• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Vương Nhất Bác hợp tác Triệu Lệ Dĩnh: Couple cách nhau 10 tuổi gây tranh cãi

Phim ảnh

Sau khi Trần Tình Lệnh kết thúc phát sóng, Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến lần lượt nhận được nhiều lời mời gọi chụp tạp chí, trả lời phỏng vấn, tham dự sự kiện lẫn đóng phim.

Nếu Tiêu Chiến gây chú ý lớn khi hợp tác cùng Dương Tử trong dự án Quãng Thời Gian Còn Lại Xin Chỉ Giáo thì Vương Nhất Bác cũng thu hút đông đảo sự quan tâm khi hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh trong dự án Hữu Phỉ.

tieu chien duong tu

Tuy nhiên, dự án của Tiêu Chiến đã được xác định và khởi quay còn dự án của Vương Nhất Bác chỉ mới dừng lại ở mức tin đồn. Điều này dấy nên nhiều bình luận trái chiều bởi không phải ai cũng ngóng trông màn kết hợp giữa nam ngôi sao sinh năm 1997 và nữ diễn viên hạng A lớn hơn 10 tuổi.

Một tài khoản trên group của chuyên trang phim ảnh Douban liệt kê danh sách các nam chính từng hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh gồm Hoắc Kiến Hoa, Lâm Canh Tân, Lý Dịch Phong, Phùng Thiệu Phong, Trương Hàn, Trần Vỹ Đình, Đậu Kiêu, Trần Hiểu, Lục Nghị, Đặng Siêu, Quách Phú Thành, cho thấy ngôi sao 32 tuổi toàn sánh vai với nam minh tinh có tiếng tăm và thâm niên trong nghề.

trieu le dinh 73

Tuy nhiên, ngay khi Triệu Lệ Dĩnh xác nhận làm việc trở lại sau thời gian nghỉ dưỡng sinh con, lại có thông tin cô hợp tác Vương Nhất Bác. So với với đàn em mới nổi, kinh nghiệm còn non, dân tình hy vọng cô có thể hợp tác với Hồ Ca hoặc Vương Khải.

Đó là chưa kể, Hữu Phỉ vốn chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Priest, nguyên tác theo thể loại cổ đại, kiếm hiệp, giang hồ, được độc giả khen ngợi và đánh giá rất cao nên việc Vương Nhất Bác trở thành nam chính sánh vai với đàn chị Triệu Lệ Dĩnh không được ủng hộ hoàn toàn.

vuong nhat bac 45

Các bình luận còn cho rằng, anh chàng không hợp hình tượng cổ trang, tạo hình Lam Trạm trong Trần Tình Lệnh trước đó cũng bị chê là mặt dài chiếm 2/3 màn hình. Diễn xuất chưa được đánh giá cao vì lời thoại trong phim ít, nhân vật lại thuộc kiểu lạnh lùng.

- Dù cho bọn fan có khống chế bình luận tui cũng phải nói một câu, tạo hình cổ trang của Vương Nhất Bác thật sự rất xấu, vậy mà mấy người còn tính ghép couple này sao.

- Thiệt không ngờ Triệu Lệ Dĩnh và "Tiểu Ngô" hợp thành nam nữ chính.

- Vấn đề là gương mặt và diễn xuất của Vương Nhất Bác không được.

69149724 2280853975365847 3636084252975562752 n

Rất nhiều ý kiến tiêu cực bày tỏ Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác không hợp, không thể trở thành couple mới của màn ảnh Hoa ngữ. Song, cũng có hàng loạt quan điểm tích cực ủng hộ lần hợp tác này. Cộng đồng fan Vương Nhất Bác cho rằng đây là cơ hội để chàng trai trẻ học hỏi đàn chị minh tinh. Cộng đồng fan Triệu Lệ Dĩnh cởi mở và tôn trọng mọi bạn diễn của thần tượng.

"Đáng mong chờ, ủng hộ".

"Couple này mới lạ nhưng vẫn đợi xác nhận chính thức thì hay hơn".

"Mình là fan của Dĩnh Bảo và mình ủng hộ, bên nam chính có thể diễn xuất chưa nhiều kinh nghiệm nhưng rất có cố gắng".

"Chưa xem kết qủa thì đừng vội phê phán, trước đó Trần Tình Lệnh cũng bị chê nhưng giờ thì sao".

983e8b5a1c2f4abe8110aa4ca2b7ebeb

Hữu Phỉ của tác giả Priest theo thể loại cổ đại, giang hồ, kiếm hiệp.

Từ hàng loạt tranh cãi trái chiều, một blogger giải trí có hơn 2,5 triệu lượt theo dõi trên Weibo đã mở cuộc khảo sát thăm dò netizen rằng "Nếu phim Hữu Phỉ cho Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác thực sự đóng chính, liệu có hợp hay không?".

Khảo sát sẽ kết thúc vào ngày 25/8, trước mắt có 34.000 người tham gia, kết quả như sau:

Rất mong chờ: 7710 vote, 22.3%
Không hợp: 12.000 vote, 34.8%
Đợi xác nhận: 13.000 vote, 39.3%
Lý do khác: 1252 vote, 3.6%
screen shot 2019 08 19 at 10 55 37 am

Hiện tại, thông tin về việc diễn viên chính của Hữu Phỉ vẫn đang thu hút bàn luận sôi nổi, một số thông tin hành lang khác cho rằng Triệu Lệ Dĩnh có thể hợp tác với Lý Hiện hoặc hợp tác với Trần Vỹ Đình lần 3.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.