• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo' của Dương Tử - Tiêu Chiến liên tục bị rò rỉ cảnh quay tình cảm hot

Phim ảnh

Mùa hè 2019 dần trôi qua nhưng bốn cái tên đình đám phủ sóng màn ảnh tháng 7 và tháng 8 là Dương Tử, Lý Hiện, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Nhất là Dương Tử và Tiêu Chiến, việc cả hai bắt tay hợp tác trong Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo đã biến một dự án còn đang ghi hình trở nên hot hơn cả một bộ phim đang chiếu.

quang doi con lai xin chi giao 2

quang doi con lai xin chi giao 5

quang doi con lai xin chi giao 3

quang doi con lai xin chi giao 1

Không ít chủ đề liên quan đến nội dung cũng như nhân vật chính được bàn luận rôm rả trên mạng xã hội. Không ít người hâm mộ thậm chí ngày ngày theo chân thần tượng đến phim trường, tiếp cận khung cảnh làm việc, theo dõi các cảnh quay và ghi hình lại rồi đăng đàn khắp nơi.

Tiêu Chiến ôm Dương Tử trong phim Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo.

Đó là lý do vì sao mà Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo vốn đã hấp dẫn lại còn gây chú ý hơn. Hàng loạt phân cảnh như tạo hình chân dài của Tiêu Chiến, dáng vẻ hao gầy của Dương Tử, khoảnh khắc Tiêu Chiến ga lăng vác đàn Cello rồi nằm tay Dương Tử trong đêm, hay đoạn clip Tiêu Chiến cúi người ôm chầm Dương Tử giữa sân trường, đều lần lượt rò rỉ ra ngoài.

005ugrfggy1g6nza716wxj30j610ltbd

005d12okly1g6onoleqw8j30u0140jz3

005d12okly1g6onoicyxkj30vo0u07cn

Cư dân mạng một mặt cảm thấy thích thú với những hình ảnh này, một mặt phản bác việc fan làm lộ tình tiết và nội dung phim. Rất nhiều bình luận trái chiều liên tục được cập nhật trên Weibo:

"Chờ đợi Tiêu Chiến Dương Tử và Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo, cự tuyệt các ảnh rò rỉ trong phim".

"Tiêu Chiến ca ca rất đẹp trai, Dương Tử rất đẹp gái, nhưng không muốn phim bị tiết lộ quá nhiều".

"Từ chối ảnh chụp qua đường rò rỉ cảnh phim".

"Quay phim mà thôi, công việc mà thôi, xin đừng tiết lộ ra ngoài, có gì hay chứ, hãy tôn trọng diễn viên và đoàn làm phim".

Dễ nhận thấy, đây là dự án phim hiện đại hot nhất trong tháng 9, dù chịu rủi ro khi bị tiết lộ cảnh quay nhưng thông qua đó fan càng cuống quít mong chờ.

Nhiều người thậm chí vì quá yêu thích Dương Tử - Tiêu Chiến nên đã kết hợp những thước phim trong Hương Mật Tựa Khói SươngTrần Tình Lệnh cắt ghép và biên tập đoạn clip đặc sắc về bộ đôi.

Một fanmade video "Cẩm Mịch" Dương Tử và "Ngụy Vô Tiện" Tiêu Chiến.

Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo kể về chuyện tình yêu giữa nàng sinh viên biết chơi đàn Cello Lâm Chi Hiệu và chàng bác sĩ khoa dạ dày Cố Nguỵ. Dự kiến, thời gian sắp tới khi tác phẩm công bố trailer sẽ tạo nên hiện tượng hâm mộ mới trong cộng đồng mạng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.