• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Cá Mực Hầm Mật': Những khoảnh khắc khiến dân tình phải gọi Dương Tử là 'đệ nhất nữ chính mê trai'

Phim ảnh

Sau khi đổi tên mới thành Thân Ái Nhiệt Ái, tác phẩm Cá Mực Hầm Mật chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo cuối cùng cũng lên sóng vào ngày 9/7.

Phim có mở đầu khá thuận lợi, thu hút đông đảo người xem nhờ sở hữu bộ đôi diễn viên tuấn nam mỹ nữ là Lý Hiện và Dương Tử. Dĩ nhiên, với nội dung dễ thương, kể về hành trình theo đuổi soái ca game thủ Hàn Thương Ngôn của cô nàng ngây ngô Đồng Niên nên phim càng được đón nhận rộng rãi.

ca muc ham mat 40

ca muc ham mat 41

Qua 5 tập phát sóng, điều khiến mọi người thích thú chính là bản tính mê trai của Đồng Niên. Cô đang học năm 2 ngành khoa học máy tính, vừa làm ca sĩ trên mạng với biệt danh Cá Mực Nhỏ vừa làm thêm ở tiệm net. Trong một lần trực đêm ở tiệm, cô vô tình chạm mặt Hàn Thương Ngôn - lão đại của đội game K&K - rồi yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Từ đây, cô nàng 19 tuổi bắt đầu công cuộc theo đuổi soái ca lớn hơn mình 10 tuổi. Hàng loạt khoảnh khắc ngáo ngơ, vụng về, "nghiện mà còn ngại" làm khán giả cũng "quắn quéo" theo cô nàng. Nhìn Cá Mực Nhỏ, hội chị em vô tình cũng thấy bóng dáng của mình đâu đây.

ca muc ham mat 4 1

Đã mê trai thì có đầu thai cũng không hết

Cá Mực Nhỏ đang nằm dài chán chường thì "uỳnh" một soái ca xuất hiện, đánh cắp trái tim cô từ cái nhìn đầu tiên. Trước sức hút của anh chàng vừa đẹp vừa ngầu như Hàn Thương Ngôn, cô nàng không chỉ nhìn lén, tìm cách đến gần bắt chuyện mà còn tự nấu mì cho đối phương.

Dĩ nhiên mì chứa tình yêu thì phải có thêm cặp chân gà, hai quả trứng, các loại thịt viên, kèm theo đó là sô cô la tráng miệng.

ca muc ham mat 23

ca muc ham mat 22

ca muc ham mat 25

Mê trai như thế cũng thường thôi, cô nàng bắt đầu sa lầy hơn, tự tưởng tưởng khoảnh khắc được trai đẹp chủ động làm quen. Tuy nhiên thực tế thì Hàn Thương Ngôn quá lạnh lùng, không có hứng thú từ gái đến trai nên nào dễ dàng động lòng như vậy.

Cá Mực Nhỏ chỉ còn cách nhờ cậu em thân thiết "mồi chài" soái ca, quyết lấy bằng được số wechat, tài khoản game để tăng cường khả năng tiếp xúc với người trong mộng.

ca muc ham mat 21

Cá Mực Nhỏ tự tưởng tượng khoảnh khắc được trai đẹp cưa cẩm.

Và đây chính là bộ mặt thích thú đến tê dại khi được đối phương trả lời tin nhắn trên game, được đối phương bảo vệ khi cùng nhau chiến đấu chống lại kẻ địch trên game.

ca muc ham muc 15

ca muc ham mat 16Nghiện còn ngại

"Cá Mực Nhỏ" Đồng Niên có việc đến Quảng Châu, không ngờ tại sân bay gặp được Hàn Thương Ngôn. Cùng hít chung bầu không khí nơi xứ người với soái ca, cô nàng say mê đến mức ngơ ngác há mồm.

ca muc ham mat 3

Đến khi tìm tới tận chỗ Hàn Thương Ngôn dẫn dắt đội K&K thi đấu, cô nàng lại khép nép, lo lắng vì bị anh phát hiện, rõ ràng "đã nghiện mà vẫn còn ngại"!

ca muc ham mat 2

Bị Hàn Thương Ngôn phát hiện liền không dám nhìn thẳng mặt.

ca muc ham mat 20

Khi đối phương bỏ đi, lập tức phản xạ kéo áo giữ lại mà quên mình đã quá thất thố.

ca muc ham mat

Khép nép khi bị anh chất vấn trước việc xuất hiện bất ngờ trong khu nghỉ giải lao của đội K&K.

ca muc ham mat 14

Lúc bị hỏi thẳng "Em thích tôi sao" liền ngáo ngơ cứng miệng.

ca muc ham mat 13

Không dám phủ nhận cũng không dám thừa nhận.

ca muc ham mat 16

Bị trai đẹp dồn vào tường, quá hồi hộp đến mức cong người.

ca muc ham mat 5

Vụng về hoảng loạn khi khoảng cách tiếp xúc ngày càng gần.

Được trai đẹp mời ăn kẹo nhưng ngại vì người khác nhìn thấy.

ca muc ham mat 1

Thích đối phương nhưng vẫn còn nhút nhát.

Mặt dày theo đuổi

Ai cũng vậy, lần đầu biết yêu, biết say mê người con trai nào đó dĩ nhiên rất nghiệm nhưng cũng rất ngại. Cá Mực Nhỏ dù khá bẽn lẽn nhưng cũng thật thà thừa nhận mình đi xem đấu game là vì Hàn Thương Ngôn chứ không phải vì anh chàng Grunt trong nhóm. Sau này, cô cũng mặt dày theo đuổi anh và nói cho anh biết anh là tình đầu của cô.

ca muc ham mat 2

Nếu gặp được đối tượng thế này, ai mà chẳng như Cá Mực Nhỏ, yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên cơ chứ!

ly hien 2

ly hien 1

ly hien 5

ly hien 6

ly hien 4

Phim Thân Ái Nhiệt Ái (Cá Mực Hầm Mật) hiện được phát sóng trên đài Chiết Giang và đài Đông Phương. Khán giả đánh giá rất cao cốt truyện dễ thương của phim, diễn xuất ăn ý và cực kì nhập tâm của Lý Hiện - Dương Tử. Hãy cùng chờ xem những tập tiếp theo!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.