• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Dương Tử bị đồn lợi dụng Tiêu Chiến để đóng cảnh hôn 50 lần, cảnh giường chiếu 14 lần

Phim ảnh

Nguyên tác Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo có khá nhiều cảnh hôn nên từ khi tác phẩm được lên kịch bản chuyển thể và thực hiện ghi hình, rất nhiều tin đồn liên quan nhanh chóng bủa vây hai diễn viên chính là Dương TửTiêu Chiến.

Mới nhất và cũng tạo ra phản ứng dữ dội nhất hiện nay chính là thông tin Dương Tử cố ý làm hỏng cảnh quay để được thực hiện khoảnh khắc tình tứ với Tiêu Chiến nhiều lần.

duong tu tieu chien 34

Dương Tử - Tiêu Chiến thực hiện cảnh quay ngoài trời.

Tin này xuất phát từ một cư dân mạng, người này "hóng" được diễn biến tại trường quay Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo qua lời kể của một "trạm tỷ" Tiêu Chiến (hay còn gọi là master fan, chuyên theo chân thần tượng ở bất kỳ nơi nào để chụp ảnh rồi đăng lên fansite).

Nội dung đăng rằng, Dương Tử liên tục gặm môi nam diễn viên đến mức môi đối phương bị sưng phồng, còn yêu cầu anh cởi áo dù anh không muốn, sau đó Tiêu Chiến phải né tránh đụng chạm bằng cách chồng khuỷa tay khi nằm sấp. Cảnh quay bị đạo diễn tuyên bố NG (No Good) đến 14 lần.

screen shot 2019 09 19 at 4 06 41 pm

Thông tin Dương Tử làm hỏng cảnh quay để tình tứ nhiều lần với Tiêu Chiến gây sóng gió cộng đồng mạng.

Thuở ban đầu khi bài đăng này công khai trên Weibo, rất nhiều người được cho là fan của Tiêu Chiến đã bày tỏ bất mãn, trong cơn nóng giận bộc phát nhiều lời lẽ nặng nề với Dương Tử.

Tuy nhiên, cộng đồng fan Tiêu Chiến xứ Trung vốn luôn nâng cao nhận thức của thành viên, yêu cầu mỗi người phải tôn trọng bạn diễn của thần tượng, thậm chí tuyên truyền nội bộ phải giữ bình tĩnh trước mọi tin đồn.

duong tu tieu chien 67

Thế nên khi vụ việc gây ồn ào, các fan liền ngờ vực vì sao một "trạm tỷ" lại có thể tiếp cận được cảnh quay giường chiếu của diễn viên, có thể biết hết mọi động thái NG từ đạo diễn, sau đó kể lại cho người khác nghe như vậy. Họ nhanh chóng đi kiểm chứng và phát hiện "trạm tỷ" trên là một fan couple của Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác, bịa đặt mọi chuyện để tạo hiềm khích giữa các fandom.

c2b9e705ly1g74r1q0upzj20k00iz0vg

Người bịa đặt tin là fan couple của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác.

Hồi tháng 8, tin đồn tương tự cũng gây sóng gió trong cộng đồng. Một cư dân mạng đăng đàn cho hay Dương Tử hôn Tiêu Chiến đến mức môi anh đỏ lên, cố ý thực hiện ảnh quay NG (No Good) đến 50 lần và kéo dài đến tận giữa đêm mới chịu hoàn thành.

70726734 2455981724727756 3676366978878013440 n

Từng có tin đồn Dương Tử - Tiêu Chiến quay cảnh hôn bị NG 50 lần.

Có thể nói, trong chuyện này dễ nhận thấy ác ý đều nhắm vào Dương Tử. Có ý kiến cảm thán, làm nữ diễn viên đã không dễ dàng, làm nữ diễn viên nổi tiếng như Dương Tử lại càng khó khăn hơn.

Dù cô xuất thân từ sao nhí rồi trở thành minh tinh hạng A, dù cô lăn lộn nhiều năm trong giới giải trí vẫn không tránh khỏi thêu dệt vô tội vạ dành cho mình. Trong tất cả các nam ngôi sao từng hợp tác, có lẽ với Tiêu Chiến là màn hợp tác ồn ào nhất.

screen shot 2019 09 19 at 4 14 21 pm

Fan Tiêu Chiến bày tỏ: "Đừng để chính fan là tảng đá buộc chân thần tượng".

Phía fan Tiêu Chiến cũng bày tỏ, con đường phim ảnh của anh sẽ không thể thiếu những cảnh hôn hay giường chiếu, việc một số Tiểu Phi Hiệp quá kích động có thể khiến nam diễn viên bị đánh giá và bêu xấu, đừng để chính fan của Tiêu Chiến trở thành tảng đá buộc chân anh.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.