• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Cá Mực Hầm Mật' lộ cảnh sủng cực mạnh: Dương Tử lại say rượu, bạo gan gặm nát môi Lý Hiện

Phim ảnh

Từ tập 20 trở đi, Cá Mực Hầm Mật bắt đầu đi vào giai đoạn ngược tâm cặp đôi chính. Trong khi Hàn Thương Ngôn (Lý Hiện) gánh áp lực khi bị mẹ Đồng Niên ép chia tay, anh em tốt Mễ Thiệu Phi giã từ sự nghiệp thi đấu, mâu thuẫn gia tăng với Solo, mẹ Demo đến tìm rồi bắt con trai trở về, thì Đồng Niên (Dương Tử) cũng khóc hết nước mắt khi bị Hàn Thương Ngôn đối xử lạnh nhạt, nói lời cay đắng, chịu trận trước mọi hỉ nộ ái ố không rõ ngọn ngành từ anh.

005yi053gy1g59h759ru0j30zk1o81kx

Hàng loạt tình tiết căng thẳng khiến khán giả không khỏi tự hỏi tập mấy cặp đôi mới ngọt ngào trở lại, từ khoá "Hàn Thương - Đồng Niên khi làm làm hoà" theo sức nóng của phim cũng lên vị trí số 2 bảng hot search Weibo.

Tuy nhiên nhanh chóng sau đó, một đoạn trailer ngọt ngào của cặp đôi được blogger tung ra an ủi tâm hồn cư dân mạng. Trong đọan clip này, Đồng Niên say rượu lần 2, cô bắt đầu làm càn trước mặt Hàn Thương Ngôn.

Dương Tử say rượu, gặm nát môi vò méo mặt Lý Hiện.

Đầu tiên là xem môi của anh như trái dâu, gặm không thương tiếc. Sau đó, chính là màn vò mặt nam thần như cưng nựng thú cưng

Khi cô nàng hỏi, em có phải là bạn gái đầu tiên của anh không, Hàn Thương Ngôn trả lời "phải" khiến cô thích thú nhảy vào lòng anh rồi tuyên bố: "Hàn Thương Ngôn, anh là của em".

screen shot 2019 07 23 at 11 45 59 am

Màn show ân ái còn chưa dừng lại ở đó khi Đồng Niên bắt đầu tỏ tình: "Hàn Thương Ngôn em rất thích anh, sao anh lại dễ thương như vậy, heo con ơi, em thích anh lắm, thích đến mức một ngày 25 tiếng đều muốn ở bên anh". Kèm theo đó là cơn mưa nụ hôn từ Đồng Niên dành cho Hàn Thương Ngôn.

Đoạn clip ngắn khoảng hơn 1 phút nhưng lại quá đỗi ngọt ngào khiến ai nấy không thôi quắn quéo và phát cuồng.

screen shot 2019 07 23 at 11 46 34 am

Nhiều cư dân mạng hài hước bảo phân cảnh này có khi không phát trên truyền hình vì quá kích thích.

Cũng có người hé lộ thêm, Đồng Niên tự chuốc say mình, cảnh say rượu lần 2 này kích thích nhưng vẫn còn khá nhẹ nhàng vì cô vẫn giữ được thân con gái nguyên vẹn. Đến lần thứ 3 cô bị Ngô Bạch (Hồ Nhất Thiên) cố ý chuốc say để ra ngoài hẹn hò với bạn gái, lần này Hàn Thương Ngôn không nhịn nổi và Đồng Niên chính thức trở thành Hàn phu nhân.

Chưa biết đây có phải là hé lộ chính xác hay không, hãy cùng chờ xem những tập tiếp theo của Cá Mực Hầm Mật!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.