• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Tiêu Chiến gọi Dương Tử là em gái: 'Tử Muội là diễn viên chuyên nghiệp'

Showbiz

Còn nhớ trước đây, đạo diễn kiêm diễn viên Tô Hữu Bằng từng đăng bài viết trên Weibo ca ngợi Dương Tử là minh tinh tuyến một vừa thực lực vừa đáng yêu. Anh cho biết: "Bé Tử là nữ diễn viên trẻ hài hước nhất, phóng khoáng tự nhiên nhất mà tôi từng gặp qua, cô bé là một người siêu giỏi".

Những tưởng những lời hoa mỹ hiếm có này chỉ mang tính chất giao lưu, là sự động viên cổ vũ giữa tiền bối và hậu bối nhưng điểm lại loạt chia sẻ của các nghệ sĩ từng tiếp xúc với Dương Tử, dễ nhận thấy họ đều chung quan điểm tán dương nữ diễn viên sinh năm 1992.

Rõ ràng nhất chính là Tiêu Chiến, ngôi sao đang làm việc chung với Dương Tử ở thời điểm hiện tại. Anh không những thân thiết gọi cô bằng danh xưng đặc biệt mà còn hết mực khen ngợi người đẹp kém hơn 1 tuổi.

Cụ thể trong một cuộc họp báo giới thiệu phim Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo và tung poster mới, Tiêu Chiến đứng trên sâu khấu nói về nhân vật mà anh và Dương Tử đảm nhận, mặc dù nói khá nhanh nhưng ai nấy đều nghe nam diễn viên 28 tuổi gọi đối phương là "Tử Muội".

Tiêu Chiến và Dương Tử trong buổi họp báo giới thiệu Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo.

Không những thế, nam thần đến từ Trùng Khánh còn phát biểu: "Tôi cảm thấy Dương Tử là một diễn viên cực kì, cực kì chuyên nghiệp. Rất nhiều phân cảnh thật ra đều do cô ấy nắm bắt tiết tấu. Tôi cảm thấy bây giờ chúng tôi đã đóng máy, thật ra rất không nỡ. Tôi tin rằng bộ phim này sẽ không làm mọi người thất vọng".

Có thể thấy Tiêu Chiến là một người rất khéo léo, gọi Dương Tử bằng hai chữ "Tử Muội" giống hệt với cách gọi thân thương mà fan dành cho cô nàng.

Anh và các nam diễn viên trạc tuổi từng hợp tác với Dương Tử đều dành cho cô sự tôn trọng đặc biệt, ban đầu họ gọi là Dương lão sư nhưng với Dương Tử cô chưa đứng lớp dạy ai ngày nào nên luôn mong mọi người xưng hô thân thiết với nhau. Trong khi Lý Hiện hài hước xem cô là huynh đệ thì Tiêu Chiến ôn nhu xem cô là huynh muội.

Cộng đồng fan dĩ nhiên vô cùng thích thú với điều này, một số bình luận trên Weibo như sau:

"Tôi có thể mong chờ một bộ cổ trang của họ không đây".

"Thật sự hy vọng một bộ cổ trang dành cho hai người họ".

"Cầu mong Dương Tử và Tiêu Chiến tiếp tục hợp tác, cố trang ngược tâm chết đi sống lại chẳng hạn, kết cục dĩ nhiên là HE rồi, rất muốn xem cảnh khóc của cả hai, bên Bilibili nhiều video ghép tuyệt đỉnh luôn".

"Tử Muội có mối quan hệ cực tốt với các diễn viên, nhìn Tiêu Chiến bày tỏ thế này chỉ mong fan tư sinh đừng bịa đặt thêm gì nữa".

"Dương Tử quả thật là mặt trời nhỏ, nên mỗi bạn diễn nhắc đến cô ấy đều cười nhe răng".

"Những câu nói thật chân thành, cảm ơn Chiến ca đã tán thưởng Dương cô nương nhà em".

"Cảm ơn Tiêu Chiến đã có những lời khẳng định chân thành dành cho Dương Tử, hy vọng phim sau khi chiếu sẽ đạt thành tích tốt".

"Chờ đợi phản ứng hoá học của cả hai trong phim".

"Thêm một bộ cổ trang nữa thì tốt".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.