• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Dương Tử - Lý Hiện: Từ tình màn ảnh ngọt lịm trong phim đến mối quan hệ trên mức bạn bè ngoài đời

Phim ảnh

Phim chuyển thể Cá Mực Hầm Mật (Thân Ái Nhiệt Ái) do Dương Tử - Lý Hiện đóng chính đang là một trong những phim truyền hình được công chúng săn đón nhất nhì mùa hè này. Nội dung kể về chuyện tình yêu ngọt sủng của soái ca giới e-sports Hàn Thương Ngôn và cô sinh viên ngành khoa học máy tính Đồng Niên.

ca muc ham mat 1 1

Hàn Thương Ngôn hay còn gọi là Thần Gun do Lý Hiện đóng. Anh là đại boss 29 tuổi mặt lạnh, không có hứng thú với cả nam lẫn nữ, chỉ đốc lòng cho sự nghiệp game, đem vinh quang về cho đội mình. Còn Đồng Niên hay còn gọi là Cá Mực Nhỏ do Dương Tử đảm nhận. Cô có tính cách lanh lợi, là sinh viên ưu tú của trường kiêm ca sĩ online nổi tiếng.

ca muc ham mat 22

Cá Mực Nhỏ phải lòng Thần Gun ngay cái nhìn đầu tiên.

Cả hai gặp nhau ở tiệm net, Cá Mực Nhỏ liền trúng tiếng sét ái tình, một tuần sau đó cô thăng cấp làm bạn gái của Thần Gun nhờ cuộc họp mặt mang tính chất mai mối của các trưởng bối hai gia đình. Cũng từ đây, mối quan hệ "nghiện nhưng còn ngại" bắt đầu chuyển hoá, hàng loạt "phản ứng hoá học" xảy ra vô cùng thú vị.

Có thể nói, Dương Tử là một trong những ngôi sao "vi diệu" của màn ảnh, hễ cô đóng cặp với ai cũng sẽ mang đến cảm giác couple mà hai nhận vật nam nữ chính một bộ phim cần có. Từ mỹ nam Tần Tuấn Kiệt đến "ngôi sao tay đuông dừa" Đặng Luân hay soái ca cool ngầu Lý Hiện, mỗi một cuộc tình màn ảnh đều khiến khán giả yêu thích và muốn ghép đôi nhiệt liệt.

huong mat tua khoi suong

Phân cảnh chuẩn bị "linh tu" siêu hot giữa Đặng Luân - Dương Tử trong "Hương Mật Tựa Khói Sương".

duong tu ly hien ca muc ham mat lostbird vn

Loạt cảnh ngọt ngào giữa Dương Tử - Lý Hiện trong "Cá Mực Hầm Mật".

Tuy nhiên, đâu chỉ dừng lại ở mức tình màn ảnh, trên thực tế Dương Tử có mối quan hệ khá tốt với các bạn diễn nam ngoài đời. Nếu Tần Tuấn Kiệt từng là người yêu và giờ là bạn bè; Đặng Luân là bạn thân nhiều năm, hợp tác với nhau trong 3 phim thì Lý Hiện lại là bạn học cùng khoa biểu diễn tại Học viện điện ảnh Bắc Kinh khoá 2010. Trương Nhất Sơn - thanh mai trúc mã của Dương Tử - cũng học chung khoá này, 3 người cùng hội tụ chung một lớp.

screen shot 2019 07 13 at 12 48 52 pm

Dương Tử để lại lới bình trên Weibo, gọi Lý Hiện là ca ca.

screen shot 2019 07 13 at 12 49 03 pm

Trong tin nhắn Wechat, cô cũng gọi đối phương hai tiếng ca ca.

Lý Hiện vốn sinh năm 1991, lớn hơn Dương Tử một tuổi nên cô hay gọi anh là ca ca. Dẫu vậy, vì Dương Tử vào nghề sớm, thành danh nhanh chóng và hiện là một trong những minh tinh ăn khách của màn ảnh nên Lý Hiện vẫn xem cô là tiền bối, gọi thân thiết bằng danh xưng Dương lão sư.

Có thể kiểm chứng cách xưng hô này trong tin nhắn chúc mừng sinh nhật Dương Tử hồi năm ngoái, anh bày tỏ: "Chúc Dương Tử lão sư sinh nhật vui vẻ! Cậu là cô nàng Đồng Niên tuyệt vời nhất".

screen shot 2019 07 13 at 12 49 12 pm

Lý Hiện gọi Dương Tử là lão sư.

Trong một cuộc phỏng vấn, Lý Hiện cho biết anh xem Dương Tử là sư phụ của mình, cảm ơn cô vì nhiều chia sẻ trong nghề nghiệp. Thật vậy, trên phim trường Cá Mực Hầm Mật, nữ diễn viên thường đưa ra nhiều góp ý cho anh khi cả hai có cảnh quay chung, để đôi bên trở thành đôi bạn cùng tiến. Lý Hiện rất cảm kích cô bạn nhỏ của mình.

Dương Tử - Lý Hiện thân thiết chơi oẳn tù tì, cười toe toét trên phim trường "Cá Mực Hầm Mật".

Có thể thấy, dù là bạn học, sư đồ hay ca ca muội muội, Dương Tử - Lý Hiện có mối quan hệ cực kì tốt. Cả hai không phải đóng xong phim là mỗi người bận việc riêng không còn liên lạc với nhau nữa. Giữa họ vẫn có tương tác cá nhân qua Weibo lẫn Wechat, rất đáng trân trọng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.