• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Sự thật về scandal khiến Lý Hiện từng suýt trở thành sao hạng A lại phải lao đao suốt nhiều năm

Showbiz

Kể từ khi Cá Mực Hầm Mật phát sóng, tên tuổi Lý Hiện lên như diều gặp gió. Nhiều người nói, nhờ đóng chung với Dương Tử - diễn viên thực lực có khả năng kết hợp với bạn diễn, tạo ra nhiều phản ứng hoá học thú vị trên màn ảnh - nên Lý Hiện mới thuận lợi toả sáng.

Nhưng cũng có ý kiến phản bác, cho rằng Lý Hiện vốn có năng lực, chỉ là gặp được đúng kịch bản nên thành công gây sốt và được biết đến rộng rãi.

ca muc ham mat 46

ca muc ham mat 230

Trên thực tế, Lý Hiện và Dương Tử là bạn học cùng khoa biểu diễn tại Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Anh vào nghề đã lâu và cũng từng nổi tiếng, song, sự nổi tiếng này khá chóng vánh thậm chí chuyển sang tai tiếng vì một số thị phi trên mạng xã hội.

Năm 2017, anh chàng đóng chính trong web drama Hà Thần. Vai diễn đội trưởng đội vớt xác Quách Đắc Hữu chuyên phá án, giải oan cho những linh hồn vất vưởng dưới sông giúp Lý Hiện tạo dựng được chú ý lớn trong lòng khán giả.

ly hien ha than 1

ly hien ha than 2

Tuy nhiên, còn chưa kịp chinh phục số đông, anh đã bị một số blogger bới móc lịch sử đen về phát ngôn liên quan đến đồng tính trong quá khứ.

Cụ thể do hay đăng ảnh khoe body của mình nên anh thu hút rất nhiều bình luận mà đa phần đều là của các bạn fan nam đồng tính. Sau đó, anh bị quy chụp là gay nên lên tiếng đáp trả.

fc2d77b509ce444996c3ecf7d7b5a5df th

"Gần đây bị nhiễu loạn vì không biết phải làm sao. Đầu tiên nói rõ tôi đích thực là trai thẳng, khuynh hướng tình dục rất bình thường, bạn bè xung quanh đều rõ chuyện này.

Nhưng quái lạ là bị coi thành người đồng tính, tôi không biết tại sao, vì kiểu chụp ảnh chăng? hay vì câu văn ngôn ngữ? hay vì cái gì khác.

Mỗi lần thấy Weibo của mình có bình luận như thế rất khó xử, cũng rất bất lực, giải thích cũng vô dụng. Cho nên muốn hỏi mọi người rốt cuộc vì lý do gì? Cảm ơn!

ly hien lich su den 1

Sau đó, một số người vào giải thích lý do là vì dáng vẻ của anh quá bỏng mắt và vì anh giống "tiểu thụ". Sau đó, Lý Hiện tiếp tục đáp trả: "Tôi không phải đồng tính luyến ái, hơn nữa phản cảm đồng tính luyến ái".

ly hien lich su den 2

Dĩ nhiên phát ngôn này khiến anh bị chỉ trích dữ dội. Nhiều người chất vấn anh, nếu đã e ngại đồng tính, vì sao vẫn thường đăng ảnh mờ ám liên quan đến vấn đề này, phải chăng đây là động thái cố tình gây tranh cãi để thuận đà quảng bá cho phim mới. Lý Hiện thậm chí bị gọi là "diễn viên tuyến 18 chơi chiêu trò".

Luồng ý kiến khác lại bày tỏ anh có quyền nói lên cảm nhận và quan điểm của mình, không thể vì người nào đó đồng tính luyến mà ai cũng phải ủng hộ.

