• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Dương Tử: Mỗi cảnh khóc đều được khen ngợi và bí quyết nhập tâm chinh phục khán giả

Phim ảnh

Web drama Chàng Trai Mặc Cách Ly Của Tôi do Mã Thiên Vũ - Dương Tử đóng chính đang đi đến giai đoạn cao trào. Nam chính Mặc Cách Ly cầu hôn Lăng Hy, cả hai đắm chìm trong cảm giác hạnh phúc chưa bao lâu thì lại nước mắt dâng trào nói lời chia tay.

71756577 2354413884676522 7629337470890409984 n

Những tưởng đây sẽ là phân cảnh ngược tâm khiến khán giả khó chống đỡ nhất nhưng khoảnh khắc Lăng Hy tiều tuỵ nhập viện càng thê lương hơn. Cô nàng sốt nặng không phân biệt được mình đang nằm mơ hay đang ở đời thật khi Cách Ly xuất hiện. Giọt nước mắt tâm trạng cùng lời ẩn giấu trong tim thổ lộ khiến ai nấy đều cảm động.

7b02b814ly1g7fi6fjq1dg20fo0961l1 1

7b02b814ly1g7fi6urkmcg20by078x6q 1

Lúc này chủ đề về cảnh khóc của Dương Tử một lần nữa nổi lên, các hashtag liên quan đều được chia sẻ mạnh trên Weibo, hầu hết khán giả đều khen ngợi kỹ năng diễn xuất có nhiều độ khó này.

"A a a a a a a có tập mới rồi, Dương Tử giỏi quá!"
=>> "Diễn xuất siêu tán tưởng luôn".
=>> "Diễn xuất thật sự là phải nhấn like thiệt nhiều".

"Tôi không thể xem cảnh khóc của Dương Tử, hễ chị ấy là mũi tôi lại chua xót".
=>> "Thật sự quá ngược tâm".
=>> "Tôi chưa xem phim này nhưng xem đoạn này thật sự rơi nước mắt theo, thật lòng khen Dương Tử, lối diễn xuất của cô ấy rất tuyệt vời".

"Xem mà đau lòng cho Lăng Hy".

"Tôi đau lòng muốn chết, bé khỉ nhà tôi, đừng ngược nữa mà".

"Huhuhuhu, Lăng Hy bảo bối, thương thương".

"Quào thật sự ngược dã man".

"Dương Tử diễn hay thật ấy".

"Ôi trời ơi!! Dương Tử diễn đỉnh quá! Khâm phục".

Không chỉ cảnh khóc trong Mặc Cách Ly, trước đó, Dương Tử gây ấn tượng qua hàng loạt tình tiết rơi lệ xúc động. Từ Hương Mật Tựa Khói Sương đến Thân Ái Nhiệt Ái hay Liệt Hoả Anh Hùng, mỗi kiểu khóc đều có độ thảo luận cao và được lên bảng hot search Weibo.

duong tu khoc 25

duong tu khoc 1

duong tu khoc 20

ca muc ham mat 82

duong tu khoc 24

duong tu khoc 22

duong tu khoc 21

duong tu khoc 26

Ai cũng biết cảnh khóc là một trong những cảnh để khán giả kiểm tra kỹ năng diễn xuất của diễn viên. Người khóc được và người không khóc được sẽ có đánh giá khác nhau. Người khóc khiến khán giả xúc động và người khóc có nước mắt cũng được phân chia rạch ròi. Người khóc đến cấp độ dù chỉ là ảnh tĩnh hay ảnh động cũng truyền tải được cảm xúc đến cho công chúng dĩ nhiên ưu tú hơn.

Dương Tử là một trong số ít diễn viên 9x thành công chạm đến trái tim khán giả qua những cảnh khóc. Nữ diễn viên cũng từng bộc bạch về nét diễn xuất có độ khó này.

"Có phải mọi người luôn cảm thấy cảnh khóc dễ dàng, thật ra không phải, việc này đòi hỏi rất nhiều cảm thụ. Lúc nhỏ đóng phim tôi cứ nghĩ về những chuyện buồn để mình khóc ra, nhưng như vậy lại không chân thật.

Sau này phát hiện điều duy nhất khiến bản thân có thể khóc chân thực và mang khán giả vào trong phân cảnh đó chính là trở thành nhân vật.

6d52575egy1g6kyknq26kj20u019878x

Có thể, nhắc đến diễn xuất của Dương Tử, người ta vẫn bàn nhiều hơn về cảnh khóc, nên vô hình chung tạo ra hiểu lầm rằng ngọc nữ 27 tuổi chỉ có cảnh khóc để chứng minh năng lực bản thân.

Tuy nhiên, nhìn nhận sâu mới thấy từ cổ trang đến hiện đại, từ nhân vật bi thương đến vai diễn lanh lợi, mỗi một thử thách, người đẹp Bắc Kinh đều có thể biến hoá linh hoạt, chinh phục rất nhiều khán giả khó tính.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.