• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Rơi vào thế khó, Tiêu Chiến được khen IQ cao ngất nhờ chọn cách xưng hô với Dương Tử

Showbiz

Mặc dù Trần Tình Lệnh Cá Mực Hầm Mật công chiếu cùng lúc, có độ cạnh tranh sát sao nhưng mỗi phim vẫn thành công tạo nên sức hút cho riêng mình. Tiêu Chiến và Dương Tử cũng gây được tiếng vang lớn, phủ sóng tên tuổi khắp các kênh truyền thông xã hội.

Sau khi tác phẩm kết thúc phát sóng, hai diễn viên của hai phim đối thủ bắt tay hợp tác cùng nhau trong Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo càng làm giới showbiz thêm phần rộn rã. Có thể nói, từ lúc râm ran lời đồn, đến khi xác nhận chính thức, mọi thông tin liên quan bộ phim cũng như bộ đôi đều có sức khuấy đảo mạnh mẽ, ủng hộ có, mà tranh cãi cũng có.

005tr3jlly1g605dp5gw3j30u01744qp

005tr3jlly1g605dnme45j30u01741kx

Tuy nhiên, hiện tại Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo đã "gạo nấu thành cơm", diễn viên nhận vai, đoàn phim đi vào giai đoạn ghi hình nên mọi ồn ào tạm lắng xuống. Điều khiến công chúng quan tâm chính là những hé lộ hậu trường, tạo hình hay tương tác giữa Tiêu Chiến và Dương Tử.

Một blogger thạo tin giải trí cho hay, trong quãng thời gian có mặt ở phim trường, bộ đôi rất ít tương tác. Lý do vì có nhiều fan và đặc biệt là fan cuồng đến giám sát nên khi hoàn thành xong cảnh quay cả hai đều quay về khu vực riêng của mình, hoặc là nghỉ ngơi hoặc tiếp tục nghiên cứu lời thoại.

duong tu 80

Tiêu Chiến và Dương Tử cũng rất thận trọng khi xưng hô với nhau. Theo nguồn tin nội bộ, mặc dù thành viên nhóm XNINE lớn hơn mỹ nhân thành Bắc Kinh một tuổi nhưng anh vẫn gọi đối phương là "Dương lão sư".

Các cư dân mạng đánh giá, đây là cách gọi cực kì thông minh của Tiêu Chiến, bởi xét về mối quan hệ cũng như địa vị trong giới của hai người, nếu gọi "Tiểu Tử" hoặc "Tiểu Dương" thì quá thân thiết nhưng nếu gọi trực tiếp "Dương Tử" lại không mấy lịch sự.

tieu chien 567

Dương Tử xuất thân là diễn viên nhí, có tuổi nghề và thời gian hoạt động trong giới nghệ thuật lâu hơn Tiêu Chiến nên có thể xem là tiền bối của anh. Thế nên việc gọi một tiếng "Dương lão sư" hoàn toàn hợp tình hợp lý, mang đến cảm giác nhã nhặn khiêm tốn.

Tiêu Chiến vốn có tiếng là ngôi sao lanh lợi, khéo ăn khéo nói, nên dĩ nhiên anh sẽ tạo dựng được bầu không khí và có cách kết nối riêng với bạn diễn.

tieu chien 200

Dẫu vậy cũng có nhận định cho rằng, khi hai con người hoạt bát như Tiêu Chiến - Dương Tử hợp lại, mọi xưng hô tiểu tiết, các kiểu kính ngữ xa cách sẽ dần được lược bỏ. Họ có thể sẽ trở thành những người "anh em" tốt như cách Dương Tử trở thành "anh em" với một số nam diễn viên mình từng hợp tác.

Trước đây trong đoàn làm phim Cá Mực Hầm Mực, Dương Tử cũng được Lý Hiện, Hồ Nhất Thiên, Dư Thừa Ân, Lý Minh Đức gọi bằng một tiếng "Dương lão sư" nhưng Dương Tử cũng thẳng thắn cho hay, cô không phải là lão sư của ai cả, vì cô chưa từng đứng lớp dạy ai ngày nào nên yêu cầu mọi người đừng gọi bằng danh xưng đó.

Lý Minh Đức gọi Dương Tử là "Dương lão sư" nhưng cô không cho anh chàng gọi như vậy.

Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Giang Tiểu Lục, kể về chuyện tình yêu của cô sinh viên năm cuối Lâm Chi Hiệu và bác sĩ khoa dạ dày 31 tuổi Cố Ngụy. Theo nguồn tin hành lang, tác phẩm đánh dấu màn hợp tác đầu tiên giữa Tiêu Chiến và Dương Tử này sẽ có nhiều cảnh hôn nên khán giả đặc biệt ngóng chờ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.