• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

HOT: Đặng Luân - Dương Tử tái hợp lần 4 trong phim mới của nhà sản xuất 'Tam Sinh Tam Thế'

Phim ảnh

Mới đây, các blogger thạo tin giải trí đồng loạt cho hay, Đặng Luân - Dương Tử sẽ tiếp tục hợp tác trong phim mới của công ty Hoa Sách.

screen shot 2019 06 26 at 2 19 06 pm

screen shot 2019 06 26 at 2 19 15 pm

screen shot 2019 06 26 at 2 19 24 pm

Ai cũng biết Hoa Sách Ảnh Thị là một trong những đơn vị sản xuất phim rất chất lượng và vô cùng ăn khách. Các tác phẩm tiêu biểu có thể kể đến như Cẩm Tú Vị Ương (Đường Yên - La Tấn), Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa (Dương Mịch - Triệu Hựu Đình), Tam Sinh Tam Thế Thần Tịch Duyên (Trương Chấn - Nghê Ni).

Thế nên việc Đặng Luân - Dương Tử tiếp tục đồng hành trong dự án của Hoa Sách gây ra chú ý cực lớn. Mặc dù tin tức chưa được đại diện của hai diễn viên xác nhận nhưng cộng đồng người hâm mộ đặt khá nhiều lòng tin lẫn hy vọng.

cam tu vi uong

Cẩm Tú Vị Ương và Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa là hai tác phẩm do công ty Hoa Sách sản xuất.

Lý do dẫn đến niềm tin mãnh liệt này là vì hôm 22/6, Lưu Ninh - nhà sản xuất phim Hương Mật Tựa Khói Sương - khẳng định trên Weibo cá nhân của mình rằng, ông sẽ mời dàn diễn viên của phim tham gia vào dự án mới. Lưu Ninh hứa hẹn chắc nịch:

"Chúng tôi nhất định hợp tác lần nữa, tác phẩm tiếp theo sẽ cho các bạn bất ngờ vui vẻ. Tin tưởng tôi, chúng tôi sẽ lại tụ tập cùng nhau!".

7b762d5bly1g47le515nxj218z0u0afo

Đặng Luân - Dương Tử và nhà sản xuất phim Hương Mật Tựa Khói Sương.

Tuyên bố này đồng nghĩa với việc Đặng Luân, Dương Tử và La Vân Hi có thể sẽ tiếp tục hợp tác cùng nhau. Lại nói, sau Hương Mật Tựa Khói Sương, tên tuổi các diễn viên lên như diều gặp gió nên mối quan hệ giữa họ và nhà sản xuất Lưu Ninh đặc biệt tốt.

Đặng Luân thậm chí tri ân Lưu Ninh bằng cách góp mặt trong tác phẩm Đường Phèn Hầm Tuyết Lê do Ngô Thiến và Trương Tân Thành đóng chính với cát-xê 0 đồng.

6a4b hukwxnv0775367

Tất cả tổ hợp trên cho thấy khả năng tái ngộ của Húc Phượng và Cẩm Mịch là rất lớn. Đến nay, thông tin bộ đôi đóng phim của công ty Hoa Sách càng tăng thêm biết bao hào hứng của khán giả.

Hiện, mọi người đang trông mong lời xác nhận cũng như chi tiết dự án tương lai của Đặng Luân - Dương Tử. Nếu họ tiếp tục sánh vai, đây sẽ là lần hợp tác thứ 4 sau Không Phải Hoa Cũng Chẳng Phải Sương, Hoan Lạc Tụng 2, Hương Mật Tựa Khói Sương.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.