• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Dương Tử vì đâu tuyên truyền phim cho Kiều Hân mà 'bỏ rơi' phim của mình và Mã Thiên Vũ?

Phim ảnh

Hôm 23/9, Dương Tử gây chú ý mạnh khi chia sẻ bài viết tuyên truyền phim mới của Kiều Hân về trang Weibo có hơn 51 triệu lượt theo dõi của mình.

Vì tác phẩm có tên Bạn Gái Tôi Không Thể Yêu nên nữ diễn viên nhắn nhủ với Kiều Hân rằng: "Mình thật sự muốn biết vì sao lại không thể yêu. Là vì trong lòng đã có mình hay sao?".

8dc6020fgy1g79cdyhj1yj20ig0q2tcn

Động thái này lập tức tạo ra cuộc thảo luận sôi nổi trong cộng đồng mạng, có người cho rằng Dương Tử đáng yêu, vì bạn thân nhiều năm mà tuyên truyền phim mới, chứng mình mối quan hệ tốt đẹp của hai ngọc nữ Cbiz.

Tuy nhiên cũng có người đặt câu hỏi vì sao ngôi sao sinh năm 1992 nhiệt tình với bạn bè nhưng với tác phẩm của chính mình là Chàng Trai Mặc Cách Ly Của Tôi lại thờ ơ, lạnh nhạt. Thậm chí để đàn anh Mã Thiên Vũ "đơn thương độc mã" tuyên truyền phim cho cả hai rồi nhờ cậy cả đàn anh Huỳnh Hiểu Minh tuyên truyền giúp?

8dc6020fgy1g79cdypzmzj20sg122k30

Lúc này, nghi vấn Dương Tử có khúc mắt với đoàn phim Chàng Trai Mặc Cách Ly Của Tôi lại được khơi lại. Phải chăng cô vì vấn đề phiên vị xếp sau Mã Thiên Vũ nên từ chồi tuyên truyền phim. Từ lúc tác phẩm ra mắt đến nay, khán giả không hề thấy động thái liên quan nào trên Weibo của Dương Tử. Trong khi phim Thân Ái Nhiệt Ái do cô đứng phiên vị thứ nhất được đăng đàn rất sôi nổi.

Trước đây có fan lý giải Dương Tử vì bận rộn với dự án mới nên không có thời gian tuyên truyền phim. Nam chính Mã Thiên Vũ cũng ra mặt phân bua mọi xì xào trong cộng đồng mạng và chỉ trích các blogger tung bài viết tiếp thị tiêu cực.

Nhưng rõ ràng, người đẹp Bắc Kinh vẫn đang ghi hình Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo và cô hoàn toàn tranh thủ được thời gian quảng bá giúp cô bạn Kiều Hân. Thế nên, lý do bận rộn công việc không tuyên truyền phim của chính mình thực sự chưa thuyết phục được số đông.

8dc6020fgy1g79cdyjpttj20sg11vdnk

Đối với vấn đề tuyên truyền phim, minh tinh sẽ bàn bạc rất rõ ràng mỗi khi ký hợp đồng. Việc có tuyên truyền phim mới hay không, tuyên truyền đến mức độ nào đều dựa theo hợp đồng thực hiện. Chỉ cần trong phạm vi quy định của hợp đồng không yêu cầu Dương Tử bắt buộc tuyên truyền phim, nữ diễn viên hoàn toàn có thể không đăng đàn bất cứ thứ gì lên Weibo. Còn nếu cô tự tuyên truyền phim đó là tự do của cô.

0078pwdqly1g79sxan5lng30j30k0kjs

Trong cách nhìn của một số cư dân mạng mà nói, tuyên truyền phim có rất nhiều hình thức, không nhất thiết phải đăng Weibo, sự xuất hiện của một diễn viên trong phim cũng là cách tuyên truyền phim cơ bản. Hơn nữa việc hàng loạt bài viết bàn luận vấn đề không tuyên truyền Chàng Trai Mặc Cách Lợi của Dương Tử cũng là một cách tuyên truyền phim đến với mọi người.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.