• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Không còn ghép đôi cho vui, Dương Tử - Tiêu Chiến thật sự hợp tác trong phim ngôn tình mới?

Phim ảnh

Hôm 16/7, netizen xứ Trung bất ngờ mở một chủ đề mang tên "Tiêu Tử" để về bàn luận cũng như ghép đôi hai cái tên nổi bật hàng đầu hiện nay là Dương Tử và Tiêu Chiến.

Lý do ghép đôi bắt nguồn từ tình tiết nhân vật Đồng Niên của Dương Tử trong phim Cá Mực Hầm Mật thất tình, cô xuất hiện trong một buổi thử giọng, hát bài Con Lừa Nhỏ xong rồi rưng rưng nước mắt nói "Con lừa nhỏ của tôi không gặp được nữa rồi".

ca muc ham mat 231

Mặc dù con lừa nhỏ dùng để ám chỉ nam chính Hàn Thương Ngôn nhưng vì Nguỵ Vô Tiện của Tiêu Chiến cũng có một con lừa ngao du sơn thuỷ nên một số cư dân mạng hài hước đã ghép hình ảnh trong phim Trần Tình Lệnh vào. Sau đó đó còn tạo thêm câu thoại: "Hỏi Cá Mực giúp tôi, đây có phải là con lừa của muội ấy không!".

Chỉ vì tình tiết con lừa mà cả hai phim đều có, dân tình bất ngờ nảy ra ý tưởng ghép đôi hai ngôi sao trai xinh gái đẹp và hy vọng họ có thể hợp tác trong tương lai.

Những tưởng phải còn đợi lâu mới thấy được cơ hội này nhưng mới đây nguồn tin từ các blogger giải trí trên mạng xã hội Weibo cho hay Dương Tử và Tiêu Chiến sẽ hợp tác trong phim Quãng Đời Còn Lại, Xin Chỉ Giáo.

67142693 443033302948616 2086473916733194240 n

67445780 1336899983131912 8718735159353933824 n

Đây là tác phẩm truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Giang Tiểu Lục. Nội dung kể về chuyện tình yêu của cô sinh viên năm cuối Lâm Chi Hiệu và bác sĩ khoa dạ dày Cố Ngụy.

Ngay khi Lâm Chi Hiệu bước vào giai đoạn khó khăn nhất, bố đột nhiên bị mắc bệnh ung thư, bạn trai nói lời chia tay, bị mất công việc ở công ty lớn, đúng lúc bi thảm đó anh đã bước vào cuộc sống của cô. Từ những người không tin vào tình yêu cả hai dần trao nhau tình cảm chân thành nhất từ con tim mình.

Trước đó có thông tin, Trần Ngọc Kỳ là nữ chính nhưng nay tin đồn chuyển thành Dương Tử.

duong tu tiu chin

Phim dự định khai máy trong tháng 8, dân tình đang đợi xác nhận cuối cùng từ đoàn phim cũng như studio của các nghệ sĩ. Nếu Dương Tử và Tiêu Chiến thật sự hợp tác, dự kiến bộ đôi sẽ tạo ra nhiều bàn luận sôi nổi khắp cộng động mạng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.