• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Dương Tử lần đầu đóng nữ tổng tài bá đạo nhưng bị chê tạo hình giống phim 'Cá Mực Hầm Mật'

Phim ảnh

Có thể nói Dương Tử là nữ diễn viên ăn khách nhất mùa hè này vì nhiều tác phẩm cũng như chương trình truyền hình có sự góp mặt của cô lần lượt ra mắt khán giả.

Nếu tháng 7 có phim Cá Mực Hầm Mật, tháng 8 có show Nhà Hàng Trung Hoa, phim điện ảnh Anh Hùng Liệt Hoả, Chứng Nhân Trầm Mặc thì tháng 9 sắp tới có phim Chàng Trai Mặc Cách Ly Của Tôi.

ban trai mac cach li cua toi 1

ban trai mac cach li cua toi 3

ban trai mac cach li cua toi 2

Tác phẩm này khá được mong đợi, lý do không chỉ vì sự kết hợp mới mẻ với mỹ nam Mã Thiên Vũ mà có vì nội dung hấp dẫn, kể về chuyện tình yêu giữa chàng trai rừng xanh Mặc Cách Ly và cô nàng thành thị Lăng Hy.

Đặc biệt, vì nhân vật Lăng Hy là nữ tổng tài bá đạo nên khán giả dành khá nhiều sự quan tâm cho Dương Tử. Họ tin rằng, kỹ năng diễn xuất của của người đẹp Bắc Kinh có thể hoàn thành tốt vai diễn nhưng tạo hình lại không chinh phục số đông.

20190827051006215

20190827051008472

20190827051007906

Dương Tử hoá thân thành nữ tổng tài bá đạo.

Các ý kiến chỉ ra Dương Tử có gương mặt dễ thương, dù ra nét lạnh lùng vẫn không thể toát ra vẻ cường thế của một nữ tổng tài, thậm chí khẳng định cô là tổng tài hoạt bát mà không phải tổng tài bá đạo.

Kiểu tóc của nhân vật Lăng Hy cũng không có nhiều khác biệt so với cô sinh viên Đồng Niên trong Cá Mực Hầm Mực trước đó, chưa kể các phân cảnh Lăng Hy diện đồ ở nhà trông không khác gout thời trang năng động thiếu nữ của Đồng Niên. Nếu không nói rõ đây là phim Chàng Trai Mặc Cách Ly Của Tôi, có lẽ nhiều người sẽ lầm tưởng Đồng Niên gặp gỡ nam chính khác ngoài Hàn Thương Ngôn.

duong tu 701

duong tu 702

duong tu 703

duong tu 704

duong tu 705

duong tu 706

duong tu 707

Dẫu vậy, vẫn có nhiều bình luận tích cực dành cho nhân vật Lăng Hy của Dương Tử, khen ngợi tạo hình được đầu tư và cực kì xinh đẹp, đánh giá cao stylist lần này hơn stylist phim Cá Mực Hầm Mật.

"Wow, tạo hình lần này thật sự tuyệt quá".

"Xin lỗi, đẹp quá cứ như tiên nữ ấy".

"Make up cũng rất tinh tế, quá ổn luôn".

"Make up nè, kiểu tóc nè, cái nào tôi cũng thích".

"Stylist lần này là từ Hàn Quốc sang đó, lúc trước có nói qua rồi, đối phương còn viết thư cảm ơn Dương Tử".

"Lăng Hy trông thời trang hơn Đồng Niên".

"Rất đẹp, cảm giác dễ chịu".

Chàng Trai Mặc Cách Ly Của Tôi sẽ lên sóng độc quyền trên kênh trực tuyến iQiyi vào tối 29/8. Khán giả đang ngóng chờ từng phút từng giây để thưởng thức tác phẩm mới của Dương Tử và Mã Thiên Vũ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.