• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Những bằng chứng cho thấy Vương Nhất Bác 'phũ' phóng viên nhưng siêu dịu dàng với fan

Showbiz

Thông qua vai Lam Trạm trong web drama Trần Tình Lệnh, tên tuổi của Vương Nhất Bác được phổ biến rộng rãi, số lượng người hâm mộ theo đó cũng gia tăng nhanh chóng.

Cũng từ đây rất nhiều thông tin, hình ảnh quá khứ hay những màn phỏng vấn của anh được lật lại tìm hiểu. Cộng đồng fan tỏ ra bất ngờ khi ngôi sao sinh năm 1997 là chàng trai thích trả lời phỏng vấn theo kiểu phũ phàng, đến nỗi được mệnh danh là "thánh huỷ diệt cuộc trò chuyện".

vuong nhat bac 530

vuong nhat bac 503

vuong nhat bac 507

Tuy nhiên, khi ngẫm kỹ lại màn đối đáp của anh, mọi người lại phát hiện ra sự hợp lý hài hước. Đó là lý do vì sao anh chàng tạo được ấn tượng mạnh trong lòng công chúng.

Và ấn tượng mạnh không chỉ dừng ở đó bởi khi nhắc đến Vương Nhất Bác là phải nhắc đến những câu chuyện cực kì ấm áp với fan.

Có một lần xuất hiện ở sân bay, Vương Nhất Bác đã đặt con gấu trúc mà fan tặng ngồi ở chiếc ghế bên cạnh nhưng anh nào đâu tiện tay đặt xuống mà lót hẳn miếng đệm cho gấu trúc ngồi. Hành động này khiến ai nấy đều ấm lòng, như vừa nâng niu quà tặng của fan, vừa trân trọng quốc bảo.

vuong nhat bac 569

vuong nhat bac 567

Một fan khác chia sẻ, sau khi bản thân kết thúc kì thi trung học đã trốn bố mẹ đi một mình đi Trùng Khánh tham gia buổi kí tên của Vương Nhất Bác, lúc đến lượt kí tên, cô nàng chợt thốt lên âm thanh nhỏ "Vương pabo của em". Nam ngôi sao ngẩng đầu nhìn, cười mỉm và nói "Gọi ca ca nào". Chỉ một câu ngắn gọn này thôi đã khiến fan xúc động khôn nguôi.

Tình huống tiếp theo là fan gặp được Vương Nhất Bác trong thang máy, muốn nhờ anh kí tên nhưng lại không mang bút và giấy. Sao phim Trần Tình Lệnh cũng không mang theo hai thứ này trên người nên fan đã nhờ anh kí tên trong điện thoại của mình. Kết quả là anh nhận điện thoại, dùng "công lực cào phím" gõ ra ba chữ "Vương Nhất Bác".

vuong nhat bac 889

Những câu chuyện ấm áp giữa mỹ nam và fan thật sự không có hồi kết. Có một năm nhóm UNIQ có buổi kí tên giao lưu, rất nhiều người đến tham gia và đều yêu cầu thần tượng viết cho mình câu "Sinh nhật vui vẻ".

Nhưng vì nhóm đã phải viết rất nhiều nên người quản lý không cho viết tiếp, một bạn fan lúc này nhỏ tiếng giận dỗi bảo hai ngày nữa thật sự là sinh nhật của bản thân. Khi cô nàng chuẩn bị rời đi, Vương Nhất Bác đưa tay kéo cô nàng lại và nói "Sinh nhật vui vẻ nhé".

Vương Nhất cùng các thành viên UNIQ từng ở quầy cà phê đợi máy báy đến. Các fan sợ quấy nhiễu nhóm nên không dám vào theo, cứ đứng bên ngoài đứng nhìn từ xa. Bất ngờ thay, trợ lý mang mấy cốc cà phê đến, cho hay "Đây là Vương Nhất Bác mua cho mọi người".

vuong nhat bac 900

Có thể thấy mặc dù bề ngoài trông Vương Nhất Bác khá lạnh lùng hay giữ khoảng cách với người khác, thậm chí "cục súc" với các chị phóng viên. Nhưng tận sâu trong trái tim, anh là thần tượng sủng fan của mình nhất.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
    1
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (1)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.