• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Nụ hôn đầu của các nam thần trên màn ảnh: Đặng Luân trao cho Dương Tử, Lâm Canh Tân bị trai cướp zin môi

Phim ảnh

Trương Hàn

1

Nụ hôn đầu trên màn ảnh của Trương Hàn đã trao cho cô nàng Trịnh Sảng, cũng là bạn gái một thời mặn nồng của anh. Khi ấy hai người vào vai cặp đôi trong bộ phim Cùng Ngắm Mưa Sao Băng bản Trung, Trịnh Sảng đã khóc suốt 3 tiếng đồng hồ vì đã đánh mất nụ hôn đầu. Tuy sau này bởi lý do không hợp nhau mà họ đã chia tay nhưng may thay giờ đây cặp đôi Hàn Sảng đều đã tìm được lối đi cho riêng mình.

Hùng Tử Kỳ

2

Anh chàng "thịt tươi" Hùng Tử Kỳ thì dâng trọn vẹn nụ hôn đầu màn ảnh cho Đàm Tùng Vận trong bộ phim Từng Đoá Bọt Sóng. Hai người được cộng đồng mạng gọi với cái tên thân mật là Bạch Vân phu phụ.

Lưu Hạo Nhiên

3

Ngoài Hùng Tử Kỳ thì Đàm Tùng Vận còn may mắn cướp đi nụ hôn của anh chàng Lưu Hạo Nhiên trong bộ phim Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta. Đặc biệt trong phim, nụ hôn này cũng là do Cảnh Cảnh "cưỡng hôn" Dư Hoài. Khi ấy Hạo Nhiên còn "chưa 18" nên cậu chàng đã ngượng ngùng đến mức đỏ rực cả đôi tai khiến bao người trêu trọc.

Tỉnh Bách Nhiên

4

Nụ hôn đầu của Tỉnh Bách Nhiên đã trao trọn cho Angela Baby trong bộ phim Toàn Cầu Nhiệt Luyến. Cũng nhờ bộ phim đó mà hai người trở thành bạn bè tốt. Lúc Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh kết hôn, Tỉnh Bảo còn tới làm phù rể trong hôn lễ.

Ngô Diệc Phàm

5

Bộ phim đầu tiên của Ngô Diệc Phàm tham gia là Có Một Nơi Chỉ Chúng Ta Biết. Trong phim anh đóng cặp cùng nữ diễn viên Vương Lệ Khôn, bởi thế mà hiển nhiên nụ hôn đầu của anh cũng trao cho cô.

Đặng Luân

6

Cặp đôi Dương Tử Đặng Luân được nhiều người yêu mến qua bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương. Nhưng trên thực tế họ từng diễn vai người yêu trong phim Không Phải Hoa, Chẳng Phải Sương vào 6 năm trước. Anh chàng Đặng Luân cũng đánh mất nụ hôn đầu trên màn ảnh cho Dương Tử trong bộ phim này.

Dịch Dương Thiên Tỉ

7

Nụ hôn đầu của một mẩu TFBOYS đã trao cho đàn chị Châu Đông Vũ trong bộ phim Em Của Thời Niên Thiếu. Người hâm mộ của Dịch Dương Thiên Tỉ từng vô cùng đau lòng vì việc này. Tuy nhiên, ai cũng phải trưởng thành và fan cũng phải chấp nhận điều đó.

Vương Hạc Đệ

8

Trong phim Vườn Sao Băng bản 2018, Vương Hạc Đệ đã dành nụ hôn đầu cho Thẩm Nguyệt. Khi được hỏi rằng liệu Thẩm Nguyệt có dạy Vương Hạc Đệ cách hôn hay không thì cô nàng bình tĩnh đáp rằng: "Cậu ấy rất có thiên phú".

Lộc Hàm

9

Bộ phim truyền hình đầu tay của Lộc Hàm chính là Trạch Thiên Ký. Khi tác phẩm vừa mới lên sóng đã thu được lượng rating khá khả quan. Nhan sắc của nam nữ chính cũng được khán giả tấm tắc khen ngợi không ngớt. Lộc Hàm cũng chính thức trao nụ hôn đầu màn ảnh cho Cổ Lực Na Trát trong bộ phim này.

Dương Dương

9

Sau bộ phim Yêu Em Từ Cái Nhiên Đầu Tiên lên sóng thành công thì Dương Dương cũng trở thành bạch mã hoàng tử trong lòng bao thiếu nữ. Tuy nhiên, nụ hôn đầu của anh không phải dành cho Trịnh Sảng mà là cho Mã Tư Thuần trong bộ phim Tai Trái.

Lâm Canh Tân

10

Lâm Canh Tân đã để mất nụ hôn đầu trong bộ phim Tiến Lên Tỷ Tỷ, tuy nhiên đối tượng của anh không phải nữ chính Lâm Tâm Như mà là... nam chính Uông Đông Thành.

Khi ấy có phóng viên hỏi nam diễn viên về cảnh hôn này, anh chàng vô cùng ngại ngùng xấu hổ. Còn Uông Đông Thành chia sẻ, sau khi hôn xong cậu ta mắt ngập nước rồi bỏ chạy.

Theo: Weibo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.