• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Dương Tử từng casting 'Tai Trái' nhưng bị đánh trượt, đạo diễn Tô Hữu Bằng phản hồi mát cả lòng

Phim ảnh

Trong tập phát sóng mới đây của show Nhà Hàng Trung Hoa, nữ diễn viên Dương Tử gây chú ý mạnh khi thẳng thắn bộc bạch với diễn viên tiền bối kiêm đạo diễn Tô Hữu Bằng rằng cô từng đi casting cho phim điện ảnh của anh nhưng kết quả bị loại.

Cụ thể, năm 2014 Tô Hữu Bằng thử sức vai trò đạo diễn với phim điện ảnh Tai Trái. Thời điểm đó Dương Tử đóng thử hai nhân vật, được khen diễn tốt nhưng sau cùng không nhận được điện thoại hồi âm từ phó đạo diễn.

Tô Hữu Bằng dĩ nhiên rất ngạc nhiên vì năm đó lỡ duyên hợp tác, anh bày tỏ đang chuẩn bị dự án mới tên Chân Phải, ngỏ ý mời Dương Tử góp mặt.

Những tưởng đây chỉ là lời nói bâng quơ trong chương trình nhưng mới đây đàn anh 46 tuổi chia sẻ lại màn đối thoại giữa mình và Dương Tử trong show về Weibo cá nhân, nói lời thẳng thắn: "Không muốn để lỡ nữ minh tinh tuyến một thực lực đáng yêu nhất này, 'Chân Phải' hiện tại bắt đầu sắp xếp, lên kịch bản, những lời đường mật sẽ nói cho 'Chân Phải' nghe".

Tô Hữu Bằng tiếp tục bổ sung ở phần bình luận: "Bé Tử là nữ diễn viên trẻ hài hước nhất, phóng khoáng tự nhiên nhất mà tôi từng gặp qua, cô bé siêu giỏi luôn".

Động thái đặc biệt này lập tức thu hút sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng mạng, từ khoá "Tô Hữu Bằng bắt đầu sắp xếp cho phim Chân Phải" cũng nhanh chóng chiếm top 3 bảng hot search Weibo.

Có thể nói, mọi thứ liên quan đến Dương Tử - nữ diễn viên có chỉ số truyền thông hàng đầu hiện nay - luôn gây bão mạnh mẽ. Trước đó không lâu, từ khoá "Dương Tử tiết lộ từng đi thử vai cho phim Tai Trái" cũng giữ vị trí số 1 trong bảng hot search Weibo.

Trong các tập Nhà Hàng Trung Hoa phát sóng hồi 9/9 và 13/9, Dương Tử và Huỳnh Hiểu Minh cùng trò chuyện về phim Hoàn Châu Cách Cách. Vì cách nói chuyện hoạt bát đáng yêu nên các diễn viên tiền bối như Trần Oánh, Triệu Vy lần lượt đăng Weibo ủng hộ cô nàng.

Trong khi "Liễu Hồng" Trần Oánh chia sẻ: "Yêu em và mãi ủng hộ em" thì "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy khen ngợi hết lời:"Cổ vũ cho Bé Khỉ của chị, tại sao lại có một người em đáng yêu như thế, chẳng trách mọi người đều yêu mến em, em nhất định sẽ trở nên tốt hơn, vì em đã nghĩ như vậy thì sẽ lặng thầm bỏ ra nhiều cố gắng! Love".

Người hâm mộ bày tỏ không ít sự phấn khích khi thần tượng của mình được tiền bối trong nghề khen ngợi và săn đón trong nhiều dự án.

Trước mắt, Dương Tử đang ghi hình cho phim Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo, đến tháng 11 cô nàng có thể tham gia tiếp phim Trâm Trung Lục. Fan chờ ngày ngôi sao sinh năm 1992 và tiền bối Tô Hữu Bằng chính thức xác nhận dự án mới.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.