Chuyện này vốn cũng không tạo ra ồn ào gì lớn cho đến khi nam ngôi sao xoá hết tất cả bài viết trên Weibo và trở thành từ khoá từ kiếm hàng đầu trên bảng hot search mạng xã hội xứ tỷ dân.

ly hien lich su den 7

Không ít người tự hỏi vì sao anh chưa có sức ảnh hưởng, Weibo cũng chỉ có 370.000 fan mà lại có hai từ khoá thịnh hành là "Lý Hiện" ở vị trí số 1 và "Lý Hiện xoá hết bài viết Weibo" ở vị trí số 7.

ly hien lich su den 8

Một blogger sau đó đứng ra vén màn bí mật vì sao Lý Hiện lại làm trống Weibo của mình, lý do là vì anh chuẩn bị rút khỏi giới giải trí, không nhịn nổi việc bị đàn áp, bị xoá tên khỏi các dự án phim từ một ông lớn là gay.

Lúc này không ít suy đoán cho rằng Lý Hiện đã đắc tội Lưu Thao - phó tổng tài của công ty giải trí Hoa Nghị. Ông lớn này thường đăng Weibo loạt ảnh thân mặt chụp với "tiểu thịt tươi" nên không loại trừ khả năng Lý Hiện không chịu tuân theo quy tắc ngầm và bị ghét bỏ.

bb288ab439ed433598a77ced70bea103 th

Tuy nhiên, mọi chuyện đều nằm ở mức nghi vấn, tin đồn, suy đoán, chưa có bất cứ bằng chừng nào cụ thể nên cũng có người cho rằng Lý Hiện lại đang dùng chiêu trò.

Sau một loạt lịch sử đen bị gợi lại này, Lý Hiện thời điểm đó là năm 2017 chưa kịp nổi tiếng với phim Hà Thần liền bị quay lưng. Dẫu vậy, số đông khán giả khán vẫn ủng hộ anh chàng, vì nam ngôi sao có rất nhiều mặt tích cực như chăm chỉ tập thể dục, hay đi du lịch, thích chơi bóng rổ, có khiếu hài hước và diễn xuất rất tốt.

7c9d9562baf8456093a0f06b97212980 th

f947ac79a576436584f409da6b132644 th

Một số cư dân mạng cho rằng mọi thứ chưa tỏ tường thì không nên quy chụp điều gì, hơn nữa, trong giới giải trí chuyện dùng chiêu trò vốn quá thường tình.

Bản thân Lý Hiện cũng bày tỏ: "Không lên tiếng về những chuyện chưa xảy ra, chỉ dốc sức vì tương lai tươi đẹp". Anh không giải thích chuyện làm trống weibo hay tin đồn bị đàn áp.

Hiện tại, Lý Hiện nổi đình nổi đám với phim Cá Mực Hầm Mật, các từ khoá liên quan đến anh cũng lên hot search. Dĩ nhiên, một lần nữa nam ngôi sao dính nghi vấn chơi chiêu trò, bỏ tiền mua hot search để làm nóng tên tuổi sau một quãng thời gian dài mờ nhạt.

ly hien 82

ly hien 86

Anh chàng vốn trực thuộc Công ty giải trí Nhất Tâm do Dương Thiên Chân quản lý. Dười "bàn tay vàng" từng giúp Phạm Băng Băng, Lộc Hàm phát triển và phủ sóng mạnh mẽ, Dương Thiên Chân từ lâu trở nên quen thuộc với cư dân mạng. Từ đây, ai nấy suy đoán người quản lý này giúp Lý Hiện trở thành hiện tượng soái ca mới.

Tuy nhiên, với cái nhìn của đại đa số khán giả, Lý Hiện là diễn viên giỏi, đóng phim hay, hoá thân vào nhân vật như thật nên chuyện được săn đón, tìm kiếm, thảo luận là vô cùng bình thường. Khán giả chỉ hận mình không biết đến một người đẹp trai lại hài hước như anh sớm hơn.

ly hien 32

Có thể nói, từ ngôi sao chỉ có 370.000 người theo dõi, Lý Hiện giờ đây sở hữu hơn 7.000.000 người theo dõi Weibo. Chỉ trong vài ngày ngắn ngủi từ 13 - 17/7, trang của anh tăng vọt 2 triệu lượt, dự đoán chắc chắn còn tăng mạnh trong thời gian Cá Mực Hầm Mật phát sóng.

Mặc cho bao điều tiếng nhỏ nhoi, tương lai của Lý Hiện chắc chắn đang rộng mở.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.