• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Cá Mực Hầm Mật': Lý Hiện tiết lộ bí mật hài hước đằng sau cảnh banh mắt Dương Tử mở khoá màn hình điện thoại

Phim ảnh

Tối 15/7, phim Cá Mực Hầm Mật (tên khác Thân Ái Nhiệt Ái) do Dương Tử - Lý Hiện đóng chính phát sóng tập 11 và 12 thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Vì nội dung có nhiều tình tiết đáng yêu khiến dân tình phát cuồng nên hàng loạt từ khoá liên quan phủ sóng bảng hot search Weibo.

Nào là "Diễn xuất của Dương Tử", nào là "Con lừa của tôi không gặp được nữa", nào là "Tấm hình của Tiểu Ngải", "Đồng Niên xỉn ôm Hàn Thương Ngôn" hay "Hàn Thương Ngôn banh mắt Đồng Niên". Tất cả đều được tìm kiếm rộn ràng và thảo luận sôi nổi.

Màn phỏng vấn của Dương Tử - Lý Hiện về cảnh banh mắt hài hước chiếm top trending trên hot search Weibo.

Trong đó, phân cảnh Hàn Thương Ngôn banh mắt Đồng Niên để mở khoá màn hình điện thoại không những khiến khán giả cười nắc nẻ mà còn đặc biệt gây ấn tượng với truyền thông.

Chiều 16/7, Dương Tử - Lý Hiện có mặt tại toà soạn của iQiyi thực hiện phỏng vấn qua livestream. MC của đơn vị truyền thông này đặt câu hỏi vì sao Lý Hiện không lấy dấu vân tay của đối phương để mở khoá mà lại dùng "chiêu độc" là banh mắt.

ca muc ham mat 230

Dương Tử cho hay phân cảnh đó thật ra không có trong kịch bản, là Lý Hiện tự nảy ra và thêm vào. Vì thời gian ghi hình đã lâu cô không nhớ rõ cảm xúc lúc đó ra sao nhưng ấn tượng rằng mọi người rất vui, cũng bởi vui quá nên quay lại mấy lần.

Lý Hiện cũng bày tỏ, đó hoàn toàn là một màn tấu hài, trước khi quay anh còn cười sặc sụa nửa tiếng. Anh ngồi cạnh Dương Tử, anh chỉ nghĩ, làm sao cho cô mở được điện thoại, thế là banh mắt cô ngay.

screen shot 2019 07 16 at 6 02 39 pm

screen shot 2019 07 16 at 6 01 35 pm

screen shot 2019 07 16 at 6 02 31 pm

screen shot 2019 07 16 at 6 02 44 pm

Rất nhiều khán giả, sau khi nghe chia sẻ này liền không nhịn được cười và bày tỏ bất ngờ trước độ "lầy" của nam ngôi sao. Họ thậm chí còn tưởng tượng ra cách anh hớn hở sau khi thực hiện thước phim hài hước. Cũng nhờ vậy mà phim lên hot search và được khen sáng tạo.

meme ly hien

Dương Tử - Lý Hiện hé lộ thêm, trong Cá Mực Hầm Mật có rất nhiều cảnh cả hai đều tự thêm thắt tình tiết để cho ngọt hơn, tự nhiên hơn.

Hiện tại, tác phẩm được quan tâm sát sao. Khán giả đang ngóng chờ tập 13 và 14 tối nay.

duong tu ly hien 3

duong tu ly hien 4

duong tu ly hien 1

duong tu ly hien 2

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.