• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Vu Chính khen Tiêu Chiến - Chu Nhất Long: 'Kiểu tiểu sinh chính nhân quân tử hiếm có'

Showbiz

 Theo Sina Entertainment, mới đây trong chương trình Phái Diễn Xuất do chính mình sản xuất, Vu Chính đã dành lời khen ngợi cho hai nam minh tinh lưu lượng cực nổi tiếng hiện nay là Tiêu Chiến và Chu Nhất Long.

Theo đó, ông chủ Hoan Ngu Ảnh Thị cho rằng mỹ nam phim Trấn Hồn và mỹ nam phim Trần Tình Lệnh đều là "chính tiểu sinh". Cụm từ này ý chỉ những diễn viên có "ngũ quan đoan chính/ngay thẳng, sở trường diễn xuất là hình tượng thanh niên tài năng tuấn tú".

"Trong nước hiện nay thật ra rất thiếu các 'chính tiểu sinh' nên xuất hiện người nào là sẽ hot người đó, ví như Chu Nhất Long, Tiêu Chiến. Kiểu 'chính tiểu sinh' này đặc biệt hiếm".

Sở dĩ Vu Chính nhắc đến hai tên tuổi này là bởi vì muốn đánh giá ngoại hình giống hệt "chính tiểu sinh" của nam diễn viên mới Chu Trí Linh. Biên kịch 41 tuổi còn nhấn mạnh, hễ phát hiện ra "chính tiểu sinh" ưu tú đều có ý định "cướp" về công ty.

Dĩ nhiên, cách làm khéo léo này của Vu Chính thành công gây chú ý mạnh, biến từ khoá "Vu Chính đánh giá Tiêu Chiến Chu Nhất Long" thịnh hành trên mạng xã hội Weibo và lọt top 27 hot search lúc 12 giờ tối (giờ Bắc Kinh).

Netizen cũng để lại nhiều bình luận trên trang Sina như sau:

[+29.197] Có rất nhiều người thích Tiêu Chiến, thực lực đều được mọi người nhìn thấy.

[+24.096] Cảm ơn lão sư đã đánh giá về Tiêu Chiến, Tiêu Chiến là một diễn viên đẹp bình thường chỉ nghiêm túc diễn xuất thôi.

[+13.758] Tiêu Chiến Tiêu Chiến

[+11.044] Tiêu Chiến xông lên!!

[+7.811] Tiêu Chiến là nam diễn viên có ngũ quan và tam quan cực kì đoan chính.

[+4.830] Thế nên gương mặt mang khí tiết chính trực của Tiêu Chiến mới khiến người ta yêu thương.

[+4.175] Đã nhắc đến Tiêu Chiến rồi thì cũng xin cảm ơn vì sự tán thưởng, chờ đợi tác phẩm tiếp theo của Tiêu Chiến là Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo, Đấu La Đại Lục, show Ca Khúc Của Chúng Ta, bài Hai Chú Hổ.

[+997] Chu Nhất Long diễn hay lại đẹp trai, cực kì ưu tú.

[+566] Vu Chính thực sự không bỏ qua cơ hội nào để tăng nhiệt độ.

[+478] Lạy thím ấy đừng nhắc Chu Nhất Long, không giống chút nào, cảm ơn. Không nhắm vào ai, tôi chỉ nhắm vào Vu Chính.2

[+281] Đừng so Chu Nhất Long với bất kỳ ai, không cùng một kiểu đâu.

Tiêu Chiến và Chu Nhất Long đều là hai ngôi sao nổi tiếng vang dội nhờ phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ. Họ cũng từng trả lời phỏng vấn cho hay bản thân từ đáy vực đi lên. Hiện tại, cả hai đều nhận được đánh giá tốt từ người trong giới lẫn công chúng. Dự đoán, tương lai sẽ còn đáng mong chờ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.