những tên tuổi đình đám hiện nay, ví như Tiêu Chiến và Chu Nhất Long.

Mới đây, anh tiếp tục có thêm nhận xét khác về Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Dương Tử cũng nhưng hai tác phẩm "đại bạo" mùa hè 2019 là Trần Tình LệnhThân Ái Nhiệt Ái (Cá Mực Hầm Mật).

Vu Chính nói về Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến, Dương Tử - Hứa Khải.

Sau Trần Tình Lệnh tôi mới biết Vương Nhất Bác sinh năm 1997. Trẻ như thế mà bây giờ cậu ấy đã làm được như vậy thì cực kì tốt. Còn Tiêu Chiến, một điểm tôi thấy vô cùng hay chính là cậu ấy có rất nhiều biểu hiện hiểu biết phản ứng sinh lí trong quá trình giảng giải nhân vật của chính mình. Diễn xuất như vậy rất chân thành.

Trong Thân Ái Nhiệt Ái, tôi đặc biệt yêu thích diễn xuất của Dương Tử thế nên tôi nói với Hứa Khải, có cơ hội phải hợp tác với Dương Tử, sẽ ma sát ra tia lửa thật sự khác biệt. Em ấy là kiểu cô gái nhà bên biểu đạt tình yêu đặc biệt dễ dàng. Cho nên đây chính là lý do tại sao có một số nữ diễn viên có thể dẫn dắt nam diễn viên nổi tiếng. Vì nam diễn viên không cần diễn.

Mặc dù tất cả đều là lời khen nhưng nhiều người hâm mộ tỏ ra không mấy đồng tình với Vu Chính, thậm chí chỉ ra ông chủ Hoan Ngu Ảnh Thị có ý "đá đểu" Lý Hiện - nam diễn viên được cho là thành công nhờ năng lực "vượng" bạn diễn của Dương Tử. Trang Sina đưa tin cũng đặt nghi vấn Vu Chính đang ám chỉ Lý Hiện không cần diễn.

Sina đặt nghi vấn Vu Chính "đá đểu" Lý Hiện.

Các fan của Dương Tử sau đó nêu rõ quan điểm, đây là phát ngôn cá nhân của Vu Chính, bản thân Dương Tử từng khẳng định một bộ phim nổi tiếng là nỗ lực chung của đoàn phim, một diễn viên nam nổi tiếng là nhờ cố gắng và kinh nghiệm tích luỹ nhiều năm của người đó.

Một số cư dân mạng khác tỏ ra ái ngại khi Vu Chính nhắc đến nhiều lưu lượng hiện nay chỉ để tạo sức hút nhằm quảng bá cho show Phái Diễn Xuất của mình.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.