• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Sau Tiêu Chiến, Dương Tử kết hợp Ngô Diệc Phàm trong 'Trâm Trung Lục', làm cặp đôi quyền lực tháng 11

Phim ảnh

Kể từ tháng 5/2019, dự án phim cổ trang Trâm Trung Lục đã gây xôn xao trong cộng đồng mọt phim. Đây là tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trắc Trắc Khinh Hàn.

Nội dung lấy bối cảnh đời Đường, kể về nữ thám tử Hoàng Tử Hà từ tài nữ phá án bị vu oan trở thành hung thủ độc sát cả gia đình, sau khi trốn chạy lên kinh thành thì gặp Hoàng tử Lý Thư Bạch. Chàng giúp nàng điều tra uẩn khuất vụ mưu hại, đổi lại nàng phải trở thành nữ hoạn quan trong Vương phủ của chàng để điều tra bí ẩn khôn lường của triều đại.

tram trung luc

Trâm Trung Lục kể về mối quan hệ giữa Hoàng Tử Hà và Lý Thư Bạch đan xem nhiều vụ án và bí ẩn thời nhà Đường.

Nhiều nguồn tin trên mạng cho hay, Ngô Diệc Phàm là nam chính chắc chắn của Trâm Trung Lục. Tác phẩm cũng như vai diễn truyền hình đầu tay này do Hoàng Bân - quản lý cũ của Triệu Lệ Dĩnh và hiện là quản lý mới anh - tìm về.

Trong khi đó nữ chính liên tục có sự thay đổi, từ Ngô Cẩn Ngôn, Dương Siêu Việt và cho đến Dương Tử.

Hôm 27/8, một blogger uy tín được các thành viên trong chuyên trang phim ảnh Douban cũng như người dùng Weibo tin tưởng đăng đàn cho hay, Ngô Diệc Phàm - Dương Tử chính là cặp diễn viên được ấn định cho Trâm Trung Lục. Blogger cũng không quên nhấn mạnh thông tin cực kì xác định, khiến bài viết bùng nổ tương tác với hơn 100.000 lượt like.

screen shot 2019 09 02 at 12 50 35 am

Blogger uy tín khẳng định chắc chắn Dương Tử - Ngô Diệc Phàm là diễn viên chính của Trâm Trung Lục.

Nhanh chóng sau đó, cư dân mạng bắt đầu ghép đôi cả hai ngôi sao. Nhiều người còn tinh ý nhận ra Dương Tử sinh ngày 6/11/1992, Ngô Diệc Phàm sinh ngày 6/11/1990, cho rằng đây là duyên phận và suy đoán ngày 6/11 sắp tới có thể là ngày đưa ra xác nhận chính thức.

Thời điểm này cũng là thời điểm Dương Tử quay xong phim truyền hình Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo, hợp tác cùng Tiêu Chiến. Thế nên rất có khả năng Dương Tử sẽ nhận dự án Trung Trâm Lục.

ae181008gy1g6f93qxirwj20u0195wlz

ae181008gy1g6f93pt6slj20u015swib

Đến ngày 1/9, suy đoán trên càng có cơ sở khi các blogger thạo tin giải trí tiếp tục chia sẻ, Dương Tử - Ngô Diệc Phàm là cặp đôi chính của phim, sau khi Dương Tử quay xong phim với Tiêu Chiến sẽ quay Trâm Trung Lục vào tháng 11.

Đáng nói, mặc dù Ngô Diệc Phàm là "đỉnh cấp lưu lượng" nhưng ở lĩnh vực phim ảnh, anh vẫn còn thiếu kinh nghiệm nên chỉ đứng phiên vị thứ hai, còn Dương Tử đứng phiên vị thứ nhất. Điều này có nghĩa là khi giới thiệu diễn viên, tên Dương Tử sẽ được nêu trước tiên.

screen shot 2019 09 02 at 1 07 00 am

Blogger giải trí tiếp tục cho hay Dương Tử đứng phiên vị thứ nhất, sẽ quay Trâm Trung Lục vào tháng 11 sau khi hợp tác xong với Tiêu Chiến trong Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo.

Nguồn tin khác tiết lộ, đạo diễn của Trâm Trung Lục chính là Lâm Ngọc Phân, vị đạo diễn nổi tiếng đứng sau các tác phẩm truyền hình đình đám như Bộ Bộ Kinh Tâm, Hoa Thiên Cốt, Tam Sinh Tam Thế, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên.

Trước mắt phản ứng của dân tình là cực kì hứng thú với phim chuyển thể Trâm Trung Lục, bởi lẽ đây là dự án cổ trang hiếm hoi bên cạnh Hữu Phỉ (tin đồn Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác) có thể khởi động trong giai đoạn Cục phát thanh truyền hình Trung Quốc ra lệnh cấm cổ trang hà khắc.

Dĩ nhiên, sự kết hợp giữa tuấn nam Ngô Diệc Phàm và mỹ nữ Dương Tử cũng đáng ngóng chờ. Một tác phẩm chuyển thể được đánh giá hay lại hội tụ hai ngôi sao lưu lượng sẽ tạo nên sức hút không tưởng trên màn ảnh. Cặp minh tinh 9x được dự đoán là cặp đôi quyền lực trong tháng 11.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.